วิวัฒนาการทรงผมสวยๆ ของ เต้ย จรินทร์พร

วิวัฒนาการทรงผมสวยๆ ของ เต้ย จรินทร์พร

วิวัฒนาการทรงผมสวยๆ ของ เต้ย จรินทร์พร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่พลิกโฉมตัดผมสั้น เต้ย จรินทร์พร เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ เพราะ ตั้งแต่เธอเข้าวงการมา จะเห็นผมทรงยาวม้วนลอนสไตล์เกาหลี จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทรงผมสั้นของเธออย่างมากมาย จนเธอต้องออกมาบอกว่า การตัดผมสั้นครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพราะ อยากเปลี่ยนลุคส์ หรืออกหักแต่อย่างใด แต่ต้องตัดผมให้เข้ากับคาแรคเตอร์ เพื่อเล่นภาพยนตร์เคาท์ดาวน์ และเธอเองก็ไม่เสียดายที่ได้ลงทุนตัดผมเพื่อเล่นหนังเรื่องนี้เลย



เมื่อวันก่อนเก๊ตดี้มีโอกาสไปเจอกัน เต้ย จรินทร์พร ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ก็เริ่มเห็นว่า ทรงผม ขอสาวเต้ย ไม่ได้สั้นเป็นเด็กผู้ชายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว งานนี้เก๊ตดี้เลยกระซิบถาม เรื่องทรงผมและเครื่องสำอางชิ้นโปรด รวมไปถึงการแต่งตัวที่ดูดีมีสไตล์ จากสาวเต้ย มาฝากสาวๆ ด้วยค่ะ

ทรงผมไหนที่ทำแล้วถูกใจที่สุด 
ช่วงนี้เป็นช่วงที่อยู่ระหว่างผมสั้นกำลังจะยาว จึงต้องดัดผมให้ฟูขึ้นนิดหนึ่ง ถ้าไม่ดัดผม เต้ยเป็นคนหัวเล็กและเส้นผมตรงเลยดูเหมือนหัวแบน และอีกทรงที่ทำบ่อยก็คือ มัดผมครึ่งหัว หรือไม่ก็ใส่หมวกไปเลยคะ ส่วนเรื่องสีผม เต้ย ชอบสีธรรมชาตินะ แต่พอดีมีงานที่ต้องทำสีผมเลยต้องทำค่ะ ตอนนี้ เต้ย ก็ตั้งใจให้ปล่อยผมยาวไปเรื่อยๆ ประมาณบ่าก่อน ยังไม่ตัดสินใจว่าจะตัดสั้นอีกหรือเปล่า แต่ก็ชักติดใจผมสั้นแล้วค่ะ เพราะดูแลง่ายกว่าผมยาวเยอะเลยค่ะ


ถ้าให้เลือกเครื่องสำอางแค่ชิ้นเดียว จะเลือกอะไร 
ที่เขียนคิ้วคะ ขาดไม่ได้เลยทุกวัน เพราะหน้า เต้ย จืดมาก คิ้วไม่ค่อยหนา ถ้าไม่แต่งหน้า จะไม่มีอะไรเลย อย่างน้อยก็เลยต้องเขียนคิ้ว ส่วนลิปสติกที่ใช้ประจำเป็นของยูทิป เต้ย ชอบทาปากสีส้ม และก็ทาลิปมันที่เปลี่ยนสีได้ทับอีกที แค่นี้ก็ออกจากบ้านได้แล้วค่ะ


สไตล์แต่งตัว บ่งบอกความเป็น "เต้ย"
ตอนนี้ชอบแต่งตัวในสไตล์ผสมๆ ที่เน้นสบายๆ ทำงานได้คล่องตัวแบบก้มแล้วไม่ต้องกลัวโป๊ หรือไม่ใส่สั้นเกินไป แต่ถ้าให้เลือก จะอยู่ที่ทรงมากกว่า ที่ใส่ประจำก็จะเป็นพวกทรงเอวสูง จะกางเกง กระโปรงได้หมด ใส่แล้วจะทำให้ เต้ยดูขายาวขึ้นนิดหน่อยคะ ส่วนเครื่องประดับที่ใส่ประจำช่วงนี้ก็จะมีหมวกกับแหวนคะ


ตัดผมสั้นแล้วแต่งตัวยาก-ง่าย ขั้นหรือเปล่า
ตอนนี้ชิวแล้วค่ะ เพราะเริ่มเข้าที่แล้ว ตอนแรกที่ตัดผมสั้นเพื่อมาแสดงหนังมันสั้นมากจนแต่งตัวไม่ถูก เคยหยิบชุดเดรสมาใส่ มองตัวเองแล้วเหมือนตุ๊ดเด็กมาก เลยต้องเปลี่ยนมาแต่งตัวให้ดูทะมัดทะแมงขึ้นแทน ทำให้ความชอบเปลี่ยนไปด้วยค่ะ

เรื่องโดย เก๊ตดี้ Sanook! Women



คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ วิวัฒนาการทรงผมสวยๆ ของ เต้ย จรินทร์พร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook