มารีเมกโกะ เผยโฉม คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2019

มารีเมกโกะ เผยโฉม คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2019

มารีเมกโกะ เผยโฉม คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวมาให้แฟนๆ มารีเมกโกะ (Marimekko) พร้อมกันกระเป๋าสั่นกันอีกแล้ว สำหรับแบรนด์สุดฮิตจากประเทศฟินแลนด์ กับลวดลายเอกลักษณ์จากลายดอกป๊อปปี้ สีสันสดใสก็สะดุดตา จะเรียบๆ ตามสไตล์มินิมอลก็มีเช่นกัน

ในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2019  ภายใต้ธีมหลักแห่งปี "Bold by Nature" ที่สนับสนุนให้ผู้หญิงได้แสดงออกถึงความเป็นตัวเองอย่างเป็นธรรมชาติผ่านสีสันและลายพิมพ์ โดยมีคอนเซ็ปต์หลักของการออกแบบที่เชื่อมโยง 2 วัฒนธรรมในการใช้ชีวิต จาก 2 ประเทศ คือ "Ikigai" ของญี่ปุ่นและ "Hygge" ของฟินแลนด์

ทั้งหมดถูกสะท้อนผ่านลายพิมพ์และสีสันที่เปี่ยมด้วยพลังบนซิลลูเอท(โครงเสื้อ) ที่ทันสมัยและโดดเด่นตามคอนเซ็ปต์หลัก อาทิ ชุดกิโมโนเดรส (Kimono Dress), Reversible Coat หรือ โค้ททรงกิโมโน ที่สามารถใส่ได้ 2 ด้าน 2 ลายพิมพ์, เบลเซอร์แจ๊กเก็ต และแม๊กซี่เดรส ทั้งหมดอยู่บนลายพิมพ์หลัก อาทิ ลาย Jokeri (โจเกริ), ลาย Sky Flowers, ลาย Kivet (กิเวต) และ ลาย Unikko (อุนิกโกะ) หรือ ดอกป๊อปปี้ที่เป็นที่นิยมที่สุด ทั้งหมดเป็นลายพิมพ์คลาสสิกที่ถูกออกแบบตั้งแต่ปี 1950-1970”



พร้อมกันนี้ยังเปิดตัว Roosa Bag- Exclusively for Thailand กระเป๋า crossbody ราคา 3,800 บาท รุ่นยอดนิยมของคนไทยเป็นลาย Unikko (อุนิกโกะ) หรือดอกป๊อปปี้ในโทนสีชมพูและเทา ความพิเศษของลายอุนิกโกะลายนี้ เป็นการออกแบบของแม่ลูกผู้เป็นไอคอนิค ดีไซเนอร์ของแบรนด์ คือ คุณไมยา (Maija) และคุณคริสตินา ไอโซลา (KristinaIsola) ที่ปรับลวดลายให้ดูร่วมสมัยมากขึ้น จากลายดั้งเดิมที่มีอายุกว่า 50 ปี เพื่อเป็นสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟจำหน่ายเฉพาะในไทยเพียงแห่งเดียว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มารีเมกโกะ เผยโฉม คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook