เผยผิวสวยกระจ่างใสกับ ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้า จาก Banilaco

เผยผิวสวยกระจ่างใสกับ ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้า จาก Banilaco

เผยผิวสวยกระจ่างใสกับ ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้า จาก Banilaco
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราทุกคนสวยทุกวันในแบบฉบับของตัวเอง ขอแค่มีความมั่นใจ แต่สำหรับวันสำคัญต่างๆ เช่น วันแต่งงาน วันรับปริญญา วันนัดเพื่อนสาวทาน High Tea หรือแม้แต่วันที่เราไปดูคอนเสิร์ต เรามักจะบรรจงแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า และเตรียมผิวให้พร้อมเป็นพิเศษ เพื่อให้วันที่กำลังจะมาถึงนี้ เราสวยและดูดีที่สุด และพื้นฐานของการแต่งหน้าได้อย่างสวยงามมีออร่า คือ การบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ขาวใส พร้อมสำหรับการแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป

สกินแคร์กลุ่ม White Wedding ของ Banila Co จึงผลิตมาเพื่อตอบโจทย์การดูแลผิวหน้าอย่างเร่งรัด เพราะจะช่วยดูแลผิวหน้าที่หมองคล้าเสีย สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ หรือผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น รวมไปถึงริ้วรอยแห่งวัย ฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ ให้กลับมามีชีวิตชีวา ขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งมีออร่าราวกับเจ้าสาวได้ทุกวัน

ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Whitening มีตัวไหนบ้าง ตามมาดูกันค่ะ 



White Wedding Sleeping Essence ราคา 1,490 บาท ไบรท์เทนนิ่งมาสก์เนื้อเจล เติมน้ำให้ผิว ด้วยแคปซูลเพริล เอสเซ็นต์ ช่วยปรับสีผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาขาว กระจ่างใส สามารถทาปิดท้ายขั้นตอนการบำรุงผิวหลังจากเช็ดโทนเนอร์และเซรั่ม ครีมบำรุงต่างๆ ก่อนเข้านอน นวดคลึงเจลเอสเซ็นต์ ลงบนผิวหน้า เน้นการนวดเป็นวงกลมเพื่อให้แคปซูล เพริล เอสเซ็นต์ แตกตัวกระจายส่วนผสมที่สำคัญต่างๆ เพื่อช่วยปกป้องคุณค่าของครีมบำรุงที่ลงไว้ก่อนหน้านี้เห็นผลยิ่งขึ้น และไม่จำเป็นจะต้องใช้ทุกวัน ใช้แค่อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็พอค่ะ



White Wedding Dream Cream ราคา 1,290 บาท ครีมบำรุงผิวหน้าในตอนเช้า ที่เป็นไพรเมอร์ในตัวเดียวกัน ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมกับเติมเติมร่องผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้เมคอัพติดทน และยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสคล้ายๆ กับ CC Cream เหมือนเป็นเบสเมคอัพได้เลย


ผลวิจัยเรื่องความพึงพอใจของลูกค้า หลังจากการใช้ White Wedding Sleeping Essence

95% รู้สึกถึงผิวที่ขาวสว่างขึ้นทันทีหลังจากการใช้ไปแล้ว 1 คืน

100% รู้สึกถึงผิวที่เรียบเนียนขึ้นทันทีหลังจากการใช้ไปแล้ว 1 คืน

100% รู้สึกถึงผิวที่เปล่งประกายสุขภาพดีขึ้นทันทีหลังจากการใช้ไปแล้ว 1 คืน


พิเศษสำหรับสาวๆ Sanook! Women สามารถรับ Dream Cream + Sleeping Essence ขนาดทดลองได้ฟรีทุกสาขา เพียงแคปหน้านี้แสดงที่หน้าร้าน Banila Co ได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook