เทคนิคลดน้ำหนัก 8 กิโลรวด ของ ปู ไปรยา

เทคนิคลดน้ำหนัก 8 กิโลรวด ของ ปู ไปรยา

เทคนิคลดน้ำหนัก 8 กิโลรวด ของ ปู ไปรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นสาวเซ็กซี่เจ้าปาร์ตี้ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" สวยผอม หุ่นเป๊ะขึ้นอย่างผิดหูผิดตา สวยผอมจนน่าอิจฉาขนาดนี้ ทิชชี่จึงอดไม่ได้ที่จะไปถามไถ่ถึงที่มาของหุ่นเป๊ะของสาวปูมาให้แฟนๆ ชาวสนุก! ผู้หญิง อัพเดทกันเสียหน่อยค่ะ

ด้วยความที่รูปร่างของสาวปู ค่อนข้างจะสมส่วนอยู่แล้ว หน้าอกเป็นหน้าอก เอวเป็นเอว มองรวมๆ ทุกส่วน  เรียกได้ว่าเป๊ะเวอร์ๆ เป็นรูปร่างในฝันของผู้หญิงไทยยุคปัจจุบันเลยก็ว่าได้ ว่าแล้วทิชชี่จึงไม่รอช้ารีบไปถามถึงเคล็ดลับหุ่นสวยจาก "ปู ไปรยา" มาฝากเป็นแนวทางสำหรับคนอยากผอมค่ะ

ปู ไปรยา สวนดอกไม้ปู ไปรยา สวนดอกไม้

สาวปู บอกกับทิชชี่ว่า "เทคนิคหุ่นสวยง่ายๆ เลยก็คือ การออกกำลังกายค่ะ ช่วงหลังปูจะให้เวลากับการออกกำลังกายเยอะ โดยจะออกกำลังกายอาทิตย์ละ 4 วัน เล่นโยะคะร้อน2 วัน วิ่งวันละ 20 นาที สถานที่ที่ปูใช้ออกกำลังก็จะเป็นที่ยิมบ้าง ถ้าออกกำลังกายที่บ้าน ก็จะมีซื้อ DVD มาออกเองด้วย วิ่งๆ ออกกำลังกายๆ เยอะๆ ปูไม่ได้อดอาหาร ปูจะทานอาหารครบ 5 หมู่ค่ะ พอเราออกกำลังกายเยอะและโหมงานหนัก ก็จะผอมไปเองค่ะ"

งานแน่นขนาดนี้แบ่งเวลาอย่างไรในการฟิตให้หุ่นสวย?

"ปูเป็นคนตื่นนอนเช้า จะตื่น 6-7 โมง ปูจะออกกำลังกายทันทีเมื่อตื่นนอน เพราะอยากให้ร่างกายเผาผลาญ ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เหงื่อออกจากหน้า หน้าจะได้ไม่ดูบวมเวลาเข้ากล้องค่ะ"

ปู ไปรยา สวนดอกไม้ปู ไปรยา สวนดอกไม้

ด้วยความที่นางเป็นสาวปาร์ตี้มาตลอด ช่วงหลังหันหลังให้กับงานปาร์ตี้มาใส่ใจกับสุขภาพเยอะมากขึ้นเพราะอะไร?

"เราก็มีช่วงวัยรุ่นเป็นสาวปาร์ตี้ มีปาร์ตี้ที่ไหนมีปูที่นั่น พอโตขึ้นมาหน่อยปูก็อยากรักสวยรักงาม ตอนนี้ปูจึงอยู่ในโหมดรักสุขภาพแบบเต็มตัว โหมออกกำลังกายหนัก จนน้ำหนักลดฮวบไปถึง 8 กิโลกรัมค่ะ งานปาร์ตี้ก็ยังมีบ้างพอประมาณนะ แต่ยังไงสุขภาพก็ต้องมาก่อนค่ะ "

เคล็ดลับเพื่อหุ่นสวยของสาว "ปู ไปรยา" มีเพียงสั้นๆ แค่นี้ แต่ทิชชี่เชื่อว่า หากคุณสาวๆ มีวินัย ที่จะออกกกำลังกายสม่ำเสมอ และทานอาหารให้ครบหมวดหมู่ คุณก็จะมีหุ่นสวยรูปร่างดีไม่แพ้สาว "ปู ไปรยา" แล้วนะคะ ไปออกกำลังกายกันดีกว่าค่ะ ฟิตๆๆๆ^^

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เทคนิคลดน้ำหนัก 8 กิโลรวด ของ ปู ไปรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook