Shiseido ปล่อย 3 ตัวเด็ด พร้อมแชร์เทคนิคปกปิด แบบเผยผิวใส

Shiseido ปล่อย 3 ตัวเด็ด พร้อมแชร์เทคนิคปกปิด แบบเผยผิวใส

Shiseido ปล่อย 3 ตัวเด็ด พร้อมแชร์เทคนิคปกปิด แบบเผยผิวใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครชอบงานผิว แต่ยังอยากปกปิดแบบเนียนกริบอยู่ แนะนำนี่เลย Shiseido Makeup กับคอลเลคชั่น Synchro Skin Self-Refreshing ช่วยผิวสดชื่น ดูสดใสตั้งแต่เช้าจรดมืด โดยไม่ต้องทัชอัพในระหว่างวัน

Synchro Skin Self-Refreshing Collection อีกขั้นของของงานผิวที่คิดค้นและพัฒนาสูตรส่วนผสมล่าสุด กับเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่ให้การปกปิดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยผลิตภัณฑ์หลักในคอลเลคชั่นนี้ คือ รองพื้น คุชชั่น และ คอนซีลเลอร์ 3 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับทุกสภาพผิวให้เนียนสวยกลมกลืนรับกับทุกมิติ ไม่ว่าคุณจะแสดงสีหน้าในอารมณ์ไหน ก็ไม่ตกร่องหรือเป็นรอย พร้อมเทคนิคการกระจายแสง เพื่อให้ผิวดูเนียนเรียบไปกับทุกอณูผิว และทุกองศาของใบหน้า

3 ตัวเด็ดที่อยากแนะนำ บอกต่อสาวๆ มีดังนี้ค่ะ

1 Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF35
12 เฉดสี ราคา 1,950 บาท


รองพื้นเนื้อลิควิด ที่ให้สัมผัสบางเบากับผิวหน้า แต่มอบการปกปิดและเนียนกลมกลืนไปผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างเป็นธรรมชาติ มอบความติดทนแม้ในสภาวะร้อนชื้นโดยไม่ต้องทัชอัพ เสมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จตลอดเวลา สูตรส่วนผสมที่สามารถปรับระดับการปกปิดได้ตามต้องการ ติดทนนานแต่บางเบานี้ จึงช่วยคงสภาพผิวให้สวยสดชื่นตลอด 24 ชั่วโมง 4-Fold Technology ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เพื่อไม่ให้รองพื้นเลอะเลือน และตกร่องเป็นคราบ จากภาวะความชื้นและความร้อน พร้อมส่วนผสมของผงมุกสะท้อนแสงเพื่อให้ผิวเนียนสวยดูมีมิติในทุกมุมมอง และคงความชุ่มชื่นให้ผิวดูเนียนสวยเปล่งปลัง


J-Beauty Tip: ก่อนใช้ควรเขย่าขวดให้ส่วนผสมเข้ากัน บิดหัวปั๊มเพื่อปลดล็อค และเพื่อที่จะหาเฉดผิวที่เข้ากับคุณที่สุด ให้แต้มผลิตภัณฑ์ผ่านกลางใบหน้า กดผลิตภัณฑ์ 1 ปั๊ม ใช้ปลายนิ้วมือหรือแปรงเกลี่ยรองพื้นจากกึ่งกลางใบหน้าให้กระจายออกด้านข้าง เพื่อรับการปกปิดที่สูงขึ้น ให้ใช้คู่กับแปรง HASU FUDE Foundation Brush แต่ถ้าอยากได้การปกปิดบางเบา ให้ใช้ด้านเจลเบลนเดอร์จากแปรง DAIYA FUDE Face Duo เพื่อแตะเกลี่ยรองพื้น และใช้แปรงด้านทรงเพชรกระจายรองพื้นให้เนียนเสมอกัน

2 Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Compact SPF35 
8 เฉดสี ราคา 1,350 บาท  


คุชชั่นที่มอบเนื้อสัมผัสบางเบา ติดทนนาน ในรูปแบบตลับบางเฉียบที่พกพาง่าย ช่วยเติมแต่งให้ผิวสวยเนียนเป็นธรรมชาติ ติดทนเนิ่นนาน 16 ชั่วโมง ไม่ทำให้ผิวเกิดคราบหรือเนื้อคุชชั่นตกร่อง พร้อมการปกป้องผิวจากมลภาวะจากประสิทธิภาพของ 4-Fold Technology เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย Super Bio-Hyaluronic Acid และให้ผิวดูนวลเนียนด้วย Smart Correcting Powder 


J-Beauty Tip: ใช้แปรงหรือพัฟฟ์กดแตะที่คุชชั่นในตลับ จากนั้นเริ่มทาจากจุดกึ่งกลางใบหน้า ให้ค่อยๆ แตะเกลี่ยผลิตภัณฑ์สู่ผิวและค่อยๆ ไล่ออกด้านข้าง หากอยากเพิ่มระดับการปกปิดให้แนบเนียนตรงจุดขึ้น แนะนำให้ใช้ด้านเจลเบลนเดอร์จากแปรง DAIYA FUDE Face Duo เพื่อแตะเกลี่ยคุชชั่น และใช้แปรงทรงเพชรอีกด้านช่วยปัดวนเพื่อกระจายรองพื้นให้เนียนเสมอกัน


3 Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Concealer
8 เฉดสี ราคา 1,300 บาท


คอนซีลเลอร์เนื้อครีมบางเบา มอบระดับการปกปิดปานกลางถึงสูงสุด ติดทนนาน 24 ชั่วโมง พร้อมประสิทธิภาพ Water-resistant ความมันบนผิว และการแสดงออกทางสีหน้า ไม่ให้เกิดริ้วรอยหรือเป็นคราบ พร้อมกันนี้ 4-Fold Technology ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ไม่ให้ผิวแห้งหรือเกิดคราบแห้งตกร่องบริเวณผิวรอบดวงตา นอกจากนี้คอนซีลเลอร์ยังสามารถใช้กลบรอยหมองคล้ำใต้ตาโดยไม่ทำให้ระคายเคือง รวมถึงรอยสิวและจุดบกพร่องอื่นๆ ได้อย่างดี โดยไม่เลอะเลือน ตัวแปรงสามารถจับเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมาได้พอดี และรับเข้ากับรูปหน้า เพื่อช่วยให้ควบคุมการเกลี่ยทาได้อย่างถนัดมือ


แรงบันดาลใจสีสัน: แต่ละเฉดสีได้รับการตั้งชื่อให้สอดคล้องกับเฉดสีต่างๆ ของรองพื้น Self-Refreshing Foundation เพื่อเป็นที่สังเกตและใช้ง่าย

J-Beauty Tip: เพื่อปรับสีและแก้ไขรอยหมองคล้ำใต้ตาในผิวที่ดูสว่าง ให้เลือกโทนสีพีช ส่วนในผิวเข้มให้เลือกโทนสีแดงหน่อย หากจะไฮไลต์หรือคอนทัวร์ให้เลือกที่สว่างกว่าหรือเข้มกว่าผิว 1-2 เฉด ด้วยคุณสมบัติต้านการเป็นรอยพับหรือแห้งตกร่อง คอนซีลเลอร์นี้จึงใช้เป็นเหมือนอายแชโดว์เบสได้ด้วย หากต้องการแต่งในจุดเฉพาะ ให้ใช้แปรง TSUTSU FUDE Concealer Brsuh ช่วยในจุดเล็กๆ เข้าถึงยาก หรือใช้แต้มรอยสิว หากต้องการแต่งขอบเรียวปากหรือไฮไลต์ใต้ท้องคิ้ว แนะนำให้ใช้คู่กับแปรง YANE HAKE Precision Eye Brush


นอกยังนี้ยังมีแปรงที่เริ่ดมากอยากแนะนำ กับ Shiseido HANATSUBAKI HAKE Polishing Face Brush ราคา 1,600 บาท


เป็นแปรงรูปทรงดอกคาเมเลีย มีลักษณะเหมือนกลีบดอกไม้ 4 กลีบ เพื่อรองรับการปัดแป้งได้อย่างเรียบเนียน ไม่มีสะดุด ขนแปรงอันหนาแน่น ไม่เพียงทำขึ้นเพื่อให้แปรงเข้าช่อสวยงาม แต่ยังช่วยจับและกระจายเนื้อแป้งได้อย่างเรียบเนียนสม่ำเสมอ แปรงรุ่นนี้ออกแบบมาให้ใช้ได้กับทั้ง Foundation, Concealer, Cushion และแป้งเลย เรียกว่าสวยจบครบในด้ามเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook