Keds x Rifle Paper Co.’s รองเท้าผ้าใบลายดอกไม้สุดพิเศษ

Keds x Rifle Paper Co.’s รองเท้าผ้าใบลายดอกไม้สุดพิเศษ

Keds x Rifle Paper Co.’s รองเท้าผ้าใบลายดอกไม้สุดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับการร่วมมือกันระหว่างเคดส์  (Keds) และ Rifle Paper Co. ในคอลเลคชั่นรองเท้าผ้าใบลายดอกไม้สุดพิเศษ ที่นับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ ต้องอยากจับจองเป็นเจ้าของในซีซั่นนี้กันอย่างแน่นอน!

โดยในคอลเลคชั่นนี้มีลายให้เลือกทั้งหมด 4 ลาย ใน 3 รุ่น ประกอบด้วย ลายพิมพ์ดอกไม้แสนน่ารัก


สำหรับรองเท้ารุ่นคลาสสิคตลอดกาลอย่าง แชมเปี้ยน (Champion) ในโทนสีชมพูและสีดำที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้



และอีกรุ่นที่ขาดไม่ได้ในลายเดียวกันคือ รุ่นเอซ (Ace) ที่มาพร้อมกับสีฟ้าสดใสสไตล์สาวหวาน ซึ่งสาวๆ สามารถใส่แมทช์กับทุกลุคได้อย่างง่ายดาย


และอีกหนึ่งรุ่นสุดพิเศษที่สาวๆพลาดไม่ได้อย่างรุ่น ครูวคิกส์ 75 (Crewkick 75) โดยพิมพ์ลายดอกโบตั๋นสีชมพูสุดน่ารักในเฉดสีน้ำเงินเข้ม นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับโลโก้ใหม่ของแบรนด์บริเวณแถบข้างรองเท้า ซึ่งทั้งหมดนี้สาวๆแฟนคลับเคดส์และ Rifle Paper Co. ไม่ควรพลาด! 

 CHAMPION BOTANICAL PINK ราคา 2,450 บาท

 CHAMPION BOTANICAL BLACK ราคา 2,450 บาท
ACE BOTANICAL FOREVER BLUE ราคา 3,250 บาท

CREW KICK75 PEONIC NAVY ราคา 2,850 บาท

เกี่ยวกับ RIFLE PAPER CO.

Rifle Paper Co.เป็นแบรนด์เครื่องเขียนและสินค้าไลฟ์สไตล์จากเมือง Winter Park ในรัฐ Florida ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 โดยคู่สามีภรรยา แอนนา และ นาธาน บอนด์ (Anna and Nathan Bond) Rifle Paper Co.เป็นแบรนด์เครื่องเขียนที่โดดเด่นด้วยสินค้าที่มีความสดใสและเป็นเอกลักษณ์ด้วยลวดลายที่นิยามถึงความทันสมัยและคลาสสิค นอกจากนั้นยังติดอันดับ Inc. 5000 ในฐานะที่เป็นบริษัทเอกชนอเมริกันที่เติบโตเร็วที่สุด โดยปัจจุบัน Rifle Paper Co.มีพนักงานถึง 200 คนและมีสินค้าจำหน่ายในร้านค้ากว่า 6,000 แห่งทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook