เหล่าคนบันเทิงตบเท้าเดินพรมแดง

เหล่าคนบันเทิงตบเท้าเดินพรมแดง

เหล่าคนบันเทิงตบเท้าเดินพรมแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระยิบระยับไปทั้งงานเลยค่ะ สำหรับงาน daradaily the great award ครั้งที่ 2 ที่สุดแห่งปี (ผลงานตั้งเดือนมกราคม-ธันวาคม 2555) งานนี้นับเป็นการรวมตัวของเหล่าดาราจากทั่วทุกสังกัด เดินตบท้าเข้างานมากันเพียบ! แต่ใครจะแต่งสวยได้เด่น-ดับ ตามเจ๊เกดเทอร์โบมาได้เลย


ขอเริ่มต้นกันที่ ญาญ่า อุรัสยา ในชุดสีดำเรียบๆ แอบเซ็กซี่เล็กๆ แต่เธอก็เซฟตัวเองด้วยการใส่เกาะอก เน้นดีเทลที่แอคเซสเซอรี่อย่างสร้อยข้อมือ กระเป๋า งานนี้เปลี่ยนลุควัยใสได้สวยเด่นไปเลยค่ะ 


มาถึงตัวแม่อย่าง เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่มากับชุดราตรีสีครีมของ Lanvin สวยหรูดูสะอาดตา ยิ่งเธอเลือกทาลิปสติกสีพลัม สร้างความเด่นให้เธอได้มากเลยทีเดียว

ชลลี่ วจนานนท์ หายหน้าหายตาไปสักพัก กลับมาเดินพรมแดงเฉิดฉายด้วย ชุดราตรีสีแดงอวดผิวขาวสุดเซ็กซี่ ทรงผมเปิดหน้างามๆ ของเธอให้เจิดจรัดสุดๆ ไปเลยค่ะ


สุดท้ายมาที่ดาราสาวรุ่นใหญ่ ธัญญาเรศ รามณรงค์ กับชุดราตรีเกาะอกอวดอึ๋ม ปักเลื่อมระยิบระยับ กับทรงผมรวบตึงโชว์หน้าสวย การแต่งหน้าในโทนสีเข้ากับงานกลางคืนแบบนี้ เจ๊เกดขอให้สวยเด่นไปเลยค่ะ

สวยเด่นไปแล้วมาถึงคิวสวยดับคนแรกกันที่นักร้องสาวเสียงดี ดา เอ็นโดรฟิน ขวัญใจวัยรุ่น แต่ไม่รู้ว่าวันนี้มาแนวไหน ถึงจับเสื้อลายดอกกับรองเท้าลายเสือมาคู่กัน เอาเป็นว่าเจ๊ชื่นชอบความสามารถของดานะคะ แต่งานหน้า เลือกชุดให้มันมิกซ์แอนด์แมทช์กว่านี้หน่อยจะเก๋ไก๋มาเลยค่ะ


ใครช่างเลือกชุดราตรีลากพื้นให้กับสาวน้อยเสียงใส พลอยฝน เฌอปัฐน์ ของเจ๊ ความสูงของหนูก็จัดอยู่ในไซส์กะทัดรัด การเลือกใส่กระโปรงยาวลากดินแบบนี้ ยิ่งทำให้ตัวดูเตี้ยลง ถ้าตัดความยาวของกระโปรงให้สั้นหรือไล่ระดับ จะสวยใสสมวัยมากเลยค่ะ


งานนี้เธอพลาดได้อย่างไรสำหรับดาราสาวซุปเปอร์โมเดล แพนเค้ก เขมนิจ มาในชุดราตรีแขนกุดสีดำซีทรู กับเพชรที่พาดสูงเกินไป ทำให้โดยรวมดูไม่สง่างาม ทั้งที่จริงแล้วหุ่นของนางก็ดูดีมีสัดส่วน

ปิดท้ายสวยดับสนิทไปกับดารารุ่นเล็ก ยิปโซ รมิตา ในชุดเดรสสีลูกกวาดที่เกือบจะสวยอยู่แล้ว ติดตรงกระโปรงยาวซีทรูที่มองยังไงๆ ก็ดูไม่เข้ากัน ยังไม่จบแค่นั้น ทรงผมที่ทำมาก็ดูเป็นชาวร็อคแหวกแนวไม่เข้ากับชุดแบ๊วๆ ของเธอเอาซะเลย!

เรื่องโดย เจ๊เกดเทอร์โบ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เหล่าคนบันเทิงตบเท้าเดินพรมแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook