Cath Kidston ฉลองเปิดสาขาใหม่ พร้อมคอลเลคชั่นที่น่ารักเกินห้ามใจ

Cath Kidston ฉลองเปิดสาขาใหม่ พร้อมคอลเลคชั่นที่น่ารักเกินห้ามใจ

Cath Kidston ฉลองเปิดสาขาใหม่ พร้อมคอลเลคชั่นที่น่ารักเกินห้ามใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ ฉลองเปิดสาขาใหม่ สาขาเซ็นทรัลบางนา  คัดเลือกไอเทมสินค้าสุดพิเศษแห่งฤดูกาล Fall / Winter 2019 หลากหลายผลิตภัณฑ์เผื่อนำมาจัดกิจกรรมพิเศษให้แฟนคลับย่านบางนาได้ยลโฉมไปพร้อมกันกับการตกแต่งร้านโฉมใหม่ซึ่งคือร้านต้นแบบจาก  “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน) ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ  ได้นำลายพิมพ์ใหม่ อาทิ “Clarendon Check” , “Freston & Somerset Rose” , “Wimbourne ditsy” และลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อีกมากมายมาให้เลือกช้อปปิ้งในโอกาสนี้

“Clarendon Check” (คลาเรนดอน เชค) ลายพิมพ์ใหม่ของฤดูกาลนี้มี 2 สีหลักออกมาให้ได้ยลโฉม คือ สีลูกผลัมเข้ม (DARK PLUM) กับสีน้ำเงินเนวี่ (NAVY) ที่ถูกออกแบบจากแรงบันดาลใจของลายทวีตผ้าสักหลาดเสื้อสูทแบบ British tweed   โดยแบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน) ได้นำลายพิมพ์นี้มาออกแบบผลิตภัณฑ์ไอเทมต่างๆ เพื่อใช้เป็นกุญแจไขไปสู่ประตูแห่งความนิยมของแฟชั่นไอคอนสายวินเทจและแฟนคลับของแบรนด์ทั่วโลกในช่วงปลายปีนี้เพื่อฉลองฤดูใบไม้ร่วงของยุโรปด้วย “Clarendon Check” (คลาเรนดอน เชค)

ทั้งหมดนี้ออกแบบโดยคอมพิวเตอร์ด้วยการทำงานจากโมทีฟกราฟฟิคเพื่อให้ Key Focus ทางเลือกใหม่ที่หลุดจากกรอบลายดอกไม้แบบที่เคยออกแบบมา เปลี่ยนแนวคิดมาเป็นลวดลายพิมพ์ที่ได้มาจากงานฝีมือพื้นฐานที่ถักแบบโบราณ เรียกว่า   gouache-based artwork ในสไตล์    trompe l’oeil  หรือ การผูกมัด ซึ่งมีต้นตอเทคนิคการพลางสายตา  โดยงานฝีมือแบบนี้มีบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์มาจากงานด้านจิตรกรรมชั้นสูง  เป็นเทคนิคพิเศษทางศิลปะของประเทศฝรั่งเศสกำเนิดมาจากศิลปินชื่อ  Louis-Léopold  Boilly   

นอกจากนี้คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ  “Cath Kidston” ( แคท คิดสตัน )  ยังมีผลงานกระเป๋าลายพิมพ์ “Freston & Somerset Rose”  ดีไซน์เรียบแต่หรูใช้หนังสีน้ำตาล  วัสดุทองเหลืองประดับบนไอเทมสีพื้นผิวเอิร์ทโทน ซึ่งลายพิมพ์กุหลาบคลาสิกของ  Freston แท้จริงเป็นลายเอกลักษณ์ดั่งเดิม Provence Rose (โพรวองซ์  โรส) ที่มีกลิ่นอายความเป็นวินเทจ ถูกดัดแปลงให้เกิดลายใหม่ในปีนี้เป็น  “ดอกกุหลาบที่ทำให้สวยโมเดิร์นมากขึ้น”  พร้อมกับการเนรมิตลายกราฟฟิกเพิ่มเติมไปบนพื้นผิววัสดุชั้นดีโดยเบื้องหลังลายกราฟฟิคที่นำมาใช้ครั้งนี้ล้วนแล้วก็เป็นมรดกลวดลายดั้งเดิมที่ได้สืบทอดมาจากลวดลายที่โด่งดังสร้างชื่ออย่างมากในยุคเริ่มต้นของแบรนด์ 

ล่าสุดนี้แบรนด์ก็ยังเอาใจทั้งสาวหวานและสาวเท่ห์ กับลูกเล่นแปลกใหม่ของ Freston อย่างเช่นสาว “Un Sweet” ที่ไม่ชอบดอกไม้ก็เหมาะกับไอเทมลาย “กระบองเพชร และ Cow Boy”  ส่วนสาวสายหวาน  Freston  ก็ยังคงมีผลงานสร้างสรรค์กับซัมเมอร์เซ็ท โรส(Somerset Rose ) ลายพิมพ์เลเยอร์ที่ทีมงานดีไซน์กล่าวว่า “ต้องการให้ดอกไม้ที่มีพื้นผิวสวยๆ นี้มีความอ่อนโยนและนุ่มนวลอย่างแท้จริง ดังนั้นจากความคิดคำนึงในเรื่องนี้ ทีมงานเราได้เลือกใช้โทนสีที่อบอุ่นอ่อนนุ่มอย่างเช่นสีเทาและสีครีมจากนั้นก็เพิ่มความสดใหม่ให้เกิดความรู้สึกทันสมัยตามมาโดยใช้สีฟ้า สีขาว  สีชมพูและสีเหลืองที่แต่งแต้มลวดลายเป็นงานแฮนด์เมดสีน้ำผสานกับสีพาสเทลไว้ด้านบนเพื่อสร้างพื้นผิวก่อนที่จะใช้กระบวนการออกแบบทางโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในภายหลังด้วย Photoshop จนในที่สุดก็ได้ผลงานที่พอใจคือ ลายดอกไม้ที่รู้สึกสงบน่ารักและมีความเป็นผู้หญิงอย่างมากถือเป็นความพึงพอใจในการสร้างผลงานพิมพ์ที่ดีมากๆ กับ  “ซัมเมอร์เซ็ท โรส  (Somerset Rose)”

  

ตบท้ายด้วยลายไอเทมสินค้าที่เป็นดอกไม้ที่น่ารักขนาดเล็กๆ จำนวนมากมาย ที่พิมพ์ลงบนพื้นผิววัสดุให้เนื้อสัมผัสทางสายตาเป็นลวดลายพิมพ์ที่ส่งผลต่อการมองเห็นโดยได้สร้างพลังงานบางอย่างเมื่อได้มองดูให้เกิดความรู้สึกเสมือนว่าภาพมวลหมู่ดอกไม้เหล่านั้นมีอยู่จริงตรงหน้าเรา ในความเสมือนแบบนี้ก็เฉกเช่นเดียวกันนี้เองกับลวดลาย “Wimbourne ditsy” ซึ่งมีการดีไซน์ลายพิมพ์ดอกกุหลาบจิ๋วที่มีมวลหมู่ดอกไม้บุปผาเรียงรายกระจายอยู่ทั่วพื้นผิวเป็นสัมผัสทางสายตาแบบ DITSY แรงบันดาลใจจากลายพิมพ์วินเทจของชุดเครื่องดื่มชาโบราณในยุค  40 

นอกจากดอกไม้คลาสสิกของแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์เหล่านี้แล้วก็ยังมีขอบหนังกระเป๋า Cutting ขอบตามรอยหยักถอดแบบมาจากแสตมป์ซึ่งครั้งนี้เหล่าดีไซน์เนอร์ของพวกเราได้มีการเติมแต่งแต้มสีสันอย่างโมเดิร์นให้มีความทันสมัยสนุกสนานมากยิ่งขึ้น  อย่างไรก็ตามยังมีการตกแต่งด้วยลายพิมพ์เป็นภาพดอกไม้เพื่อให้คงความเป็น “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน)  แน่นอนว่าแม้จะเป็นกระเป๋าหนังแต่แบรนด์ก็ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน  ดีไซน์การออกแบบตกแต่งที่งดงาม  ลวดลายที่สร้างขึ้นมาอย่างปราณีต  เพิ่มความทนทานในการใช้สอยทำให้แฟนคลับไม่ผิดหวังทั้งเรื่องของความคุ้มค่า ฟังก์ชั่นและดีไซน์ไปพร้อมกัน 

สำหรับแฟนคลับของแบรนด์สามารถไปช้อปปิ้งไอเทมต่างๆ ได้อาทิ กระเป๋า Tote , กระเป๋าสะพาย และกระเป๋าสตางค์ซึ่ง ได้ถูกดีไซน์ไว้เพื่อให้สาวๆ แฟนคลับ Cath Kidston สามารถใช้งานได้ตลอดในฤดูกาลเพื่อเพิ่มลุคสมาร์ทดูดีกับสินค้าสุดพิเศษนี้ ...อย่าพลาดการช้อปฯ จากร้าน Cath Kidston ทุกสาขาและช่องทาง Shopping Online ได้แล้ววันนี้ 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Cath Kidston ฉลองเปิดสาขาใหม่ พร้อมคอลเลคชั่นที่น่ารักเกินห้ามใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook