มาดูเคล็ดลับหุ่นสวยเป๊ะของ แพนเค้ก เขมนิจ

มาดูเคล็ดลับหุ่นสวยเป๊ะของ แพนเค้ก เขมนิจ

มาดูเคล็ดลับหุ่นสวยเป๊ะของ แพนเค้ก เขมนิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ดาราและนางแบบสาวสวย ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง จากการเวทีประกวด Thai Supermodel 2004 และยังได้รางวัลชนะเลิศ ตำแหน่งสุดยอดนางแบบโลก จากเวที Model of the World 2004 ที่ ประเทศจีน หลังจากนั้นชีวิตเธออยู่ในวงการบันเทิง จนกลายเป็นนางเอกเบอร์ 1 ของช่อง 7 เลยทีเดียว
 


ไม่ว่าเธอจะปรากกฎตัวที่งานไหน ทุกสายตาจะต้องจับจ้องไปที่หุ่นงามสง่า แค่ช่วงขาก็กินขาดดาราสาวท่านอื่นแล้ว เกร็ดดี้เจอตัว แพนเค้ก เขมนิจ กับเค้าทั้งที งานนี้ก็ต้องลวงลับเคล็ดลับหุ่นสวยพร้อมสไตล์การแต่งตัวของเธอมาฝากคุณสาวๆ อย่างแน่นอน

เคล็ดลับการดูแลรูปร่างของแพน
คือ การออกกำลังกายค่ะ ส่วนใหญ่ตัวแพนเองจะชอบออกกำลังกายแบบเอ้าท์ดอร์มากกว่า อย่างเช่น วิ่ง จะเป็นช่วงเช้าหรือช่วงเย็นก็ได้ขอเวลาที่แดดไม่ร้อน ไม่ก็การว่ายน้ำอย่างน้อย 10-15 นาที หรือถ้ามีเวลาว่างตรงกับครอบครัวก็จะชวนไปเล่นเทนนิสหรือกอล์ฟค่ะ


แฟชั่นผ้าไทย ถูกใจใช่เลย

ตอนนี้กำลังชอบแต่งตัวด้วยผ้าไทย คือ รู้สึกว่าการได้นำผ้าไทยกลับมาใช้ก็ดีเหมือนกัน เพราะ ผ้าไทยเป็นผ้าที่สวย ใส่สบาย ดูดี มีเอกลักษณ์ สามารถตัดออกมาได้หลายแบบ ละนำมาประยุกต์กับเสื้อผ้าปัจจุบันได้หลากหลายสไตล์ ตอนนี้แพนเลยชอบใส่ผ้าลายไทยทั้งในวันทำงานและออกงานต่างๆ ค่ะ


สไตล์การแต่งตัวที่แพนชอบมากที่สุด
แพนชอบแต่งตัวเรียบง่าย ส่วนตัวไม่ได้เป็นคนที่แต่งตัวเยอะ จะไม่ใส่แอคเซอเซอรี่อะไรเยอะ ขอเรียบๆ น้อยชิ้นจะดีกว่า สไตล์ที่แพนชอบใส่มากที่สุดจะเป็น กระโปรงเอวสูงกับเสื้อทับใน ชุดแบบนี้จะดูเรียบร้อย สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส

เรื่องโดย เกร็ดดี้ Sanook! Women

จากประกอบจาก instagram khemanito

คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ มาดูเคล็ดลับหุ่นสวยเป๊ะของ แพนเค้ก เขมนิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook