สาวสวยมหาวิทยาลัยดัง แห่สมัครชิงมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2013

สาวสวยมหาวิทยาลัยดัง แห่สมัครชิงมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2013

สาวสวยมหาวิทยาลัยดัง แห่สมัครชิงมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศวันรับสมัครสาวงามเข้าประกวดเวที "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013" วันสุดท้ายเมื่อวานนี้ ณ อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ถ.พระราม 4 มีสาวงามมากความรู้ โดยมี หนูสิ-สิริรัตน เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 มาคอยรับสมัครด้วยตัวเอง อาทิ

น้องตะวัน-ปภัฑณัญ จันทรโชตะ (หมายเลข 179) อายุ 23 ปี ส่วนสูง 175 เซนติเมตร สำเร็จการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

น้องน้ำหวาน-นิภาพร อุดราช (หมายเลข 192) อายุ 22 ปี ส่วนสูง 169 เซนติเมตร กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกณณ์มหาวิทยาลัย

น้องดิฟ-นันทนัช ทองอุปการ (หมายเลข 193) อายุ 23 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตร กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

น้องหงษ์หยก-พรพรรณ ฤกษ์อัตการ (หมายเลข 262) อายุ 24 ปี ส่วนสูง 168 เซนติเมตร สำเร็จการศึกษาจากคณะ SIIT มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

น้องเมเม่-กานต์กุลยา ฉิมพลีวนาศรม (หมายเลข 265) อายุ 21 ปี ส่วนสูง 172 เซนติเมตร กำลังศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

น้องเบลล์-ภัทรานิษฐ์ ฐานุพงศ์ปกรณ์ (หมายเลข 294) อายุ 22 ปี ส่วนสูง 167 เซนติเมตร กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะนักบิน (พาณิชย์ตรี) มหาวิทยาลัยรังสิต ควมสามารถพิเศษ เขียนภาพ ขี่ม้า เล่นเปียโน

โดย "น้องเบลล์" เปิดเผยว่า "เบลล์ไม่เคยประกวดเวทีใดๆ ทั้งสิ้น และมาสมัครวันนี้คุณพ่อก็ยังไม่ทราบค่ะ อยากเข้ารอบให้ได้ก่อนจึงจะบอก แรงบันดาลใจมาจากคนยุเยอะ เพื่อนๆ อาจารย์ที่มหาวิทยาลัย โดยมีคนถามเยอะมากว่าเบลล์เป็นลูกครึ่งหรือเปล่า ตอบได้เต็มปากเลยค่ะว่าเป็นคนไทยแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่คุณแม่เบลล์เป็นคนใต้ค่ะ จึงทำให้ดูคมมากกว่า และที่ตัดสินใจมาสมัครเพราะอยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ซึ่งเบลล์เคยเรียนหลักสูตรปฏิบัติการดำรงชีพในป่า ของคณะนักบินที่เรียนอยู่ จึงคิดว่าสามารถลุยทุกกิจกรรมที่กองประกวดกำหนดให้ได้ค่ะ ความคาดหวังคือตำแหน่ง "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012" ค่ะ"

น้องแนน-กันยารัตน์ วัจรินทร์ (หมายเลข 194) อายุ 20 ปี ส่วนสูง 175 เซนติเมตร กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะมนุษยศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ ความสามารถพิเศษ รำไทย กีฬาเทควันโด โดย "น้องแนน" เปิดเผยว่า"แนนตื่นแต่งหน้า และนั่งเครื่องมาจากจังหวัดเชียงใหม่เลยค่ะ สมัครเสร็จก็นั่งกลับทันที เดิมทีเป็นคนจังหวัดแพร่ แต่มาเรียนที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ การประกวดนางงามเป็นความฝันของแนนตั้งแต่เด็ก แนนเคยประกวดเวทีเล็กๆ ที่จังหวัดเชียงใหม่คือธิดาสันกำแพง ได้รางวัลชนะเลิศมา แต่เวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์เป็นเวทีใหญ่ครั้งแรก ที่เลือกเวทีนี้เพราะติดตามข่าวสารและหารายละเอียด จึงรู้ว่ามีการเก็บตัวทำกิจกรรมที่หลากหลาย ถ้าได้เป็นหนึ่งในผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย คิดว่าประสบการณ์ที่ได้รับจะคุ้มค่าและสามารถไปพัฒนาต่อยอดทำอย่างอื่นได้ แต่ถ้าได้ตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 แนนคิดว่าแนนจะใช้ความสามารถของตัวเอง เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสเวิลด์ ได้ค่ะ"

โดยสรุปยอดผู้เข้าสมัครทั้งสิ้น 337 คน และกองประกวดฯ จะคัดเลือกสาวงามให้เหลือ 20 คนสุดท้าย พร้อมแถลงข่าว ในวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ณ อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ถ.พระราม 4

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สาวสวยมหาวิทยาลัยดัง แห่สมัครชิงมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook