"แนท ณัฐชา" กับ 3 ชุดแต่งงานหลักล้าน ปักเพชรสุดอลังการ งดงาม ดั่งเจ้าหญิง

"แนท ณัฐชา" กับ 3 ชุดแต่งงานหลักล้าน ปักเพชรสุดอลังการ งดงาม ดั่งเจ้าหญิง

"แนท ณัฐชา" กับ 3 ชุดแต่งงานหลักล้าน ปักเพชรสุดอลังการ งดงาม ดั่งเจ้าหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างเซอร์ไพรส์ ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ลูกสาวคนสวยของ แหลม มอริสัน และ เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค คู่รักหน้าเป๊ะที่เพิ่งประกาศคบกันได้ 4 เดือน  

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 ณ โรงแรม เคป ดารา (Cape Dara) ในบรรยากาศริมทะเล เหมือนในหนังรักสุดโรแมนติก ท่ามกลางความยินดีของเครือญาติและเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ

ในส่วนของชุดเจ้าสาว แสบตากันทั้งงาน เพราะถึงจะเพิ่งประกาศแต่งงาน แต่สาวแนทได้มีการเตรียมพร้อม โดยครั้งนี้ได้ จากห้องเสื้อชื่อดัง Finale wedding studio" ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ โดย นายสุดจิตร์ สุดจิตต์ (คุณปลา ฟินาเล่) ได้บอกกับทีมงาน Sanook! Women ว่า "แต่ละชุดได้มีการคุยกันระหว่างน้องแนทและน้องเป๊กว่าชอบแนวไหนแล้วนำมาประยุกต์ เราเน้นความเป็นน้องแนทที่ความน่ารัก และความละเอียดของงานปัก มีทั้งหมด 3 ชุด ทุกชุดมีความพิเศษ แต่ชุดที่ต้องพูดถึงเป็นพิเศษ คือ ชุดงานเย็นริมทะเล ที่เป็นการเน้นการปักคริสตัลเพชรสวารอฟสกี้อย่างพิถีพิถัน ถึงได้ราคาสูง แต่สำหรับคู่รักและลูกค้าทุกท่าน ทางแบรนด์ มีราคาให้เลือกเช่าตั้งแต่ 25,900 บาทขึ้นไป และตัดเช่าเริ่มต้นตั้งแต่ 45,900 บาทขึ้นไป ขึ้นอยู่กับเนื้อผ้าและวัสดุ ของแต่ละชุดด้วยครับ"

แต่ละชุดจะปักเพชรกันอลังการขนาดไหน ตามมาซูมใกล้ๆ กันค่ะ


ชุดแถลงข่าวกับสื่อมวลชน เป็นชุดที่เรียบหรูดูโก้  กับชุดราตรียาวลูกไม้คอตั้ง เป็นสีไอวอรี่แขนยาว กระโปรงมีเลเยอร์ไล่ระดับ งดงามดั่งเจ้าหญิงขนาดนี้ ชุดนี้ราคา 259,000 บาท 


ต่อกันที่ ชุดฉลองมงคลสมรส สาวแนท เดินสวยควงคู่ พ่อแหลม มาในชุดแต่งงานคอวีซีทรูเว้าลึกทั้งหน้าและหลัง ไฮไลท์ที่ระยิบระยับไปทั่วงาน คือ การปักคริสตัลเพชรสวารอฟสกี้ของแท้ในช่วงบน และความโดดเด่นของผ้าช่วงกระโปรงทรงเมมเมอร์ลากยาวและมีผ้าคลุมไหล่ที่ปักมือมีความพลิ้วไหวไปกับทะเล แอบกระซิบว่าชุดนี้ราคาแพงที่สุด 590,000 บาท 



ชุด After Party มาในชุดสายเดี่ยว ทรงเอไลน์ พร้อมเวลติดผมแจกความสดใสในคืนแต่งงาน ชุดนี้อยู่ที่ 159,000 บาท

อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องซูมกันตาแตก คือ แหวนแต่งงานของทั้งคู่มีพิเศษ เพราะถึงทั้งคู่จะบอกว่าไม่ได้แพง แต่ได้เลือก ดีไซน์ที่เก๋ มีความหมายมันเป็นโซ่ ซึ่งมีความหมายที่ลึกซึ้ง คือความผูกมัดจากสองคนเป็นหนึ่งคน มันจะมีลักษณะเป็นกากบาท มันเหมือนไม้กางเขน ซึ่งเป็นตัวแทนของคริสเตียน พระเยซูคริสต์ เป็นความรักที่เสียสละ เป็นความรักที่อดทนนาน ไม่จดจำความผิด และเป็นความรักที่เชื่อและมีความหวังอยู่เสมอ

สาวๆ ที่อยากจัดงานแต่งงานริมทะเล ลองดูความหวานและความสวยของชุดเจ้าสาว แนท ณัฐชา แต่ละชุดไม่ธรรมดาเลยจริงๆ 

>> แนท ณัฐชา ว่าที่เจ้าสาวสายฟ้าแลบ กับความเป๊ะทุกพื้นที่บนใบหน้า

>>
 แต่งแล้ว! "แนท ณัฐชา" จูงมือ "เป๊ก รัฐภูมิ" วิวาห์ริมทะเล ยันไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ "แนท ณัฐชา" กับ 3 ชุดแต่งงานหลักล้าน ปักเพชรสุดอลังการ งดงาม ดั่งเจ้าหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook