อวดหุ่นเซี๊ยะ เปรี๊ยะรับซัมเมอร์!!!

อวดหุ่นเซี๊ยะ เปรี๊ยะรับซัมเมอร์!!!

อวดหุ่นเซี๊ยะ เปรี๊ยะรับซัมเมอร์!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลมร้อนเริ่มพัดโชยโบกโบยมาเป็นสัญญาณให้รู้ว่า ได้เวลาลั้นลาอโลฮ่าซัมเมอร์กันแล้ว และร้อนๆ แบบนี้ คงไม่มีที่ไหนน่าสนใจไปกว่า หาดทรายขาวๆ น้ำใสๆ ลมเย็นสบายๆ ณ ชายทะเลเป็นแน่ ว่าแต่จะไปทะเลกันทั้งทีไม่มีชุดว่ายน้ำก็คงไม่ใช่ ซึ่งประเด็นนี้อาจทำให้สาวๆ บางคนปวดจิตเพลียใจ เพราะรูปร่างไม่เซี๊ยะ หุ่นไม่เปรี๊ยะ จนขาดความมั่นใจ ไม่กล้าเฉิดฉายด้วยชุดว่ายน้ำสวยๆ ซะนี่ แล้วแบบนี้จะสนุกสุดเหวี่ยงได้ยังไงกัน สาวๆ คนไหนที่กำลังกลุ้มใจกับปัญหานี้ Sassy Diva มีทิปส์เด็ด 3 สเต็ป มาช่วยแก้ไข ให้คุณได้อวดหุ่นสวยไฉไลรับซัมเมอร์อย่างสดชื่นสดใสกันถ้วนหน้าคร้า

3 สเต็ปอวดหุ่นเซี๊ยะ เปรี๊ยะรับซัมเมอร์!!!


คำนึงถึงกิจกรรม
ก่อนการเลือกใส่ชุดว่ายสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึง คือกิจกรรมที่คุณจะทำว่าคืออะไร ว่ายน้ำ หรืออาบแดด เพราะว่าชุดว่ายน้ำบางชนิดก็ไม่เหมาะที่จะใส่เปียกน้ำ เช่นชุดว่ายน้ำสีขาว เนื้อบางสดใส ซึ่งหากเปียกน้ำขึ้นมาเมื่อไหร่ไม่ต้องคิดเลยว่าจะมองเห็นทะลุปรุโปร่งไปถึงไหนต่อไหน ดังนั้นระมัดระวังในการเลือกให้เหมาะกับกิจกรรมไว้ก่อนดีที่สุด



พิจารณารูปร่าง
ดูว่าตัวเรามีรูปร่างแบบไหน โดยมีข้อควรระวังคือไม่พยายามหลอกตัวเอง คุณถึงจะเลือกชุดว่ายน้ำได้สวย เพื่อจะได้โชว์จุดเด่น ลบจุดด้อยของตัวเองได้อย่างตรงจุด


หน้าอกใหญ่ไซส์ดูม
การเลือกชุดว่ายน้ำแบบผูกคอ มีโครงหรือแบบที่ปิดเต็มทรงสามารถช่วยให้หน้าอกของคุณดูกระชับได้สัดส่วน หรือคุณอาจจะเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดว่ายน้ำท่อนบนกับท่อนล่างเพื่อให้เหมาะกับรูปร่างของคุณก็ช่วยได้



Beauty Balance : ผสานดีไซน์ให้ลงตัวกับศาสตร์แห่งสรีระ เติมส่วนที่ขาด จัดรูปร่างให้สวยเต็มอย่างมีสไตล์


หน้าอกเล็กราบเรียบ
สาวหน้าอกเล็กมักจะขาดความมั่นใจในการใส่ชุดว่าย และใส่ชุดว่ายน้ำแบบวันพีชเพื่อปกปิดร่างกาย ซึ่งเป็นความเข้าใจที่ผิดนะคะ เพราะนอกจากคุณจะไม่โดดเด่น มันยังเน้นจุดด้อยของคุณให้เห็นเด่นชัดขึ้นด้วย ชุดว่ายน้ำที่เหมาะที่สุดสำหรับสาวรูปร่างแบบนี้ ควรเป็นแบบคอวี ลึกๆ ที่เผยเนินอกให้ดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น ส่วนลายผ้าที่เป็นลายขวาง หรือดีไซน์จีบยับย่นตรงช่วงอก จะช่วยขยายช่วงอกให้ดูใหญ่ขึ้นได้ หรือไม่ก็เลือกชุดว่ายน้ำที่เสริมทรงฟองน้ำ หรือซิลิโคน ก็ช่วยได้มากเช่นกันค่ะ

Stylish : อวดหุ่นสวยมั่นใจ ด้วยดีไซน์เติมเสน่ห์แห่งสรีระ ให้ดูน่าหลงไหลยิ่งกว่าที่เคย


มีพุงหน้าท้องหย่อนยาน
ชุดว่ายน้ำแบบวันพีซเหมาะที่สุด เพราะจะช่วยปกปิดและอำพรางสายตาได้ดีกว่าโชว์พุงย้วยไม่ได้สัดส่วน และสิ่งสำคัญคือควรเลือกชุดวันพีชให้พอดีกับรูปร่าง เพื่อความสมส่วน หน้าท้องไม่เด้งดึ๋งไปมาตามจังหวะก้าวเดิน



Shape up :
สร้างหุ่นสวยมั่นใจไร้ที่ติ ดีไซน์ที่ช่วยให้รูปร่างดูบางกระชับได้สัดส่วนยิ่งขึ้น


ต้นขาย้วยบั้นท้ายใหญ่
การเลือกชุดว่ายน้ำแบบเป็นกระโปรงพลิ้วๆ หรือแบบกางเกงขาสั้นเป็นทางออกที่ดีที่สุดในการช่วยบดบังความบกพร่องของคุณ หรืออาจจะเลือกใส่ชุดว่ายน้ำท่อนบนที่มีลวดลาย หรือมีแพทเทิร์นที่แปลกตา เพื่อช่วยเบนความสนใจไม่ให้มองไปที่ช่วงล่างก็เวิร์คทีเดียวนะ


Shape up : สร้างหุ่นสวยมั่นใจไร้ที่ติ ดีไซน์ที่ช่วยให้รูปร่างดูบางกระชับได้สัดส่วนยิ่งขึ้น


เอวบางร่างไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง
ชุดว่ายน้ำแบบที่เว้าช่วงเอวจะทำให้คุณดูมีสัดส่วนมากขึ้น


Beauty Balance : ผสานดีไซน์ให้ลงตัวกับศาสตร์แห่งสรีระ เติมส่วนที่ขาด จัดรูปร่างให้สวยเต็มอย่างมีสไตล์



คล่องตัวไว้ก่อน
การเลือกชุดว่ายน้ำนอกจากจะต้องเลือกแบบเหมาะกับกิจกรรมและรูปร่างแล้ว อีกสิ่งที่ควรคำนึงถึงคือความคล่องตัว ใส่สบาย ให้คุณสามารถเดินเหิน หรือทำกิจกรรมชายหาดได้อย่างคล่องแคล่ว ไร้กังวล

เพียง 3 สเต็ปง่ายๆ คุณก็สามารถอวดหุ่นสวยเซี๊ยะได้อย่างมั่นใจ เฉิดฉายเกินใครในซัมเมอร์นี้ อย่าลืมเอาไปใช้กันนะคะ ^.^

สวยเป๊ะทุกองศา เริงร่าท้าลมร้อน กับชุดว่ายน้ำสุดฮอตในราคาลดพิเศษ จาก Wacoal เพียง 1590.- และ 990.-
คลิกเลย!

Picture Credit : http://www.sabuy.com

Information Credit : http://blog.sabuy.com/อวดหุ่นเซี๊ยะรับซัมเมอ/#.UTWwfTCLAbI

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook