คู่รักดาราหลากหลายสไตล์ ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก

คู่รักดาราหลากหลายสไตล์ ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก

คู่รักดาราหลากหลายสไตล์ ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะสิ้น กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่คู่รักต่างพากันใช้ช่วงเวลานี้แสดงความรักและหาอะไรพิเศษๆ ทำ เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี เหมือนดาราหลายคู่ในวงการบันเทิงก็ต่างพากันโชว์สวีทหวานผ่านสื่อกันจนน้ำตาลเรียกพี่...

อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่า ดาราในวงการบันเทิงมักไม่ค่อยบอกความสันพันธ์ที่แท้จริง ปล่อยให้แแฟนคลับได้จินตนาการว่า "คบ" หรือ "ไม่คบ" แต่ก็มีดาราอยู่ไม่น้อยที่เปิดเผยสถานะแบบไม่แคร์สื่อ เก๊ตดี้ก็เข้าใจว่าดาราแต่ละคนคงมีเหตุผลส่วนตัว แต่ถ้าคู่ไหนที่มีความรักที่ดีต่อกันและเป็นตัวอย่างที่ดีก็ไม่ควรไปแอนตี้เค้ากันนะคะ

พูดมาซะยาว!! ถึงเวลาที่คุณสาวๆ จะได้รู้กันแล้วว่า คู่รัก คู่เลิฟ ในวงการบันเทิงที่เก๊ตดี้คัดสรรนำมาฝาก จะเป็นใครกันบ้าง มาดูกัน!!



เคน ธีรเดช - หน่อย บุษกร 

ขอเริ่มต้นด้วยคู่หวานที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เคน - หน่อย ถึงอายุจะห่างกันแต่ความรักที่ทั้งคู่มีให้กันก็มั่นคงยาวนานเหนียวแน่น ไม่ว่าสาวสวยแค่ไหนไหนก็ไม่อาจจะทำลายความรักที่เคนมีต่อหน่อยได้ ตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจให้ดูแล ยิ่งเพิ่มความหวานซึ้งของครอบครัวนี้มากๆ เลยค่ะ

พลอย เฌอมาลย์ และ นาวิน ต้าร์ 

คู่รักสุดแซ่บที่จะพูดถึงคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก พลอย - ต้าร์ ที่มีข่าวลือว่าทั้งคู่ระหองระแหงกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่จนถึงปีนี้ความรักของ พลอย-ต้าร์ ก็ยังสดชื่น ถ่ายรูปร่วมกันลงอินสตาแกรมเพื่อคอนเฟริม์ว่ายังอินเลิฟอยู่นะคะ


ชาคริต แย้มนาม - วุ้นเส้น วิริฒิพา

เรียกว่าเป็นคู่รักที่หลายคนลุ้นว่าจะได้แต่งงานกันหรือเปล่า เพราะฝั่งพระเอกหน้าหล่อ ชาคริต แย้มนาม กับรักที่ผ่านมาก็มีอันต้องรักล่ม แต่แล้วทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้รู้ว่า ความรักชนะทุกอย่าง และถึงเค้าจะคบกันได้ไม่นานก็ประกาศแต่งงาน แต่ทั้งคู่กันต่างดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอด เห็นแล้วยินดีด้วยจริงๆ ค่ะ


ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน - บูบู๋ กำธร

มาถึงคู่รักที่ฮอตไม่แพ้ซุปตาร์คนไหน อย่าง ตุ๊กกี้ - บูบู้ แฟนหนุ่มที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขและเป็นคนที่ค่อยดูแลให่กำลังใจตุ๊กกี้ทุกเรื่อง จนทำให้ตุ๊กกี้ประทับใจในตัวผู้ชายคนนี้อย่างมาก


เต๋อ ฉันทวิชช์ - 
พีค ภัทรศยา 

ส่วนอีกคู่ที่มีทั้งความฮาและความหวานกันมานานเข้าปีที่ 5 แต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังหวานซึ้ง ล่าสุดสาวพีคเป็นโรคกระดูกงอกที่หน้าผาก หนุ่มเต๋อก็ออกมาบอกว่าน่ารักดี เพราะ ในการผ่าตัดกะโหลกเพื่อเอาตะไบกระดูกส่วนที่เกินนั้นมันน่ากลัว เห็นทั้งคู่เค้าเป็นห่วงเป็นใยกันอย่างนี้แล้วประทับใจแทนสาวพีคซะจริงๆ

สาวก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ - โย่ง อาร์มแชร์

คบกันมานานหลายปีสำหรับคู่รักเด็กแนว ก็ได้ตัดสินใจวิวาห์กันไปเมื่อปีที่แล้ว และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ยังเห็น โย่ง โพสข้อความซึ้งๆ เกี่ยวกับภรรยาของเค้าตลอดเวลา ดูเป็นผู้ชายติสท์ ที่มีความอบอุ่นเสมอ รักกันอย่างนี้ต้องลุ้นให้มีทายาทเร็วๆ แล้วล่ะค่ะ



ปลื้ม สุรบถ - ทับทิม มัลลิกา

หลังจากที่ประกาศวิวาห์สายฟ้าแลบ ก็มีกระแสวิพากษ์ วิจารณ์ ในอินเตอร์เน็ต เรื่องท้องก่อนแต่ง จนเจ้าตัวออกมายืนยันว่า กว่าจะมีทายาทคงอีกหลายปี ตอนนี้ขอทำงาน ที่เค้าสองคนแต่งงานกัน เพราะรักมากและอยากให้ชีวิตร่วมกัน พวกขาเม้าท์รู้อย่างงี้เลิกพูดซะทีนะคะ





โอปอล์ ปาณิสรา - หมอโอ๊ค สมิทธิ์

ปิดท้ายด้วยคู่เลิฟที่สาวๆ อิจฉามากที่สุด ก็ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันนั้น จะเห็นทั้งสองพาไปทำกิจกรรมพิเศษ สวีทกันจนไม่แคร์สื่อ ทั้งที่หลายคนต่างโจมตีว่ารักครั้งนี้เป็นเพียงแค่การโปรโมท อย่างไรก็ตาม ทุกคนมีเสน่ห์ของตัวเอง และหมอโอ๊คก็หลงเสน่ห์สาวโอปอล์ ที่นับวันจะยิ่งสวยขึ้นๆๆ ก็ได้แต่ลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะสละโสดซะทีน้า...


ไม่ว่าจะเป็นวันไหน เดือนไหน ทุกคนควรเติมเต็มความรักและดูแลเอาใจใส่คนรักของเรา สำหรับคนที่ความรักกับกำลังจืดจาง ลองชวนกันไปหากิจกรรมยามว่าง อย่างเช่นไปทำบุญ เที่ยวต่างจังหวัด เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น อย่าลืมว่าความรักที่ดีเป็นสิ่งที่มาเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์มากขึ้นนะคะ ^^

เรื่องโดย เก๊ตดี้ Sanook! Women

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ดาราทุกท่าน



คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพคู่รักดาราขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ ของ คู่รักดาราหลากหลายสไตล์ ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook