บลัชออนเนื้อครีม เทคนิคพวงแก้มสวยระเรื่อ

บลัชออนเนื้อครีม เทคนิคพวงแก้มสวยระเรื่อ

บลัชออนเนื้อครีม เทคนิคพวงแก้มสวยระเรื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึง บลัชออน สาวๆ หลายคนคงจะคุ้นเคยกับบลัชออนแบบฝุ่นที่ต้องใช้แปรงปัดกันใช่ไหม วันนี้ Serena จะพามารู้จักกับ บลัชออนเนื้อครีม ที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้พวงแก้มดูเปล่งปลั่ง และเป็นธรรมชาติมากกว่าบลัชออนแบบเนื้อฝุ่น แถมยังไม่ต้องพึ่งแปรงแต่งหน้าอีกด้วยค่ะ

ข้อดีของบลัชออนแบบเนื้อครีม (Cream Blush) ช่วยให้พวงแก้มดูเปล่งปลั่ง สีสวยระเรื่อ และเป็นธรรมชาติมากกว่าบลัชออนแบบเนื้อฝุ่น เหมาะมากสำหรับสาวผิวแห้ง ส่วนสาวผิวผสมจนถึงผิวมันก็สามารถใช้บลัชออนเนื้อครีมได้เช่นกัน เพียงแตะเนื้อครีมที่พวงแก้ม เกลี่ยเนื้อครีมกลมกลืนไปกับผิวหน้า แล้วตบทับด้วยแป้งฝุ่น เพื่อให้ติดทนนานยิ่งขึ้น

เฉดสีบลัชออนออนเนื้อครีมโดยทั่วไปจะทำออกมาในโทนสีพีชและสีชมพู ซึ่งเป็นสีที่ช่วยขับให้พวงแก้มดูสวยเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว เหมาะกับสาวเอเชีย สาวๆ สามารถเลือกเฉดสีที่เข้ากันกับโทนสีผิว สีอ่อนหรือสีเข้มก็แล้วแต่ชอบเลยค่ะ

เทคนิคการเกลี่ยบลัชออนเนื้อครีม ให้พวงแก้มสวยระเรื่อแบบง่ายๆ
1. ใช้นิ้วกลางหรือนิ้วนางในการแตะเนื้อครีม เนื่องจากเป็นนิ้วที่มีสัมผัสเบา สามารถกะระยะและเกลี่ยเนื้อครีมได้ง่าย
2. แตะเนื้อครีมในปริมาณน้อยก่อน ใช้ปลายนิ้วเกลี่ยและไล้สีตรงบริเวณใต้โหนกแก้ม สันแก้ม หรือลองยิ้มในกระจกและใช้ปลายนิ้วไล้บลัชออนเนื้อครีมขึ้นไปตามแนวสันแก้มจนถึงขมับ เกลี่ยให้กลมกลืนกับผิวหน้า อาจใช้ฟองน้ำสำหรับลงรองพื้นมาช่วยได้เช่นกันค่ะ
3. หลังจากไล้บลัชออนเนื้อครีมลงบนแก้มแล้ว ให้ตบทับด้วยแป้งฝุ่นเนื้อบางเบา .... กฎข้อสำคัญเลยค่ะ เวลาใช้บลัชออนเนื้อครีม ควรลงแป้งฝุ่นทับด้วยนะคะ เพื่อดูเหมือนว่าพวงแก้มของคุณเปล่งปลั่ง สวยระเรื่อมาจากข้างในค่ะ


Nars The Multiple Tint #Angelika


Skin Food Rose Cheek Chalk #2 Rose Peach



Stila Convertible Color For Lips And Cheeks #Gerber


Stila Convertible Color For Lips And Cheeks #Petunia



Revlon Cream Blush With Pop-Up Mirror, Berry Flirtatious


ได้เทคนิคในการเติมสีสันให้พวงแก้มดูสวยระเรื่อแบบเป็นธรรมชาติกันไปแล้ว อย่าลืมหาบลัชออนเนื้อครีมสีสวยๆ แล้วเอาเคล็ดลับนี้ไปใช้กันดูนะคะ แล้วจะรู้ว่าเนรมิตพวงแก้มสวยทำได้ง่ายๆ เลยล่ะ  


เครดิตภาพประกอบ : uk.lizearle.com , ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com
บลัชออนสีสวยคลิกที่นี่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook