ชุดราตรีเด่น ดับ โดด เด้ง ของดาราสาวสุดมั่น

ชุดราตรีเด่น ดับ โดด เด้ง ของดาราสาวสุดมั่น

ชุดราตรีเด่น ดับ โดด เด้ง ของดาราสาวสุดมั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ "สุพรรณหงส์" ครั้งที่ 22 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา งานนี้เหล่าบรรดานักแสดงสาวสวยแต่งชุดราตรีเจิดจรัสออกงานกันเพียบ แม้ว่าจะขาดตัวแม่ระดับเป้งๆ ไปบ้าง แต่ก็ยังมีดาราสาวสุดเซ็กซี่ดาวรุ่งพุ่งแรงหลายคน แต่งชุดสวยคงคอนเซ็ปมาสร้างสีสันบนพรมแดงไม่แพ้งานไหนๆ

สำหรับใครที่ไม่ได้ติดตามประกาศผลในวันนั้น เจ๊เกดเทอร์โบ  ก็ได้เก็บภาพดาราสาวสุดเซ็กซี่ ที่แต่งชุดสุดมั่น มาประชันกันจนเวทีร้อนระอุ มาฝาก แต่จะดูเพลินอย่างเดียวก็กระไรอยู่ งานนี้ขอเลือกชุดเริ่ดๆ ของแต่ละนางมามาให้สาวๆ ได้ดู ว่าใครดับ ใครเด่น แต่ถ้าเม้าส์มากไปนิด ก็อย่ามอบรางวัลเปลือกทุเรียน ให้เจ๊นะจ๊ะ 

เริ่มต้นสาวเด่นคนแรก โบวี่ อัฐมา มาในชุดราตรีสายเดียวดีเทลหรู โชว์เซ็กซี่เบาๆ บวกกับทรงผมที่ดูไม่เยอะ ดูแล้วช่างเข้ากับหุ่นสวยเป๊ะซะเหลือเกิน


มาต่อกันที่ นุ่น ศิรพันธ์ กับเดรสสีเขียวสะดุดตา เก๋ไก๋ด้วยช่วงคอที่ออกแบบให้ดูเซ็กซี่นิดๆ  นอกจากชุดที่ดูดีมีสไตล์แล้วต้องขอยกนิ้วให้กับการเลือกแอสเซสเซอรี่ ต่างหู สร้อยคอ กระเป๋า เมื่อนำมาแมทซ์กับชุดแล้วออกมาได้เริ่ดสุดๆ ไปเลยค่ะ


สวยจนหญิงแท้ต้องยกธงขาวให้กับ ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ จากเวทีประกวดไทยแลนด์ก็อดทาเลนท์ ซีซั่น 2 งานนี้เธอเลือกใส่ชุดสีน้ำเงินเข้มตกแต่งด้วยเพชรแวววับ ยิ่งขับผิวของเธอให้ดูขาวออร่าจนคุณผู้ชายในงานต้องนั่งน้ำลายหกอย่างแน่นอน (อิอิ)



ช่วงนี้คุนน้อง สายป่าน อภิญญา ขอเติมความเซ็กซี่ให้กับตัวเอง โดยไม่นึกถึงหุ่นไซส์มินิที่ทำให้ชุดราตรีของเธอชุดนี้ดูหลวมเกินไป ถ้าคุณน้องอยากโชว์หน้าอกหน้าใจขนาดนี้ ก็หาชุดแน่นๆ ดันหน้าอกให้ตู้มอีกนิด และเลือกทรงผมเก๋ๆ ที่เข้ากับชุดอีกสักหน่อย ก็น่าจะทำให้ใบหน้าสวยๆ ของคุณน้องเจิดจรัสขึ้นมาอีกไม่น้อย 



ปิดท้ายดาวดับด้วย กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เดินเข้างานมาด้วยชุดราตรีทรงสุ่มยาวสีดำ ฉีกลุคสาวนุ่งสั้นรุ่นออริจินัลอย่างไม่เหลือคราบ ไม่รู้อะไรดลจิตดลใจให้นางเลือกชุดนี้ ใส่แล้วดูไม่เข้ากับลุคเซ็กซี่ของนางเอาซะเลย งานหน้าเจ๊ว่ากลับไปนุ่งสั้นโชว์หุ่นเป๊ะแบบในโฟโต้บุ๊คจะดีกว่า แอบเพลียจริงๆ เลย

เรื่องโดย เจ๊เกดเทอร์โบ Sanook! Women


ยังมีดาราสาวท่านอื่น ดูภาพต่อได้ที่นี่ " คลิก "

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ชุดราตรีเด่น ดับ โดด เด้ง ของดาราสาวสุดมั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook