แต่งเล็บไฉไลสไตล์ป๊อบอาร์ต

แต่งเล็บไฉไลสไตล์ป๊อบอาร์ต

แต่งเล็บไฉไลสไตล์ป๊อบอาร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงบันดาลใจในการแต่งแต้มเรียวเล็บด้วยสีสันสุดแจ่ม ไฉไล มีชีวิตชีวาสไตล์ป๊อบอาร์ต (Pop Art) ใครที่ยังคิดไม่ออกว่าซัมเมอร์นี้จะแต่งเล็บไปเที่ยวยังไง ลองเอาไปใช้ได้เลยจ้า ทาเล็บหลายสีสลับกัน สนุกดีออก


สไตล์ศิลปะแบบ "ป๊อบอาร์ต" (Pop Art) คือการกล้าที่จะใช้สีสดตัดกันเพื่อให้ดูโดดเด่น หรือใครอยากจะเพ้นท์เล็บออกมาเป็นภาพการ์ตูนแบบง่ายๆ ที่ไม่สลับซับซ้อนก็ได้ โดยการเอาภาพการ์ตูน หรือภาพวัตถุต่างๆ รอบตัวที่พบเห็นในชีวิตประจำวันเข้ามาเป็นแรงบันดาลใจค่ะ นอกจากสีสันที่จัดจ้านแล้ว เส้นสายลายกราฟิก ลายจุด หลากหลายรูปแบบก็ถูกนำมาใช้เป็นไอเดียในการแต่งเล็บได้เช่นเดียวกันค่ะ

แต่ก็ไม่ใช่ว่านึกจะละเลงสีมาผสมกันจนไม่น่ามองนะจ๊ะ เทคนิคการเลือกสียาทาเล็บสไตล์ป๊อปอาร์ต (Pop Art) แบบง่ายๆ จะเลือกสีโทนอ่อนหรือเข้มก็ตามใจชอบเลยค่ะ สาวๆ ที่มีเล็บสั้นอาจจะเลือกยาทาเล็บที่เน้นไปทางสว่างสดใส อย่างสีม่วงอ่อน สีฟ้า สีลูกกวาดอ่อนๆ หรือพาสเทลจะออกมาดูสวยกว่าการทาสีเข้มค่ะ 

ทายาทาเล็บแบบใสหรือ base coat ก่อนลงสีพื้น ต่อจากนั้นค่อยตกแต่งลวดลายด้วยสีอื่น อาจใช้พู่กันระบายสีหรือปลายกิ๊บติดผมหรือไม้จิ้มฟันแตะสีทาเล็บมาแต่งเป็นลายจุด (Polka Dot) ก็ได้ค่ะ 

ผู้หญิงหลายคนชอบทาเล็บพอๆ กับการแต่งหน้า ยิ่งเล็บสีสันสดใสเท่าไหร่ ก็ยิ่งบาดใจขึ้นเท่านั้น 


ESSIE : Absolutely Shore จากร้าน ColoursUP


Color Club : Lavendarling จากร้าน ColoursUP


Color Club : Hydrangea Kiss จากร้าน ColoursUP



OPI : HOT & SPICY จากร้าน MadamedreamImport



OPI : Mermaid's Tears จากร้าน MadamedreamImport



OPI Mini Set - So So Skullicious จากร้าน ColoursUP




นอกจากยาทาเล็บสีสวยๆ วันนี้ Serena มีตัวอย่างเล็บสไตล์ป๊อบอาร์ต (Pop Art) มาให้สาวๆ ได้ดูกันด้วย คลิกชมภาพด้านล่างได้กันเลย

เครดิตภาพประกอบ : http://weheartit.com , ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แต่งเล็บไฉไลสไตล์ป๊อบอาร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook