ฤดูร้อนสุดชิกของ พลอย หอวัง

ฤดูร้อนสุดชิกของ พลอย หอวัง

ฤดูร้อนสุดชิกของ พลอย หอวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พลอย หอวัง" เด็กสาวที่มีความสดใส ใบหน้ายิ้มแย้ม มีความมั่นใจในตัวเอง ด้วยบุคลิกโดดเด่นนี้เองจึงทำให้เธอเริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงผ่านผลงานภาพยนตร์โฆษณาชิ้นหนึ่ง หลังจากนั้นได้ลองทดสอบเสียงที่ค่ายเบเกอรี่มิวสิกจากการชวนของเพื่อนสมาชิกร่วมวง ปรากฏว่าเธอได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Project H และแล้วชื่อของพลอย หอวัง ก็เริ่มต้นเป็นที่รู้จักนับตั้งแต่ตอนนั้น 

ชีวิตในวัยเด็กเธอรู้สึกสนุกไปกับทุกเรื่องโดยเฉพาะการแต่งตัว จับเสื้อตัวนั้นมามิกซ์แอนด์แมตช์กับกางเกงตัวนี้ แถมมี Accessories ทั้งหมวก รองเท้า เรียกว่าเสื้อผ้า หน้า ผม ครบจริงๆ จนตอนนี้เธอได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองหลงใหล เริ่มสร้างสรรค์ผลงานออกแบบแฟชั่นโดยมีร้านเสื้อผ้า Him & Her เป็นของตัวเอง และยังเป็น Personal Stylist ให้กับคนที่ต้องการคำปรึกษาเรื่องการแต่งตัวให้เหมาะกับบุคลิกภาพ เรียกว่าตำแหน่งนี้ช่างสมกับที่เธอมีใจรักเรื่องแฟชั่นมาตั้งแต่เด็กเลยจริงๆ

แฟชั่นเสื้อผ้าสวยๆ ย่อมคู่กับหุ่นสวยๆ ฉบับนี้เราจึงไม่พลาดดึงตัวเจ้าแม่แฟชั่นหุ่นดีตลอดกาลมาถามไถ่เรื่องอาหารการกินของเธอดูสักหน่อย เผื่อว่าหน้าร้อนนี้เราจะได้เคล็ดลับดีๆ ในการกินจนรูปร่างดีไปเดินอวดโฉมโชว์หุ่นสวยรับลมร้อนกับเขาบ้าง



เป็นสาวร่างบางมาตลอดเลย มีวิธีดูแลรูปร่างอย่างไรบ้าง?

     พลอยเป็นคนชอบกินจุบจิบค่ะ เน้นกินบ่อยๆ แต่กินไม่มาก ชอบกินอาหารรสจัดด้วยเลยทำให้ร่างกายช่วยเร่งการเผาผลาญได้ดีก็เลยไม่อ้วน และที่สำคัญต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์ม แต่ถ้าช่วงไหนไม่มีเวลาก็ไม่ได้ออกกำลังนะคะ เพราะคิดว่าการทำงานของพลอยที่ต้องใช้ร่างกายเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลานั้นช่วยเผาผลาญได้ดีแล้ว

ชอบกินอาหารอะไรมากที่สุด?

     พลอยเคยมีความทรงจำกับส้มตำตั้งแต่สมัยยังเรียนแฟชั่นที่ลอนดอน ตอนนั้นเรียกว่าเป็นครั้งแรกที่เคยได้ลองกินส้มตำปูปลาร้า เพื่อนคนไทยทำกินกันเองและรสชาติก็เป็นสไตล์อีสานดั้งเดิมแท้ๆ พอได้กินอาหารเผ็ดๆ ทำให้เราหายคิดถึงบ้านได้จริงๆ นะ จากวันนั้นส้มตำปูปลาร้าเลยกลายเป็นเมนูที่พลอยรู้สึกประทับใจและเป็นเมนูโปรดในดวงใจไปโดยปริยาย พอกลับมาเมืองไทยก็ยังกินอยู่เรื่อยๆ อย่างร้านลาบเป็ด ป.4 พลอยก็ไปกินบ่อย เพราะทุกเมนูรสชาติจัดจ้านครบเครื่อง ถ้าวันไหนอยากกินส้มตำมากๆ แต่ไม่มีเวลาไปที่ร้านก็จะสั่งส้มตำป๊อกๆ ข้างทางมากิน เอาเป็นว่าเจอที่ไหนพลอยกินได้หมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook