"แจน ใบบุญ" นางแบบไทยที่กำลังมาแรงบนรันเวย์ระดับโลก

"แจน ใบบุญ" นางแบบไทยที่กำลังมาแรงบนรันเวย์ระดับโลก

"แจน ใบบุญ" นางแบบไทยที่กำลังมาแรงบนรันเวย์ระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความมีใบหน้าที่เก๋ มีเอกลักษณ์ พร้อมกับรูปร่างที่สูงยาวเข่าดี มีความโดดเด่น จึงทำให้ แจน-ใบบุญ อรุณปรีชาชัย สาวน้อยวัย 24 ปี เดินทางเข้าสู่เส้นทางนางแบบระดับโลกได้ในเวลาเพียงไม่นาน

นางแบบอายุน้อยที่กำลังมาแรงคนนี้ หลังจากเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ชื่อดังระดับโลกอย่าง Wilhelmina เธอก็ได้ประเดิมงานยักษ์ทันทีด้วยการได้รับเลือกเดินรันเวย์ให้แบรนด์ Burberry ที่ London Fashion Week 2020 ซึ่ง "แจน" เป็นนางแบบไทยคนแรกที่ได้รับเลือกให้มาเฉิดฉายบนรันเวย์โลก และยังเป็นหนึ่งในนางแบบเพียงไม่กี่คนที่ Burberry เลือกโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมของแบรนด์


ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ กับการเดินแบบของแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Dolce and Gabbana ใน Milan Fashion Week 2020 ทางดีไซเนอร์ เจาะจงให้ "แจน" มาเดินแบบโดยไม่ต้องผ่านการแคสติ้งใดๆ เลย


แม้แต่แฟชั่นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2018 ที่ La Pausa ล่องเรือมาจัดที่ประเทศไทย อย่าง Chanel Cruise 2018/2019 เมื่อปีที่ผ่านมา เธอก็ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในนางแบบสาวชาวไทย ที่ได้เดินบนรันเวย์ด้วย

เดินแบบให้แบรนด์ Frankie Morello ใน Milan Fashion Week

เดินแบบให้แบรนด์ Peter Pilotto ใน Milan Fashion Week
"แจน ใบบุญ" เป็นนางแบบเลือกไทยแท้ 100% มากับความสูงถึง 180 เซนติเมตร เริ่มเข้าวงการตั้งแต่ปี 2011 ด้วยการประกวดบนเวทีไทยซูเปอร์โมเดล จากนั้นเธอก็ได้รับการทาบทามจากโมเดลลิ่งให้ไปแคสงาน จนประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว มีผลงานการเดินแบบทั้งใน-นอกประเทศ

เครื่องหน้ามีความเก๋ไม่ซ้ำใคร


ร่วมงานกับ Vogue International

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ "แจน ใบบุญ" นางแบบไทยที่กำลังมาแรงบนรันเวย์ระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook