ถ้าผู้ชายรักคุณจริงเขาจะส่งสัญญาณแบบนี้มาให้คุณ!

ถ้าผู้ชายรักคุณจริงเขาจะส่งสัญญาณแบบนี้มาให้คุณ!

ถ้าผู้ชายรักคุณจริงเขาจะส่งสัญญาณแบบนี้มาให้คุณ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้เราแทบจะหานิยามคำว่ารักแท้ กันได้ยากเต็มทน ด้วยสภาพสังคมที่เปลี่ยนไป ผู้คนติดต่อสื่อสารกันได้ง่ายขึ้น ผู้หญิงผู้ชาย มีโอกาสเลือกตัวเลือกที่ดีกว่าได้เสมอ บางคนคบหากันมาเป็นสิบปีพอจะแต่งงานก็มีอันต้องเลิกรากันไป บางคนคบได้แค่สองเดือน ก็ตัดสินใจแต่งงานกันแล้ว หรือบางคนไม่ได้สนใจเรื่องแต่งงานแต่คบหาตามความพอใจของตนเอง เบื่อก็เลิกไป อยากมีใหม่ค่อยว่ากัน เมื่อเป็นเช่นนี้สาวๆที่กำลังคิดว่าจะสร้างอนาคตกับชายคนรัก จะรู้ได้อย่างไรว่าเขารักจริงหวังจะมีครอบครัวร่วมกัน ถ้าคุณอยากรู้คำตอบ ลองมาดูกันว่าเขาส่งสัญญาณอย่างที่ระบุไว้ในบทความนี้หรือยัง

คุณอยู่ในแผนที่เขาวางไว้เพื่อสร้างอนาคตของตนเองด้วย  
เมื่อชายหนุ่มสักคนมองความรักให้กับหญิงสาวแล้ว สิ่งที่พวกเขาจะคิดต่อคือการวางอนาคตร่วมกัน ถ้าเขามอบความรักที่แท้จริงให้กับคุณ นั่นหมายความว่าคุณจะได้รู้จักครอบครัว และ เพื่อนของเขา เพราะชายหนุ่มของคุณก็อยากให้ครอบครัวและเพื่อน ได้รับความรักจากคนกลุ่มนี้อย่างที่เขาได้เช่นกัน  และไม่ว่าแผนการอนาคตจะเป็นเช่นไร คุณก็จะถูกนำไปอยู่ในทุกๆเรื่องที่เขาคิดจะทำด้วยเช่นกัน

เขาจะเป็นฝ่ายให้มากกว่าจะตักตวงเอาจากคุณ 
ความรักที่แท้จริงคือการให้ และ สร้างอนาคตร่วมกัน ชายหนุ่มที่รักคุณจริงจะให้ในสิ่งที่ดีที่สุดแก่คุณ  และเขารู้ดีว่าจะต้องทำอย่างไรจึงจะได้สิ่งที่ดีที่สุดนั้นเพื่อคุณ เหนืออื่นใดเขาให้เกียรติ และ ฟังสิ่งที่คุณเสนอแนะ

ไม่มีคำว่า “ฉัน” หรือ “เธอ” จะมีแต่คำว่า “เรา” 
คุณกับเขา มาจากต่างที่ ต่างครอบครัว แต่ถ้าเขามอบความรักแท้ให้กับคุณแน่นอนว่าเขาจะพยายามรวมกับคุณให้กลายเป็นเรา คิดทุกอย่างร่วมกัน แม้กระทั่งเรื่องเล็กๆอย่างการกินอาหารค่ำ ที่เขาต้องรอไปกินพร้อมกับคุณ คุยเรื่องลาพักร้อนที่จะไปพร้อมกัน และไม่ว่าคุณจะทำอะไร หรือไปไหน ชีวิตของคุณและเขาจะเชื่อมต่อถึงกัน

รักแท้ที่เขามอบให้คุณจะทำให้เขาเห็นในสิ่งที่คุณต้องการอยู่ภายใน 
จะมีสักกี่คนที่จะรู้จักตัวจริงของคุณ จะมีสักกี่คนที่จะได้ยินเสียงที่ไม่เคยมีใครได้ยินของคุณ ผู้ชายที่มอบความรักให้กับคุณด้วยใจจริง เขาจะเรียนรู้ความเป็นคุณ และตั้งใจฟัง หรือ คอยสังเกตว่าคุณต้องการอะไร

เมื่อคุณมีความสุขเขาก็มีความสุขด้วยเช่นกัน 
ความรักที่แท้จริงนั้น คือการแบ่งปันทุกข์และสุขร่วมกัน เมื่อคุณมีความสุข หรือ ได้รับข่าวอันน่ายินดีเขาก็จะมีความสุขไปกับคุณด้วย ขณะเดียวกันเมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือ เขาก็จะคอยให้ความสนับสนุนไม่ห่างไปไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook