MY ARMANI TO GO CUSHION งานเผยผิว ปกปิด ไม่เป็นคราบ สวยจบตลับเดีบว

MY ARMANI TO GO CUSHION งานเผยผิว ปกปิด ไม่เป็นคราบ สวยจบตลับเดีบว

MY ARMANI TO GO CUSHION งานเผยผิว ปกปิด ไม่เป็นคราบ สวยจบตลับเดีบว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วค่ะสาวๆ ใกล้เข้าหน้าหนาว Sanook! Women ต้องมีเรื่องคุชชั่นมาเม้ามอยกับแบรนด์ดัง #คุชชั่นตลับแดง จาก อาร์มานี่ บิวตี้ 

ต้องบอกเลยว่าคุชชั่นตัวนี้เป็นยิ่งกว่าคุชชั่น ช่วยสร้างงานผิวชิ้นสำคัญสำหรับชีวิตประจำวันของผู้หญิงยุคใหม่ เพื่อการปกปิด สบายผิว ให้ผิวดูโกลว์เปล่งประกายเสมือนผ้าไหมสูงค่า พร้อมนำเอาคุณสมบัติทั้งหมดจากรองพื้นแบบขวดลงในตลับเดียวเพื่อการพกพาได้ง่าย ความลับของ ARMANI คือการทำให้ผิวหน้าดูเนียนสวยสมบูรณ์แบบในทุกที่ทุกเวลา มากกว่าการเป็นคุชชั่น คือการเป็นดั่งเครื่องประดับเพื่อแสดงความโก้เก๋สง่างาม

รองพื้นสูตรเอสเซ้นส์ความงามระดับไฮ-เทคเติมเต็มความครบครันให้แก่การเป็นเมคอัพประดับผิวชิ้นสำคัญ มอบการปกปิดผ่านสัมผัสสบายผิว ก่อประกายเรืองลออดุจแพรไหม ด้วยความประณีตระดับนักออกแบบแฟชั่นชั้นสูง ทีมนักพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ของ MY ARMANI TO GO CUSHION ก่อปรากฏการณ์ด้วยการผสานสัดส่วนอย่างลงตัวระหว่างเฉดสีที่กลมกลืนกับโทนผิว, การปกปิดที่ปรับระดับได้ เนื้อสัมผัสบางเบา “ราวปราศจากเมคอัพ”  และทัชอัพได้ระหว่างวันโดยไม่เป็นคราบ ความลับแบบฉบับ ARMANI อยู่ที่เอสเซ้นส์แกนกลางโครงสร้างสูตร

เอสเซ้นส์ถนอมผิว: ได้รับการพัฒนาสูตรในรูปแบบอิมัลชั่นน้ำในน้ำมัน เพื่อช่วยปกป้องถนอมความงามผิวให้พ้นจากการปรากฏของบรรดาริ้วรอยเส้นบาง เลือนอำพรางร่องรอยข้อบกพร่อง อีกทั้งยังมอบประสิทธิภาพฟื้นบำรุงผิว สูตรผสมอุดมสารสกัดจากลิ้นจี่ (Litchi Extract), กลีเซอรีน (Glycerine) และกรดไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ก่อตัวเป็นเนื้อสัมผัสฉ่ำชุ่มดุจเจลลี่ กระนั้นกลับบางเบาราวไร้น้ำหนัก หลอมละลายเพื่อลำเลียงสารบำรุงความชุ่มชื่นดับกระหายให้ผิวพรรณอย่างต่อเนื่อง 18 ชั่วโมง ผิวได้รับการเติมความสมบูรณ์แบบในทันทีภายใต้สารกรองรังสีค่าปกป้อง SPF23 – รู้สึกผิวดูสุขภาพดีขึ้น ปรากฏให้เห็นเป็นประกายกระจ่างสดใสตลอดเวลา

เอสเซ้นส์อุดมเม็ดสี: เม็ดสีเอกลักษณ์ปริมาณสูงหลอมรวมอยู่ในสารประกอบระเหยไว ซึ่งจะระเหยหายอย่างรวดเร็วเมื่อสัมผัสกับผิวเพื่อมอบความรู้สึกเย็นสดชื่น พร้อมเติมสีสันแนบสนิทติดทนนาน อำนวยต่อการปรับประดับความเข้มของโทนสี และการปกปิดให้ตอบรับกับความต้องการในวันทำงาน หรืองานเลี้ยงยามค่ำคืน อีกทั้งยังเหมาะแก่การแต่งเติมระหว่างวัน ซึ่งต้องอาศัยความสะดวก และรวดเร็วอย่างที่สุด เกล็ดอณูทรงกลมเหมือนลูกปัดประกายมุกขนาดเล็กละเอียดเป็นพิเศษ ประดุจหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเนื้อผิวเพื่อถักทอประกายเปล่งปลั่งแบบฉบับ ARMANI Glow 

เอสเซ้นส์กระจ่างแสง: ผิวแมทท์นวลเนียน ต้องแสงเป็นประกายสว่างเรืองรองต่อเนื่องยาวนาน นั่นฟังดูยากจะเป็นไปได้ หากสูตรผสมอาศัยการลดปริมาณสารฟิลเลอร์ ซึ่งจะทำให้โทนผิวดูคล้ำหมอง และชดเชยสัดส่วนด้วยโพลีเมอร์สะท้อนแสงอาบประกายสว่างให้พร่างผิวผ่านสัมผัสบางเบาไม่เหนอะหนะ เม็ดแป้งบิร็องสูตรลิควิด (Liquid Biron) ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยใช้วิทยาการเก็บกักใยไหมในอณูทรงกลม ทวีความกระจ่าง สว่างใสในประกายเปล่งปลั่ง ละมุนละไม ให้คุณเติมความสมบูรณ์แบบแก่ผิวพรรณได้ทุกที่ ตลอดเวลาตามต้องการ

พิเศษสำหรับสาวก #คุชชั่นลับแดง

สามารถนำคุชชั่นตลับแดง Armani To Go

มาสลักชื่อฟรี ที่ Armani Beauty Boutique

สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว

วันนี้ - 16 ก.ย. 2562

สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ (หน้าแผนก Zen Beauty)

17 ก.ย. 2562 - 30 ก.ย. 2562

และเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Armani To Go Cushion หรือผลิตภัณฑ์ใดๆ ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถรับกระเป๋า ARMANI BEAUTY Cushion Vanity Bag  (มูลค่า 2,500 บาท) ฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook