ดาราสวย เด่น-ดับ ในงานพรมแดง

ดาราสวย เด่น-ดับ ในงานพรมแดง

ดาราสวย เด่น-ดับ ในงานพรมแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปอีกหนึ่งงานสำหรับ การประกาศผลรางวัลยิ่งใหญ่สุดอลังการ "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 10" ที่ใครๆ ต่างจับตามองดาราทุกคนที่เดินเจิดจรัสอยู่บนพรมแดง โดยแต่ละคนไม่มีใครยอมใคร งัดโชว์ชุดเด็ดมาประชันความสวยกันอย่างเต็มที่...

ครั้งนี้ เจ๊เกดเทอร์โบ ก็ได้เก็บภาพชุดราตรีที่เฉิดฉายในงานทั้งสวยเด่นและดับในงานนี้ มาให้คุณสาวๆ ได้ลองดูแบบไม่ขอเรียงลำดับใดๆ



เริ่มต้นที่สาวสวยผิวขาวออร่า วุ้นเส้น วิริฒิพา งานนี้เธอใส่ชุดราตรีสีแดงโชว์ความโป้แบบพอดี ( สงสัยจะเกรงใจคุณสามี..อิอิ ) แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปเซ็กซี่เบาๆ โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้ง ถึงเธอจะไม่ได้นุ่งสั้นเหมือนครั้งก่อนแต่ขอบอกว่า ชุดราตรีสีแดงที่เธอเลือกมานี้ขับผิวขาวๆ ได้สวยโดดเด่นไม่แพ้ใครเลยค่ะ




สาว โม มนชนก ปกติจะเห็นเธอในลุคใสๆ ตามสไตล์วัยรุ่น เมื่อเธอใส่ชุดราตรีสีทองแชมเปญอ่อน (ซึ่งเป็นสียอดฮิตของฮอลลี่วู้ด ) บวกกับทรงผมและการแต่งหน้าที่ดูสวยสะพรั่ง จนกลายเป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ หลายคนเลยล่ะค่ะ


ต่อกันที่ จักจั่น อคัมย์สิริ คนนี้เป๊ะอยู่แล้ว มากับชุดราตรีสีทองอร่ามที่ดูยังไงๆ ก็เหมือนเจ้าหญิงในเทพนิยาย สวยเพอร์เฟคแถมยังโสดขนาดนี้คงมีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบตรึมแน่นอน




ปิดท้ายความ "เด่น" ด้วยซุปตาร์ของวงการ เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ตั้งแต่ก้าวเท้าเดินเข้างานก็เรียกแสงแฟลชได้ฮือฮากับชุดโนบราสีดำสุดเซ็กซี่ หรูหรา ไม่เพียงแค่ชุดที่ดูเป๊ะ ทั้งต่างหูและการแต่งหน้าที่เน้นให้สีปากโดดเด่น งานนี้ขอบอกว่าเธอกลายเป็น ตัวแม่สุดเริ่ด ที่สุดในงานไปเลยจ้า


คราวนี้มาถึงดาราที่เห็นชุดแล้วต้องให้ "ดับ" ในทันที เริ่มต้นคนแรกที่ ยิปโซ รมิตา นางเอกสาวเซอร์สุดติสต์ จากที่เคยแต่งตัวแนวๆ ดูมีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่รู้อะไรดลจิตดลใจให้เธอเลือกชุดที่มีดีเทลเยอะ ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า มองก็ยังไม่เข้ากับชุดแปลกแหวกแนวของเธอ เอาเป็นว่าครั้งหน้า ขอให้เลือกมาเลยดีกว่าว่าจะเยอะส่วนไหน น้อยส่วนไหน ในสไตล์ของยิปโซจะดูดีมากเลยค่ะ

อีกหนึ่งสาวหน้าหวานที่เจ๊ต้องให้ "ดับ" อีกคน โฟกัส จีระกุล กับชุดราตรีพาดไหล่สีทองชายกระโปรงห้อยย้อย และทรงผมที่เหมือนจะขึ้นประกวดนางนพมาศ ดูกี่ที่ก็เหมือนสาวโบราณ ซึ่งไม่เข้ากับวัยใสๆ ของน้องเอาซะเลย งานหน้าเจ๊ขอทรงผมที่ดูเป็นสาวยุคใหม่พร้อมกับชุดราตรีที่สั้นโชว์ขาอ่อนกว่านี้ รับรองว่าสวยเด่นแน่นอนค่ะ



เรื่องโดย เจ๊เกดเทอร์โบ


คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดาราสวย เด่น-ดับ ในงานพรมแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook