แฟชั่นยุค 90 ถ้าคุณรู้จักสิ่งเหล่านี้ คุณก็รู้จัก Sanook ด้วย

แฟชั่นยุค 90 ถ้าคุณรู้จักสิ่งเหล่านี้ คุณก็รู้จัก Sanook ด้วย

แฟชั่นยุค 90 ถ้าคุณรู้จักสิ่งเหล่านี้ คุณก็รู้จัก Sanook ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงวนเวียนกลับมาฮิตอยู่ตลอด ไม่มีวันจางหายไปตามกาลเวลา สำหรับ "แฟชั่นยุค 90" ที่สมัยนั้นฮิตอะไร สมัยนี้ก็กลับมาฮิต มาแรงเหมือนเช่นเคย

สำหรับแฟชั่นในยุค 90 จะเป็นแฟชั่นที่ดูวินเทจ มีสไตล์ เรียบง่าย แฝงด้วยความสดใส แต่งสนุกได้ในทุกๆ วัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หนุ่มสาวส่วนใหญ่จะหลงรักการแต่งตัวในยุคนั้น และหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์วนไปวนมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ 

ทั้งคนธรรมดาเดินดิน ศิลปิน เน็ตไอดอล ก็มีอยู่หลายกลุ่มที่ชอบแต่งตัวสไตล์นี้ ในโอกาสที่ Sanook อายุครบ 21 ปีเต็มแล้ว เราจึงขอรวบรวม แฟชั่นยุค 90 ที่แรงมากและเหมือนจะไม่มีวันดับลงเลยเช่นกัน และถ้าคุณรู้จักแฟชั่นเหล่านี้ เชื่อว่าคุณก็รู้จักเราเป็นอย่างดีแน่ จะมีแฟชั่นอะไรที่ว้าวๆ ตั้งแต่หัวจรดเท้าบ้าง ตามมาย้อนวันวานไปส่องกัน

1 ไอเทมเครื่องประดับผม ยิ่งเยอะยิ่งคูล


เรียกว่าเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ในยุคนั้น ทั้งกิ๊ฟติดผม ลูกปัด ยางรัดผม หรืออะไรต่อมิอะไรที่เสริมความมุ้งมิ้งอยู่บนศีรษะ ก็กวาดยกแผงมาติดมาแปะได้เลยจ้า ขอเน้นเป็นสีสดๆ จี๊ดๆ เท่านั้นนะ จะประดับบนผมสั้น ผมยาว แสกกลาง หรือผมดัดก็กิ๊บเก๋มากค่ะ


2 เสื้อครอป เอวลอย สีสดใส


เรียกว่าโลกทั้งใบ ดูสดใสขึ้นทันตา เมื่อเจอแฟชั่นสีจี๊ดๆ ของยุค 90 เข้าไป โดยเฉพาะเสื้อ ที่ฟาดสีรุ้งได้ ต้องฟาด ยุคนั้น ลายทาง ลายขวาง หรือลายตารางมาแรงเวอร์ นำมาแมทช์กับอะไรก็ดูง่ายไปหมด ขอแต่มั่นใจเท่านั้น จอบอ
 

3 กางเกงขาบาน ขาม้า ขากระดิ่ง  


ต้องยอมรับว่ายุคนั้นเป็นยุคที่บ้านเมืองค่อนข้างจะดูสะอาดตาพอสมควร เพราะแฟชั่นอย่าง กางเกงขาบานม้า ขาม้า ขากระดิ่ง ช่วยกวาดถนนสะอาดเรียบ ยิ่งบานเยอะยิ่งจ๊าบสุดๆ 



4 ชุดเอี๊ยม



อยากลดวัย ดูเด็กลงเป็นสิบปี ขอให้อินกันแฟชั่นชุดเอี๊ยมนี้เลยค่ะ ยุคนั้นใครไม่มีชุดเอี๊ยมติดตู้เสื้อผ้าถือว่าเกิดผิดยุคแน่ จะเอี๊ยมยีนส์ เอี๊ยมผ้าสีสด นำมาจับคู่กับอะไรก็คิวท์แถมยังทะมัดทะแมงคล่องตัวอีกด้วย


5 รองเท้าส้นตึก


มาที่ท่อนล่างสุดกันเลย กับ "รองเท้าส้นตึก" จะตึก 3 ชั้น 8 ชั้น ก็จัดมา ยิ่งสูงยิ่งเก๋ไก๋มาก จับมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเดรส หรือกับชุดกางเกงก็ได้อารมณ์ที่สวยต่างกัน ที่สำคัญช่วยเพิ่มขนาดความสูงให้สาวไซส์มินิได้ดูสูงชะลูดขึ้นมาทันตาเห็นด้วยละ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แฟชั่นยุค 90 ถ้าคุณรู้จักสิ่งเหล่านี้ คุณก็รู้จัก Sanook ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook