สบู่ทายนิสัย

สบู่ทายนิสัย

สบู่ทายนิสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สบู่ เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องมีและต้องใช้กันอยู่ทุกวันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแบบก้อนหรือเป็นเจลอาบน้ำ อีกทั้งมาพร้อมกลิ่นและส่วนผสมที่หลากหลายให้เลือกซื้อ ทำให้ทุกวันนี้มีสบู่ที่นำออกมาวางขายมีจุดเด่นคุณลักษณะที่แตกต่าง ตอบโจทย์โดนใจผู้ซื้อ รู้หรือไม่คะสบู่ที่เราเลือกใช้สามารถบอกลักษณะของเราได้ว่าเป็นคนแบบไหน งั้นมาดูกันเลยค่ะ



เริ่มจากคนที่ชอบใช้สบู่หอมๆ หลังอาบน้ำจะต้องมีกลิ่นหอมละมุนละไมติดตัว สามารถ ทายได้เลยว่า เป็นคนที่มีนิสัยประณีต พิถีพิถัน รักความสะดวกสบาย เป็นคนที่มีจินตนาการในเรื่องความรักสูง ชอบดูแลตัวเองให้ดูดีมีเสน่ห์ แต่ขณะเดียวกัน ก็อาจเป็นคนที่มีอารมณ์ปรวนแปร ใจน้อยเก่ง ชอบให้คนเอาอกเอาใจเป็นที่สุด

ชอบใช้สบู่ที่สกัดหรือมีส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติ แสดง ว่าเป็นคนที่ชอบตัดสินใจด้วยตัวเอง รักอิสระ บางคนอาจจะอยู่ในกฏเกณฑ์หรือกรอบระเบียบของสังคมแต่ลึกๆแล้วมักมีข้อขัด แย้งอยู่ร่ำไป เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง แต่ลักษณะการแสดงออกภายนอกกลับดูอ่อนโยน เป็นคนที่มักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น รักและไว้ใจคนง่าย

ชอบใช้สบู่ยาหรือมีส่วนผสมของยา ซึ่งมักจะมีสรรพคุณว่าสามารถกำจัดแบคทีเรียได้ดี หรือระงับกลิ่นกาย,กลิ่นเหงื่อ แสดงว่าเป็น คนที่ให้ความสนใจกับสุขภาพสูง มักชื่นชอบการเล่นกีฬา ชอบการออกกำลังกายเวลาอยู่ในที่ปลอดโปร่งสดชื่นจะรู้สึกมีความสุขมาก แต่อีก 2 นิสัยเด่นๆก็คือ มักจะเป็นคนที่มีความวิตกกังวลเล็กๆน้อยๆอยู่ในใจ และมีกฏระเบียบบางอย่างเป็นของตัวเอง

ชอบใช้สบู่เด็ก แสดง ว่าเป็นคนที่มีความไร้เดียงสาอยู่ในตัว อารมณ์อ่อนไหว ดูเปราะบาง แต่ก็จะสามารถดูแลตัวเองได้ และยังเป็นคนที่ชอบของสวยงามชิ้นเล็กๆน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ชอบการสะสมข้าวของที่ตัวเองโปรดปราน แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความคิดก้าวหน้า และมีความเห็นที่น่าสนใจ

ใช้สบู่อะไรก็ได้ขอเพียงให้ใช้อาบน้ำสะอาดก็พอใจแล้ว นั่น แสดงว่าเป็นคนเรียบง่าย มีความเข้มแข็งอยู่ในตัวเอง เป็นคนปรับตัวเก่ง มีความอดทนสูง และค่อนข้างจะใช้เวลาในการตัดสินใจนาน แต่ในขณะเดียวกันก็มีความคิดบางอย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บุคลิกค่อนข้างจะเฉยชา เหมือนไม่ค่อยกล้าสู้กับใคร จริงๆแล้วเป็นเพราะไม่อยากมีเรื่องวุ่นวายต่างหาก

ถึงแม้ว่าสบู่ที่ เรานำมายกตัวอย่างอาจจะมีไม่ครบทุกประเภท แต่การทายนิสัยจากของที่เราใช้ ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากคุณสมบัติของสินค้าที่สามารถสื่อให้เห็นถึงลักษณะของคน ที่เลือกซื้อ หรือมาจากสิ่งที่ชอบ ดังนั้นใครอยากรู้ว่าตัวเองเป็นแบบไหน ชอบใช้สบู่อะไรหรือจะเข้ามาเลือกซื้อสามารถดูได้ที่ Dealfish นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook