แนะนำครีมบำรุงผิวสูตรล้ำลึก

แนะนำครีมบำรุงผิวสูตรล้ำลึก

แนะนำครีมบำรุงผิวสูตรล้ำลึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าชาวสนุก! ผู้หญิงทั้งหลาย วันนี้ทิชชี่มีผลิตภัณฑ์ใหม่มาแนะนำอีกเช่นเคย อย่างที่สัญญาไว้คราวก่อนว่าถ้ามีอะไรดีๆ เริ่ดๆ เราจะมาบอกต่อกัน วันนี้ว่าด้วยเรื่องของบอดี้โลชั่นหรือครีมทาผิวกายกันดีกว่า ทิชชี่รู้สึกว่าหลายๆ แบรนด์ที่ทิชชี่ลองใช้พอทาทิ้งไว้ไม่นานตัวก็กลับมาแห้งเหมือนเดิม แล้วยิ่งทิชชี่ทำงานในห้องแอร์ทั้งวันก็เลยอยากหาบอดี้โลชั่นใหม่ๆ มาลองใช้บ้าง อยากได้แบบเนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะตัว จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาโปะครีมกันบ่อยๆ เดินเลือกซื้ออยู่นานก็ไปสะดุดตาที่แพกเกจของโดฟดูน่าใช้ดี

โดยปกติเราก็จะนึกถึงแต่แชมพูกับครีมนวดผมของโดฟ ก็เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าเค้ามีบอดี้โลชั่นด้วย พอได้อ่านคุณสมบัติแล้วน่าสนใจตรงตามที่เราต้องการเป๊ะ แถมยังแตกต่างจากยี่ห้ออื่นตรงที่เค้ามีสูตรเฉพาะอย่าง "ดีพแคร์ คอมเพล็กซ์" ที่มีคุณค่าสารบำรุงผิวชนิดเดียวกับที่มีในผิวตามธรรมชาติ บำรุงผิวได้ล้ำลึกเนียนนุ่มยาวนานทั้งผิวภายในและภายนอก และทิชชี่ก็ชอบตรงที่มีส่วนผสมของเอสเซนเชี่ยลออยล์ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวถึงภายใน คอนเฟิร์มว่าผิวชุ่มชื่นยาวนานแน่นอน

ผลิตภัณฑ์ของโดฟบอดี้โลชั่นจะมี 4 แบบให้เลือก ทิชชี่ก็ยืนอ่านคุณสมบัติของแต่ละขวดว่าขวดไหนจะเหมาะกับผิวของทิชชี่มากที่สุด มาดูกันที่ขวดแรก โดฟ โก เฟรช นอริชเม้นท์ บอดี้โลชั่น ขวดนี้จะทำให้รู้สึกสดชื่นตลอดวัน เพราะมีส่วนผสมของเมนทอล และชาเขียว กลิ่นหอมแบบสดชื่นสบายๆ ดี

มาต่อกันที่ขวดที่สอง โดฟ ซิลกี้ นอริชเม้นท์ บอดี้โลชั่น ขวดนี้จะมีส่วนผสมของซิมเมอร์ช่วยให้ผิวเปล่งประกายดุจแพรไหม กลิ่นก็ห๊อมหอมอ่ะนะ

ขวดที่สาม โดฟ อินดัลเจ้นท์ นอริชเม้นท์ บอดี้โลชั่น ตัวนี้ก็น่าสนใจนะทิชชี่ว่า เพราะมีส่วนผสมของ เชีย บัตเตอร์ด้วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น กลิ่นวนิลาหอมเชียว

หลังจากยืนตัดสินใจอยู่นานสองนานว่าจะเลือกใช้ขวดไหนดี เปิดขวดดมกลิ่นหอมวนไปวนมาของแต่ละขวดก็แล้ว สุดท้ายทิชชี่เลือกขวดที่เป็นสีฟ้า หรือ โดฟ เอสเซนเชี่ยล นอริชเม้นท์ บอดี้โลชั่น เพราะทิชชี่ว่าผิวแห้งกร้านแบบสุดๆอย่างทิชชี่นี่ตัวนี้เอาอยู่แน่นอน ราคาก็โอเคเลยค่ะ ขนาด 250 มล. 159 บาท ขนาด 400 มล. 235 บาท พอกลับมาถึงบ้านด้วยความเห่อของใหม่ก็จัดการใช้ซะเลย เนื้อครีมจะสีขาวนุ่ม ดูเข้มข้นนะแต่พอทาแล้วไม่เหนอะหนะดี ซึมลงไปในผิวเร็วมาก กลิ่นก็หอมสดชื่น ไม่ฉุนเหมือนบางยี่ห้อ แต่ที่แน่ๆรู้สึกได้เลยว่าอัดแน่นเต็มไปด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์จริงๆเพราะทั้งวันผิวไม่แห้งเหมือนแต่ก่อน ทิชชี่ว่าถ้าเป็นบอดี้โลชั่นที่เน้นเรื่องมอยซ์เจอไรเซอร์ให้ความชุ่มชื้นนี่ให้ตัวนี้เต็มสิบเลย ปลื้มมาก คอนเฟิร์มว่าเวิร์กกกกกกค่า

Dove Body Lotion 4 แบบ 4 สไตล์


ทิชชี่เลือกขวดสีฟ้าค่ะ


เนื้อครีมขาวนุ่มน่าใช้ กลิ่นหอม ทาแล้วชุ่มชื่นตลอดวัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook