5 ดาราเกาหลีที่ไม่ผ่านศัลยกรรม

5 ดาราเกาหลีที่ไม่ผ่านศัลยกรรม

5 ดาราเกาหลีที่ไม่ผ่านศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ การศัลยกรรม ของประเทศเกาหลี เป็นที่โด่งดังและหลายคนมีความใฝ่ฝันที่จะบินตรงไปอัพสวยกันที่นั้น ก็แหม...ดูรูปร่าง หน้าตาของศิลปินจากประเทศเกาหลีแต่ละคน สวยเป๊ะแบบเห็นแล้วต้องตะลึง จนเกิดความเข้าใจผิดคิดว่าผู้หญิงเกาหลีส่วนใหญ่ทำศัลยกรรม หรือเด็กรุ่นใหม่พอเรียนจบ สิ่งแรกที่จะขอพ่อแม่คือทำศัลยกรรม นั้นอาจจะไม่ได้เป็นกับทุกครอบครัว แล้วถ้าใครคิดว่าไปถึงประเทศเกาหลีแล้วจะสั่งให้คุณหมอเปลี่ยนตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้านั้น เป็นความคิดที่ผิด คุณหมอที่นั้นเค้าไม่ทำให้แต่จะหาข้อเด่น ข้อด้อย เพื่อผลที่ออกมาจะทำให้คุณมั่นใจมากขึ้น 

เรียกว่าถึงมือคุณหมอระดับเทพของประเทศเกาหลีแล้ว กลับมาสวยแบบพลิกชีวิตทุกคน ดูอย่าง แหวนแหวน ปวริศา , กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ยังยอมทุ่มทุนบินตรงไปอัพสวยกันเลย แล้วสาวๆ รู้กันหรือเปล่า ที่ทุกคนเห็นว่าดาราประเทศเกาหลีเค้าสวยๆ กันเนี่ย มีอยู่จำนวนไม่น้อยมีความสวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพียงแต่ไม่มีความมั่นใจ จึงต้องมาพึ่งพามีดหมอผ่านการแต่งกันบ้างแล้วแต่ข้อบกพร่องของแต่ละคน

แต่ก็ยังมีดาราสาวอีกหลายคนที่คุณหมอจากประเทศเกาหลีได้ออกมาบอกว่า สวยใสไร้ศัลยกรรมแบบที่ไม่เคยผ่านมีดหมอมาก่อน ว่าแต่พวกเค้าเหล่านั้นจะสวยเป๊ะมากน้อยไปกว่าคนที่ทำศัลยกรรมหรือเปล่านั้น ตามเกร็ดดี้มาเลย


1. ซานดาร่า 2NE1




2. ซอฮยอน Girls Generation




3. ซูจี Miss A



4. ซอลลี่ F(X)



5. ยุนอา Girls Generation

เห็นมั๊ยคะ ว่าผู้หญิงเราสามารถสวยธรรมชาติได้โดยไม่ต้องผ่านมีดหมอ เกร็ดดี้ว่าถ้าสาวๆ คนไหนอยากดูดีเป็นแบบธรรมชาติ เราควรเริ่มต้นด้วยการดูแลตัวเอง หันมาการออกกำลังกาย ใส่ใจกับการกินอาหาร เมื่อเรามีสุขภาพที่ดีแล้ว ผิวหน้าและร่างกายของคุณ ก็จะดีขึ้นไปด้วยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ 5 ดาราเกาหลีที่ไม่ผ่านศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook