จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ CHANGE by Giordano ท้าทายให้คุณลุกขึ้นมาสร้างความเปลี่ยนแปลงผ่านเสื้อผ้าที่สวมใส่

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ CHANGE by Giordano ท้าทายให้คุณลุกขึ้นมาสร้างความเปลี่ยนแปลงผ่านเสื้อผ้าที่สวมใส่

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ CHANGE by Giordano ท้าทายให้คุณลุกขึ้นมาสร้างความเปลี่ยนแปลงผ่านเสื้อผ้าที่สวมใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“CHANGE” คำนี้มีความหมายอะไรกับคุณบ้าง บางทีคุณอาจจะอยากปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นด้วยการให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ในขณะที่บางคนอยากเปลี่ยนให้สังคมไทยยอมรับความหลากหลายทางเพศมากขึ้น หรือบางทีอาจเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวันที่คุณอยากจะเปลี่ยนเพื่อนำพาคุณหลีกหนีจากความจำเจ ด้วยการเปลี่ยนไอเท็มเสื้อผ้าในแต่ละวัน โดยที่ยังไม่ทิ้งตัวตนของเราไป

จากแนวคิดนี้ได้กลายมาเป็นไอเดียให้กับคอลเล็กขั่น CHANGE ของแบรนด์ Giordano ที่จากเดิมเน้นดีไซน์เรียบง่ายสวมใส่สบาย มาเพิ่มกิมมิคในงานดีไซน์ให้หลากหลายและทันสมัยยิ่งขึ้น แต่ยังคง DNA ของแบรนด์ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ซึ่งก็คงเหมือนกับคุณนั่นแหละ ที่อยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองดูสักครั้ง ด้วยการปรับลุคการแต่งตัวหรือเลือกเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมคาแร็กเตอร์ให้กลายเป็นคุณคนใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

เปลี่ยนจากการพูดมาเป็นสื่อสารผ่านเสื้อผ้า

ไม่ผิดถ้าคุณจะเป็นแฟนขาประจำของลุคลำลองสบายๆ อย่างเสื้อตัว กางเกงตัว แต่หากยังใส่เสื้อยืดตัวเดิมออกจากบ้านทุกวันเหมือนที่เคยเป็นมา มันคงไม่เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงเท่าไรนัก ลองเปลี่ยนมาหยิบเสื้อยืดสกรีน wording เก๋ๆ เพื่อสะท้อน attitude และความรู้สึกนึกคิดภายในออกมาได้โดยที่ตัวคุณไม่จำเป็นต้องเอ่ยปาก เท่านี้จากลุคประจำวันอย่างเสื้อยืด กางเกงยีนส์ ก็จะทำให้คุณกลายเป็นคนน่าค้นหาขึ้นมาทันที

ยีนส์ตัวเก่าเก็บไว้ก่อน เปลี่ยนมาใส่อะไรใหม่ๆ ดีกว่า

ไม่จำเป็นต้องเป็นนักกีฬาถึงจะหยิบ jogger pant ขึ้นมาสวมใส่ได้ เพราะเทรนด์สตรีทแวร์ที่กำลังระบาดไปทั่วโลกตอนนี้ ได้ทำให้กางเกงสวมใส่สบายอย่าง jogger pant ได้รับการยอมรับในฐานะ fashion item แล้วทำไมถึงไม่เก็บยีนส์ตัวเก่าเข้าตู้ไปก่อน แล้วคว้า jogger pant มาใส่ไปทำงานหรือใส่ชิลล์ๆ ในวันหยุดวีคเอ็นด์ เคล็ดลับอยู่ที่การเลือกทรงกางเกงให้แคบกว่าปกติ ช่วงขาควรสอบลง และเมื่อสวมใส่แล้วความยาวของกางเกงที่เหมาะสมควรอยู่บริเวณข้อเท้า เลือกสีเข้มๆ อย่างดำ น้ำเงิน เทา ที่สามารถจับคู่กับชิ้นบนได้หลากลาย อาจมีลูกเล่นบริเวณแถบข้างของกางเกงเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้ลุคนี้ยิ่งขึ้น หรือถ้าใครอยากเปลี่ยนโฉมแบบ total look ก็ลองมิกซ์แอนด์แม็ตท์กับเสื้อตัวบนสไตล์สปอร์ตอย่าง sweat shirt เพื่อคลีเอทลุคที่ดูสตรีทยิ่งขึ้น อ๋อ อีกอย่างกางเกงทรงนี้เหมาะกับการใส่กับรองเท้าผ้าใบเท่านั้น อย่าหยิบรองเท้าหนังมาใส่คู่กันละ 

เปลี่ยนจากความกลัวที่จะใส่เสื้อผ้าสีสด เพราะเทรนด์ปีนี้ต้องสีแรงๆ 

แม้เสื้อผ้าสีขาว ดำ เทา อาจง่ายต่อการคุมโทน แต่ถ้าในตู้เสื้อผ้าของคุณมีแต่สีเคร่งขรึมอย่างนี้ ชีวิตจะสนุกได้อย่างไร ลองลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการคว้าเสื้อผ้าสีสดมาใส่ ทำให้วันธรรมดาของคุณมีสีสันยิ่งขึ้น หากใครไม่มั่นใจที่จะแต่งสีทั้งลุค ลองมิกแอนด์แม็ตกับไอเท็มที่มีอยู่ด้วยการใส่ท่อนบนเป็นเสื้อสีแรงๆ อย่างแดงหรือน้ำเงินสด ส่วนท่อนล่างยังคงเป็นกางเกงสีเข้ม ก่อนตบท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสีเรียบๆ เพื่อขับเสื้อผ้าสีสดที่คุณหยิบมาใส่ให้โดดเด่นจนคนรอบข้างต่างทึ่งในการเปลี่ยนลุคของคุณในครั้งนี้

 

เห็นไหมว่าการเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่จำเป็นต้องสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ เพียงแค่เปลี่ยน Everyday Look ของคุณใหม่ ก็ช่วยให้ชีวิตของคุณมีความหมายขึ้นเยอะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ CHANGE by Giordano ท้าทายให้คุณลุกขึ้นมาสร้างความเปลี่ยนแปลงผ่านเสื้อผ้าที่สวมใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook