อายครีมนั้น สำคัญจริงหรือ?

อายครีมนั้น สำคัญจริงหรือ?

อายครีมนั้น สำคัญจริงหรือ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ เคยสงสัยกันบ้างมั้ยว่าอายครีมนั้นสำคัญไฉน ทำไมเราต้องใส่ใจกับพื้นที่เล็กๆ บริเวณรอบดวงตากันนักหนา แล้วหากไม่ทาล่ะจะเป็นอะไรมั้ย? ใครอยากรู้คำตอบ วันนี้ Sassy Diva มีเรื่องราวดีๆ มาแชร์กันคร้า

"ผิวรอบดวงตาคือสัญญาณแรกที่บ่งบอกวัยและอายุผิว ที่สำคัญยังบอบบางกว่าผิวส่วนอื่นบนหน้าถึง 40%" -Dr. Nadine Pernodet, ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแห่ง Estée Lauder กล่าว- ดังนั้นหากเราเริ่มใช้อายครีมตั้งแต่ในช่วงอายุยี่สิบต้นๆ มันจะช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย ขณะเดียวกันนั้นก็จะช่วยปกป้องการทำร้ายจากแสงแดด และรอยดำคล้ำรอบดวงตาได้อีกด้วย ส่วนสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าอายครีมคือสิ่งสำคัญที่คุณขาดไม่ได้ เพราะมันเปรียบเสมือนตัวช่วยให้ดวงตาของคุณฟื้นคืนความสดใสดูเปล่งประกายอยู่เสมอ รู้แบบนี้แล้วใครที่ไม่อยากดูแก่ก่อนวัย หรือแก่เกินวัย หาอายครีมดีๆ มาไว้ใช้บ้างไรบ้างก็ดีนะเออ ^.^

 


Kiehl's Abyssine Eye Cream+ from Beauty2you
-Abyssine มีโมเลกุลที่เป็นส่วนประกอบในพืชใต้น้ำ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผสานสารสกัดจาก Corallina Extract สาหร่ายปะการังคอเริลไลนา ออฟฟิชินาลิส ซึ่งช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาได้อย่างอ่อนโยนเหนือชั้น ทั้งยังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากมลภาวะได้อย่างดีเยี่ยม-



H2O Plus Marine Calm Restorative Eye Cream from Mjewelry2u
-เผยดวงตากระชับ สดใสเปี่ยมเสน่ห์ ด้วย H2O Plus Marine Calm Restorative Eye Cream เนื้อครีมบางเบา แต่ประสิทธิภาพสูงสุด ให้การบำรุงอย่างล้ำลึก พร้อมสารแอนตี้ออกซิแด๊นซ์ ลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว และริ้วรอยแห่งวัย มีส่วนผสมของ Mica และ Titanium Dioxide ช่วยกระจายแสงเพื่ออำพรางรอยคล้ำ-






Benefit Eyecon - Eye Cream with Fading Action
from BeautyQuick
-บอกลาปัญหาแพนด้าด้วยความชุ่มชื้นของแอปเปิ้ล และแอลม่อน ที่ช่วยลดปัญหาริ้วรอย และความหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด ให้ดวงตากลับมาสดใส มีชีวิตชีวาอีกครั้ง-


Catherine Placenta Cream with Collagen&VitaminE
From Bagsgashoes
-ครีมรกแกะ สูตร 3in1 เป็นทั้ง Day Cream, Night Cream, Eye Cream ในกระปุกเดียว เนื้อครีมบางเบาซึมซาบเร็ว เพิ่มความตึงกระชับ เนียบเรียบ ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ คืนความขาวกระจ่างใสดูอ่อนกว่าวัยอย่างเห็นได้ชัด-




ZAYY'S Entire Eye Cream from ZAYYS
-วิวัฒนาการทรงคุณค่าจาก Gatuline Expression ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นได้เพียงครั้งแรกที่ใช้ พร้อมส่วนผสม ของฟิลเลอร์ (Filler) ที่ทำให้รอบดวงตาเต่งตึงดูสดใส ลดอาการบวมของถุงใต้ตา คืนความเรียบเนียนได้อย่างรวดเร็ว-


Tip
การทาอายครีมบริเวณผิวรอบดวงตานั้น แค่ครึ่งหนึ่งของเมล็ดข้าวก็เพียงพอแล้ว


Picture Credit : http://www.darkundereyes.com
Information Credit : http://blog.sabuy.com/อายครีมสำคัญจริงหรือ/#.UTa18TCLAbI

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook