หมดเวลาอาย ใส่บิกินี่แล้วไปทะเลกัน!!

หมดเวลาอาย ใส่บิกินี่แล้วไปทะเลกัน!!

หมดเวลาอาย ใส่บิกินี่แล้วไปทะเลกัน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อโลฮ่า! ทักทายสาวๆ เป็นภาษาท้องถิ่นของฮาวายซะหน่อย ร้อนนี้มีแพลนไปเที่ยวไหนรึยังจ๊ะ เข้าสู่ซัมเมอร์อากาศร้อนๆ แบบนี้ แน่นอนว่าโปรแกรมเที่ยวของสาวๆ คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก "ชายทะเล" โดยเฉพาะในเมืองไทยของเรานี่มีเกาะน้อย เกาะใหญ่ และชายหาดให้ได้เที่ยวกันแบบไม่ซ้ำแต่ละปีเลยทีเดียว 


ชุดว่ายน้ำบิกินี่ทูพีช จากร้าน VarietyRoomz

เที่ยวทะเลถ้าไม่ได้ใส่บิกินี่ก็คงไม่อาจพูดได้ว่าได้มาเที่ยวทะเลแล้ว ชายหาดขาวๆ ยาวเหยียด มองเห็นฝรั่งนอนอาบแดดนุ่งบิกินี่น้อยชิ้นกันพรึ่บ สาวไทยอย่าน้อยหน้า หมดเวลาอาย ใส่บิกินี่แล้วไปทะเลกัน!! สาวไทยคนไหนที่ไม่มั่น ไม่เซลฟ์ ไม่กล้าอวดหุ่นใส่บิกินี่ Serena มีเทคนิคในการใส่บิกินี่ให้มั่นใจมาฝากค่ะ

ไม่ต้องอายไม่ต้องเขิน แม้จะแก่ อ้วน พุงหนา หุ่นไม่เป๊ะก็ไม่เป็นไร
การใส่บิกินี่เล่นน้ำเป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ รับรองว่าดูดีกว่าการใส่เสือยืดกางเกงขาสั้นเป็นไหนไหน โดยเฉพาะเวลาที่เราลงทะเลหรือดำน้ำ การใส่ชุดว่ายน้ำที่เหมาะสมจะช่วยให้เราเคลื่อนไหวตัวได้ง่าย ว่ายน้ำได้สบายตัว และปลอดภัยเวลาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดค่ะ

ใช่ว่าไปทะเลทุกครั้งจะต้องใส่บิกินี่นะ ชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่ก็เหมือนแฟชั่นเสื้อผ้าอื่นๆ ที่ต้องเลือกให้เหมาะกับตัวเอง รวมถึงดูกาละเทศะด้วย อย่าลืมดูสภาพชายหาดที่จะไปด้วยนิดนึงว่าสามารถใส่บิกินี่ได้หรือเปล่า ถ้าเป็นชายหาดอย่างบางแสน หัวหิน แบบนี้ก็ไม่ไหว ถ้าเป็นทะเลภาคใต้ หรือชายหาดต่างประเทศล่ะก็ จัดเลย!



ชุดว่ายน้ำบิกินี่ทูพีช ลายดอกไม้แต่งระบาย ร้าน VarietyRoomz


บิกินี่สีพื้น? หรือบิกินี่แบบมีลวดลายดีนะ?
แนะนำว่าสาวๆ ควรสีชุดว่ายน้ำสีพื้นติดไว้สักชุดหนึ่ง โดยเฉพาะสีดำ ไม่ว่าเทรนด์จะเปลี่ยนไปแค่ไหนสาวๆ สามารถหยิบมันมาใส่ได้เสมอ แถมยังสลับจับคู่กับบิกินี่ตัวอื่นได้อีกมากมาย

ส่วนบิกินี่แบบมีลวดลายนั้น สาวๆ อาจจะต้องดูให้ดีว่าขนาด สี และตำแหน่งของลวดลายนั้นสามารถทำให้เราดูผอมบาง และตรงกันข้ามก็สามารถทำให้ดูตัวใหญ่หรือหนาขึ้นได้ สำหรับสาวเจ้าเนื้อสามารถเลือกชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่แบบมีลวดลายที่มีสีพื้นเป็นสีทึบ จะช่วยให้ดูหุ่นเพรียวลมขึ้นได้ค่ะ



ชุดว่ายน้ำเซ็ต 3 ชิ้น สายไหล่เฉียงแต่งระบาย ร้าน VarietyRoomz


ชุดว่ายน้ำบิกินี่ทูพีช สายคล้องคอ โทนสีน้ำตาลเขียว ร้าน VarietyRoomz

อยากใส่บิกินี่แต่หน้าอกเล็ก? ทำไงดี
สาวอกเล็ก สามารถใส่บิกินี่แบบเส้นสปาเก็ตตี้ได้ค่ะ แต่ถ้าอยากให้ดูมีหน้าอกหน้าใจมากขึ้นให้หาบิกินี่เสริมฟองน้ำ ดูมดูมกันไป และเลือกแบบที่มีสีสันสดใสหรือมีลวดลาย จะช่วยให้ดูดีขึ้นค่ะ



บิกินี่ทูพีซลายขวาง สลับขาวแดง จากร้าน VarietyRoomz

บิกินี่ท่อนล่างก็สำคัญนะ...
ส่วนใหญ่แล้วบิกินี่ที่มีขายจะทำออกมาแบบเข้าชุดกันอยู่แล้วค่ะ อยากใส่แบบไหนก็ใส่ได้เลย ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่เข้าชุด ส่วนสาวๆ ที่มีปัญหากับต้นขา หรือสะโพกใหญ่ หลีกเลี่ยงการเลือกบิกินี่ท่อนล่างที่มีระบายหรือมีลายเส้นตามแนวนอน ให้เลือกท่อนล่างสีเข้มเพื่อให้สะโพกดูเล็กลงค่ะ อันที่จริงแล้วบิกินี่ท่อนล่างสาวๆ ไม่ต้องโชว์ก็ได้ค่ะหากไม่มั่นใจ หาบิกินี่แบบกางเกงขาสั้นแบบที่ชอบ มาใส่แทนได้ค่ะ


บิกินี่ลายธงชาติสุดเก๋ พร้อมชุดคลุม กางเกงขาสั้น จากร้าน VarietyRoomz

ได้บิกินี่ตัวเก่งไว้อวดหุ่นสวยกันแล้ว คราวนี้ก็พร้อมเดินเล่นริมชายหาด เพลิดเพลินกับน้ำใสๆ พร้อมลงไปแหวกว่ายกับฝูงปลาในทะเลกันแล้ว ฮูลา ฮูล่า เย้!!

บิกินี่สวยๆ ยังมีให้เลือกอีกเยอะ คลิกที่นี่เลย
ขอบคุณข้อมูลจาก http://blog.sabuy.com/ใส่บิกินี่ไปทะเลกัน/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook