เปลี่ยนเล็บเหลือง ให้สวยวิ๊งใน 5 นาที

เปลี่ยนเล็บเหลือง ให้สวยวิ๊งใน 5 นาที

เปลี่ยนเล็บเหลือง ให้สวยวิ๊งใน 5 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสวยนอกจากหน้าตาที่เป๊ะแล้ว  คุณสาวๆ ทราบไหมคะว่าเล็บยังเป็นอวัยวะอีกส่วนหนึ่งที่ถ่ายทอดความสวยได้ดีไม่แพ้กับรูปร่างหน้าตาเลย วันนี้ทิชชี่จึงจะมาชวนคุณสาวๆ เนรมิตเล็บใหม่ให้ออกมาสวยเก๋ไก๋กว่าเดิมกับการ How to ง่ายๆ ด้วยตัวเอง  และที่สำคัญราคาถูกแสนถูกค่ะ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า  ก่อนหน้านี้ทิชชี่เป็นคนชอบทาเล็บมาก ทาทุกอาทิตย์ ไม่เคยพักให้เล็บได้หายใจหายคอเลย จนกระทั่งมารู้ตัวอีกที เล็บแสนรัก ก็กลายเป็นเล็บที่มีสีช้ำเลือดช้ำหนอง น่ากลัวมากๆ แต่ก็ตัดใจตัดเล็บทิ้งไม่ได้  เพราะการไว้เล็บยาวสามารถช่วยให้มือที่ค่อนข้างจะสั้นกุดของทิชชี่ดูเรียวยาวขึ้นมาได้  ด้วยความเสียดายไม่อยากที่จะตัดเล็บอันเป็นที่รักทิ้งไป ทิชชี่จึงมีเทคนิคเสริมความงามเปลี่ยนให้เล็บเหลืองๆ กลับมาสวยน่ามอง ด้วยวิธีง่ายๆ ดังนี้ค่ะ

เปลี่ยนเล็บเหลือง ให้สวยวิ๊งใน 5 นาทีเปลี่ยนเล็บเหลือง ให้สวยวิ๊งใน 5 นาที

อุปกรณ์เนรมิตเล็บสวย เตรียมเพียง 2 สิ่งดังนี้ค่ะ

1 สติ๊กเกอร์ติดเล็บ (หาซื้อได้ตามแหล่งช้อปความงามทั่วไปค่ะ  ราคาเบาๆ ที่ทิชชี่ซื้อมาทำสวยราคาเพียงแผงละ 29 บาทเองค่ะ ^^)

2 ตะไบเล็บ

ขั้นตอนการเนรมิตเล็บสวยง่ายด้วยตัวเอง

1 วัดไซส์สติ๊กเกอร์ให้พอดีกับขนาดของเล็บ

2 ติดสติ๊กเกอร์ลงบนเล็บ  โดยนำฝั่งที่โค้งมนติดไล่จากด้านล่างของเล็บขึ้นมา

3 ใช้ตะไบตะไบส่วนที่เกินออกมาจากเล็บ  เพื่อเป็นการเก็บรายละเอียดให้เล็บสวย ดูเนียนมากยิ่งขึ้นค่ะ

ขั้นตอนง่ายๆ ใช้เวลาสั้นๆ เพียงแค่นี้  ก็สามารถเปลี่ยนเล็บของคุณให้กลับมาสวยดูดีได้โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาสภาพเล็บเหลือง เพราะทาสีเล็บจนไม่ได้พักเล็บแล้วค่ะ ลองฝึกทำดูนะคะ ครั้งแรกๆ อาจจะยากไปสักหน่อย  แต่ถ้าหากคุณลองทำบ่อยๆ แบบทิชชี่ รับรองค่ะ ว่าใช่เวลาในการทำเพียงไม่กี่นาที ได้ฝึกสมาธิ และจะเพลิดเพลินกับการทำเล็บสวยอย่างแน่นอน

เปลี่ยนเล็บเหลือง ให้สวยวิ๊งใน 5 นาทีเปลี่ยนเล็บเหลือง ให้สวยวิ๊งใน 5 นาที

เมื่อมีเล็บที่สวยด้วยวิธีง่ายๆ สไตล์ทิชชี่กันแล้ว คุณสาวๆ ก็ไม่ควรที่จะลืมบำรุงเล็บและมือให้สวยงามอยู่เสมอนะคะ ทิชชี่มีเคล็ดลับการบำรุงเล็บและมือให้สวยเนียนนุ่มน่าสัมผัสมาแนะนำค่ะ

- มะนาว ตัวช่วยง่ายๆ อยู่ใกล้ๆ เพียงคุณเดินไปที่ตู้เย็นค่ะ นำมะนาวมาผ่าครึ่ง  แล้วใช้มะนาวขัดๆ หมุนๆ บนเล็บจนทั่วและสะอาด จากนั้นเช็ดให้แห้ง  จากนั้นล้างด้วยน้ำสะอาดอีกครั้งค่ะ การใช้มะนาวขัดเล็บเป็นตัวช่วยในการกำจัดคราบเหลืองๆ ให้เล็บกลับมาขาวสะอาดได้ค่ะ 

- นำมันมะกอก เมื่อขัดเล็บด้วยมะนาวแล้ว ทิชชี่แนะนำให้ใช้น้ำมันมะกอกนวดเบาๆ ให้ทั่วมือและเล็บ เป็นการช่วยบำรุงให้เล็บชุ่มชื้นและแข็งแรง กลับมาดูสดใสขึ้นค่ะ


ลองนำเทคนิคง่ายๆ ของทิชชี่ไปใช้ดูนะคะ  แล้วคุณจะกลับมามีเล็บที่แข็งแรง พร้อมมือที่นุ่มน่าสัมผัสขึ้นได้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook