จุดด่างดำส่งผลต่อดวงหรือไม่

จุดด่างดำส่งผลต่อดวงหรือไม่

จุดด่างดำส่งผลต่อดวงหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


พูดถึงเรื่องดูดวงดูหมอ สาวๆกว่าครึ่งจะต้องหันขวับหูผึ่งกันเป็นแถวๆ ที่ไหนดีที่ไหนแม่นไกลแค่ไหนก็ไม่หวั่นเนอะ นอกจากจะเรื่องดูดวงแล้ว เรื่องราศีบนใบหน้าหรือเรือนร่างก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน บางคนมีไฝฝ้ามาตั้งแต่กำเนิดก็จะรีบเช็คกันทันทีว่าถูกโฉลกกับตนเองหรือไม่ แต่สำหรับเจ้าจุดด่างดำที่อยู่ดีๆนางก็โผล่ขึ้นมานี่สิจะมีผลกับดวงของเรารึเปล่า ขอบอกว่ามีผลนะจ๊า ว้าย กรี๊ด ยิ่งตอนนี้จะเข้าหน้าร้อนอยู่แล้ว สิวฝ้ากระจุดด่างดำก็เตรียมแห่กันมาพรึบด้วย รีบด่วนเลยจ้ะ ก่อนที่ดวงจะตกแบบไม่รู้ตัว

สาวๆคนไหนอยากรู้รายละเอียดลึกๆ ซิตร้า มีคำตอบให้เพียบ เพียงแค่เข้าไปดาวน์โหลด application เช็คดวงจากจุดด่างดำ ในซิตร้า Facebook Fanpage แค่นี้ก็มีไกด์ไลน์ดีๆให้ทำตามกันแล้ว อย่างเมื่อวันก่อนทิชชี่ก็ลองสำรวจตัวเองปรากฎว่ามีจุดด่างดำขึ้นตรงไหล่ซ้ายกับตรงขาอ่อนด้านหลัง ก็เลยลองเข้าไปอ่านคำทำนายดู เค้าบอกว่า ถ้าตรงไหล่ซ้ายนี่แสดงว่าช่วงนี้จะทำงานหนัก หืม แม่นอยู่นะเนี่ย ส่วนตรงจุดด่างดำที่ขึ้นขาอ่อนด้านหลัง เค้าว่าจะอาภัพรัก อกหัก รักคุด กรี๊ดดดดด ข้อนี้ทิชชี่ยอมไม่ได้ หรือเป็นเพราะทำงานหนักไม่มีเวลา แฟนเลยห่างเหินซะงั้น ไม่ได้และ ต้องหาวิธีปรับปรุงตัวด่วน สาวๆคนไหนอยากตรวจชะตาตัวเองแต่เนิ่นๆแบบทิชชี่ก็รีบเข้าไปดาวน์โหลดกันนะจ๊ะ เผื่อจะทำให้ดวงดีขึ้นแล้วยังผิวดีมีออร่าอีกต่างหาก ไม่มีอะไรเริดสำหรับผู้หญิงได้เท่านี้อีกแล้ว จริงมั๊ยตัวเอง ยัง ยังไม่หมดเท่านี้จ้า สำหรับใครที่เข้าไปดาวน์โหลด application แล้ว มีสิทธิ์ลุ้นไปทริปเสริมดวงกับหมอช้างและดีเจจากคลื่น seed radio กับแคมเปญ "Citra จุดด่างดำจางหาย ดวงดีได้สุด ๆ" อีกด้วย อย่ารอช้านะจ๊ะ เข้าไปที่นี่เลย facebook.com/citrathailand

ตัวอย่างคำทำนายพอเป็นน้ำจิ้มๆ

จุดด่างดำบริเวณกลางหลังด้านบน



คำทำนาย : ขาดความอดทน และขาดความพยายาม
ขี้เกียจจังเลย แล้วเมื่อไหร่ความฝันจะเป็นจริงหล่ะจ๊ะ? ลองลบจุดตรงนี้ออก แล้วขยันให้มากขึ้นดีมั้ย

จุดด่างดำบริเวณไหล่ซ้ายหรือขวา

คำทำนาย : ทำงานหนัก
เอ๊ะ! ทำไมเราทำงานหนักกว่าคนอื่นเค้าตลอดนะ? บางทีลองลบจุดออกอาจจะดีขึ้นก็ได้นะ

ว่าแต่ไหนๆซิตร้าเค้าก็เป็นสปอนเซอร์ใจดีจัดกิจกรรมเริดๆให้สาวๆแล้ว ก็ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่จากซิตร้าเลยละกันนะจ๊ะ ต้องบอกว่าของเค้าดีไม่มีตกจริงๆ ใครอยากมีผิวขาวสวยใสอย่างสาวญี่ปุ่นอะโนเนะก็ต้องนี่เลย ซิตร้า สปอตเลส ไวท์ ยูวี โลชั่น (Citra Spotless White UV Lotion) โลชั่นใหม่จากซิตร้าที่ประกอบด้วยสารสกัดธรรมชาติจากข้าวญี่ปุ่น ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และ วิตามิน E ช่วยปรนนิบัติผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ละเอียด และมีสีผิวสม่่ำเสมอ จนมั่นใจได้ว่ามีผิวสวยสุขภาพดีไม่แพ้สาวญี่ปุ่นจริง ๆ

สุดท้ายนี้ สนุก! ผู้หญิงขอให้สาวๆโชคดีเฮงๆสวยๆทั่วกันนะจ๊า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook