จือปากยังไงให้สวยดูเเพง ด้วยเทคนิคทาลิปไล่สี

จือปากยังไงให้สวยดูเเพง ด้วยเทคนิคทาลิปไล่สี

จือปากยังไงให้สวยดูเเพง ด้วยเทคนิคทาลิปไล่สี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรี๊ดๆ ใครๆ ก็อยากจือปากสวยๆ ของตัวเองทั้งนั้น แต่ถ้าสาวๆ ทาลิปไม่สวยก็พังจะจือแค่ไหนใครก็ไม่มอง ฉะนั้นเราเลยหาวิธีทาลิปเพื่อที่จะให้สาวๆ ได้จือปากถ่ายรูปกันอย่างสวยสบายถ่ายมุมไหนก็เหมือน อั้ม พัชราภา ด้วยเทคนิคเหล่านี้เลยค่ะ

1.ทำให้ขอบปากซีด

ถึงปากเราซีดก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะป่วย เราแค่ทาคอนซีลเลอร์บริเวณขอบปากเท่านั้นเองค่ะ เพื่อให้ริมฝีปากของเราดูกลืนกับผิวหน้า เพื่อเวลาทาลิปไปจะได้ดูเบลอๆ หวานๆ

2-1

2.ทาลิปสีนู้ดริมฝีปากสาวๆ

ต้องมีเลยคือลิปสีนู้ดควรมีไว้สักแท่ง เพื่อเอาไว้ผสมสีกับลิปที่มีสีเข้มให้สีมันเบาลง เราจะไม่ต้องซื้อลิปหลายสีนะคะ แต่สำหรับครั้งนี้เราจะเอาลิปสีนู้ดมาทาบริเวณริมฝีปากด้านนอกเข้ามาครึ่งเดียวไม่ต้องทาเข้าไปข้างในมากเกินไป

2-2

3.ทาลิปสีเข้มกันได้เลย

มาถึงขั้นที่ต้องทาลิปสีเข้มกันแล้วนะคะ ให้สาวๆ เลือกเนื้อลิปที่เป็นลิปสติกเนื้อครีมแมตต์ เพราะมันจะทา และเกลี่ยง่ายกว่า แถมยังดูสวยกว่าด้วยค่ะ ทาบริเวณด้านในปากให้ทั่วแต่ไม่ถึงกับทาให้ชิดติดขอบปากของเราทำตามภาพเลยค่ะ

4.เกลี่ยให้ลิปของเราดูสมูท

ไม่ว่าอะไรจะเกินขึ้น อย่าลืมที่จะเกลี่ยลิปที่เราทาไปให้เข้ากันนะคะ ทาบริเวณที่เป็นขอบตัดกันระหว่างสีนู้ดกับสีเข้มพอนะคะ เพื่อให้ปากของเราดูเบลอๆ แบบสาวเกาหลี จะใช้มือหรือใช้แปรงทาลิปก็ได้

2-6

ขอขอบคุณรูปภาพสวยๆ จาก Pinterest

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook