รองพื้นเทพๆ ให้หน้าสวยเด้งไม่ง้อแอพฯ

รองพื้นเทพๆ ให้หน้าสวยเด้งไม่ง้อแอพฯ

รองพื้นเทพๆ ให้หน้าสวยเด้งไม่ง้อแอพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่รู้กันดีว่านอกจากพื้นฐานของผิวหน้าที่ดีแล้ว รองพื้นคืออีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญของการแต่งหน้าให้ออกมาดูดี สวยเป๊ะทุกองศา เพราะมันมีคุณสมบัติในการอำพรางจุดบกพร่อง และเสริมความโดดเด่นให้ใบหน้าดูน่าจับจ้องได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ สาวๆ คนไหนที่มีปัญหา ผิวหน้าไม่เรียบ ไม่เนียน ไม่ใส แต่งหน้ายังไงก็เอาไม่อยู่ ถ่ายรูปทีก็ต้องพึ่งพาแอพบนสมาร์ทโฟนทั้งเกลี่ย ลบ กลบ เบลอกันให้วุ่น เลิกกังวลได้เลยค่ะ เพราะวันนี้ Sassy Diva มีตัวอย่างรองพื้นเทพๆ น่าใช้ ที่ช่วยให้หน้าเป๊ะได้ดั่งใจไม่ต้องง้อแอพฯ มาฝากกัน แต่จะเป็นอะไรบ้างนั้นต้องติดตามคร้า

 



Lola Skin Luminous Liquid Foundation from Perfumelover
รองพื้นสูตรน้ำเนื้อบางเบา ช่วยปกปิดจุดบกพร่อง พร้อมลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ด้วยส่วนผสม Hyaluronic ช่วยเสริมสร้างและกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ผสานคุณค่าของสาร Antioxidant จากชาขาว สารสกัดจากทับทิม วิตามินอี ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น มีชีวิตชีวาได้ในขั้นตอนเดียว




Estee Lauder Nutritious Make up Teint Vita-Mineral SPF 10 PA++
from BeautyQuick
รองพื้นชนิดน้ำเกลี่ยง่าย ผสานคุณค่าจากวิตามินและแร่ธาตุเติมเต็มความกระจ่างสว่างใสให้กับผิว พร้อมส่วนผสมของสารกันแดด SPF 10 PA++ เพื่อผิวหน้าเรียบเนียน ไม่หมองคล้ำจากการทำร้ายของแสงแดด






STILA Illuminating Tinted Moisturizer SPF15 from Mjewelry2u
รองพื้นเนื้อบางเบาสบายผิว ที่มอบการปกปิดให้ผิวใสเรียนเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมวิทยการกระจายแสงจากประกายชิมเมอร์เนื้อละเอียด และคุณค่าบำรุงที่อ่อนโยนล้ำลึก ช่วยฟื้นคืนความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส ดูมีประกายยิ่งกว่าเคย เหมาะกับผู้ที่มีผิวขาว ถึงขาวมาก





Benefit Hello Flawless Oxygen WOW SPF25 from Beauty2you
รองพื้นสูตรน้ำเนื้อครีมบางเบาเหมาะกับสภาพอากาศร้อน ปกปิดผิวได้เนียนสนิท ในขณะเดียวกันช่วยให้ผิวได้หายใจ ปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงแดด มีส่วนผสมของวิตามินอี วิตามินซี มอยส์เจอร์ไรเซอร์ บำรุงผิว ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย




Goldberry Foundation SPF30 PA++ from BBeauty
รองพื้นชนิดน้ำนวัตกรรมเพื่อความงามสูตรเฉพาะจากญี่ปุ่น ปรับผิวให้เรียนเนียน นวลละมุนเปล่งปลั่งสว่างใสกว่าครั้งไหน ลูบไล้ครั้งเดียวกลมกลืนไปกับผิวด้วยคุณสมบัติ Silicone Elastomer Blend ผสมสารสกัด Artichoke ปกปิดร่องรอยอำพรางจุดบกพร่องบนผิวหน้า ผสานเทคโนโลยี FOTS ป้องกันน้ำและเหงื่อ สีไม่เปลี่ยนระหว่างวันควบคุมความมันส่วนเกิน พร้อมคุณค่าอัญมณี 4 ชนิด

Tip
ลงเมคอัพเบสเนื้อบางเบาที่เหมาะกับสภาพผิวหน้า ก่อนลงรองพื้น จะช่วยให้เกลี่ยได้ง่าย หน้าเนียนสวยดูโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ



Shu Uemura UV Under Base Mousse from HisoBrandname
สร้างผิวให้สวยสมบูรณ์แบบด้วยการเตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า กับ Shu Uemura UV Under Base Mousse ที่มีส่วนผสมสำคัญช่วยเติมร่องผิวให้ดูเนียนเรียบ และลดรอยแดง รวมถึงจุดบกพร่องต่างๆบนใบหน้าในขณะเดียวกันก็ช่วยทำหน้าที่กระจายแสง ทำให้ผิวดูนุ่มนวลกระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์ มีคุณสมบัติช่วยให้รองพื้นและเมคอัพในขั้นตอนต่อไปติดทนนานและดูสดใสตลอดทั้งวัน ด้วยคุณสมบัติเนื้อมูสใช้งานง่าย พร้อมปกป้องผิวด้วยสารกันแดด SPF30 PA+++

 


Picture Credit : http://www.skinmdandbeyondblog.com
Product Detail : http://www.sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook