ส่องกระเป๋า Dior ใบละแสนกว่าๆ ของ โม อมีนา

ส่องกระเป๋า Dior ใบละแสนกว่าๆ ของ โม อมีนา

ส่องกระเป๋า Dior ใบละแสนกว่าๆ ของ โม อมีนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวย เซ็กซี่ขึ้นทุกวันสำหรับดาราสาวหน้าเป๊ะ หุ่นดีอย่าง "โม อมีนา พินิจ" ซึ่งหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาของนางดี แต่ถ้าไม่คุ้น ทิชชี่จะพาไปทำความรู้จักกับนางเบื้องต้นก่อนค่ะ

"โม อมีนา"  เล่นละครเรื่องแรกในเรื่อง "คุณหนูเทวดา" ทางช่อง 7 แต่ยังไม่ค่อยได้รับความรู้จักเท่าที่ควร มาช่วงหลังๆ นางรับเล่นบนร้ายมากขึ้น จนทำให้ลุคที่สวยใสในช่วงแรกๆ ได้จางหายไป จากนั้นนางใจกล้าลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคเป็น สาวเซ็กซี่ อวดของดีตามหน้านิตยสารอยู่บ่อยๆ  จึงทำให้เราเริ่มคุ้นหน้าคุ้นตา รู้จักมากขึ้น

ส่องกระเป๋า Dior ใบละแสนกว่าๆ ของ โม อมีนาส่องกระเป๋า Dior ใบละแสนกว่าๆ ของ โม อมีนา
เมื่อเริ่มมีชื่อเสียง ก็เริ่มมีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ความสวยและเซ็กซี่ก็มีตามมาอย่างทวีความรุนแรงขึ้น หลายคนชอบในความสามารถของ "โม อมีนา"  ส่วนทิชชี่ก็ชอบนางอยู่ไม่น้อย ผู้หญิงหน้าตาน่ารัก ตัวเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยความสามารถขนาดนี้ ทิชชี่เชื่อว่าหลายคนคงแอบปลื้มอยู่ไม่น้อย

ด้วยความที่ "โม อมีนา" เป็นผู้หญิงสวย และมีชื่อเสียง ทิชชี่จึงตามไปซูมแฟชั่นการแต่งตัวของนางสักหน่อย ว่าเป็นอย่างไร  จะมีสไตล์แค่ไหน!

ส่องกระเป๋า Dior ใบละแสนกว่าๆ ของ โม อมีนาส่องกระเป๋า Dior ใบละแสนกว่าๆ ของ โม อมีนา
การแต่งตัวของนางธรรมดาซะที่ ไหนละคะ  เสื้อผ้า  เครื่องประดับแต่ละชิ้นแบรนด์เนมทั้งนั้น  จะมีชิ้นไหนยี่ห้ออะไร  ราคาเท่าไหร่บ้าง  ตามทิชชี่มาส่องกันค่ะ

รองเท้า zara = 3,700B.
ชุดยี่ห้อ Shall เป็นแบรนด์ของเพื่อน = 7,500B.
กระเป๋า Dior = 130,000B.

เห็นราคากระเป๋า Dior ใบละแสนกว่าๆ ของ "โม อมีนา" แล้วอยากจะร้องกรี๊ด เพราะราคาแพงพอสมควร และที่สำคัญทิชชี่อยากได้มาสะพายประดับบารมีบ้าง สำหรับคุณผู้หญิงที่อยากมี กระเป๋า Dior ไว้ในครอบครองบ้าง ทิชชี่มีวิธีการดูว่าชิ้นไหนของแท้  ชิ้นไหนของปลอมมาบอกค่ะ

วิธีดูง่ายๆ ก็คือ

- ผ้าบุด้านในจะเป็นผ้าทอลาย โลโก้ ดิออร์ ซึ่งเวลาถ่ายรูปออกมาจะไม่ขึ้นเงา ถ้าขึ้นเงาๆ เป็นของปลอมค่ะ

- ป้ายแท็กด้านใน จะมีลักษณะเป็นสีเหลี่ยมผืนผ้า อยู่ตรงกลางกระเป๋า มีทั้งแบบเย็บเฉพาะขอบบน และเย็บริมทั้ง 4 ด้าน ส่วนใหญ่ตัวหนังสือจะพิมพ์ตามสีของอะไหล่ ถ้าอะไหล่ทอง-ก็จะตัวหนังสือสีทอง อะไหล่เงิน-ก็จะตัวหนังสือสีเงิน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ส่องกระเป๋า Dior ใบละแสนกว่าๆ ของ โม อมีนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook