รีวิวแป้งเจ้าหญิงเลล่า ที่ดังในโลกออนไลน์

รีวิวแป้งเจ้าหญิงเลล่า ที่ดังในโลกออนไลน์

รีวิวแป้งเจ้าหญิงเลล่า ที่ดังในโลกออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงชื่อ เลล่า สาวที่อยากมีผิวขาวต้องร้องอ่ออ...อย่างแน่นอน ผลิตภัณฑ์ของเด่นดังของเค้ามีทั้งครีมทาตัวขาว บีบีครีม เบสเขียวหรือที่เพื่อนๆ เรียกกันติดปากว่าม้ายลายเขียว โดยวันนี้เกร็ดดี้จะมารีวิว Lela Korean Herb BB Powder แป้งน้องใหม่ของเลล่าผลิตจากโรงงานคุณภาพชั้นนำจากเกาหลี ล่าสุดได้ยินข่าวแววมาว่าแป้งตัวนี้มีเซเลบและพริตตี้มอเตอร์โชว์คนดังหลายคนบอกว่าดี ไม่ว่าจะเป็น แมลงเมี่ยง ,  หญิงแย้ , พลอยฝน เรียกว่าคนดังในโลกออนไลน์ต่างพากันกรีดร้องกับแป้งตัวนี้มากๆ จนทำให้สติของเกร็ดดี้ได้หลุดไป รู้ตัวอีกทีก็ซื้อแป้งเลล่านี้มาซะแล้ว...อิอิ




โดยแป้งตัวนี้มีสองเบอร์ 23 สำหรับผิวสองสี และ 21 สำหรับผิวขาว, ขาวเหลือง งานนี้เกร็ดดี้เลือกแป้งสำหรับผิวขาวถึงผิวขาวเหลืองและหลังจากเห็นตลับแป้งก็ถึงบางอ้อว่าทำไมเค้าถึงเรียกว่าแป้งเจ้าหญิง ก็ตลับแป้งช่วงงดงามอลังการสมคำล่ำลืมจริง หลังจากที่ได้ลองใช้มาสักระยะหนึ่ง ขอบอกว่ามันตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่มีอยากมีผิวขาวเด้งแบบรวดเร็วทันใจ แต่ระหว่างวันอาจจะหน้ามันนิดหน่อย เพราะ เกร็ดดี้เป็นคนหน้ามันมาก เมื่อทาแป้งตัวนี้ระหว่างวันหน้าสว่างไม่หมองเลยสักนิด แต่ด้วยความที่เนื้อแป้งเบาบาง แนะนำให้ทารองพื้นหรือบีบีครีมก่อน รับรองว่าแป้งตัวนี้จะเป็นตัวช่วยให้ผิวหน้าสวยเด้งตลอดทั้งวันแน่นอนค่ะ 


ต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าแป้งตัวนี้ เกร็ดดี้เสียเงินซื้อด้วยตัวเอง ไม่ได้รับจากทางแบรนด์หรือร้านค้าใดๆ นะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นแต่ละคนมีความชอบและความต้องการที่ต่างกันออกไป คราวหน้าเกร็ดดี้จะมีรีวิวเครื่องสำอางเด่น-ดังตัวไหนอีก อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก ploifone , mangmiang , yae_uunws

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รีวิวแป้งเจ้าหญิงเลล่า ที่ดังในโลกออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook