เคล็ดลับหน้าเด็ก สวยสองพันปี แข็งแรงแบบ "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย"

เคล็ดลับหน้าเด็ก สวยสองพันปี แข็งแรงแบบ "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย"

เคล็ดลับหน้าเด็ก สวยสองพันปี แข็งแรงแบบ "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็น คุณตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ทีไร เราก็มักจะเห็นความสวยสดใสไม่สร่าง ทั้งที่ทำงานตลอดเวลา แต่คุณตู่ก็ยังหาเวลาดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ HELLO! เลยขอพาไปล้วง เคล็ดลับหน้าเด็ก ของคุณตู่กัน ว่าเธอดูแลตัวเองยังไงจึงดูสวยสองพันปีแบบนี้

เคล็ดลับหน้าเด็ก ของ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย

เริ่มแรกเลยคือการดูแลตัวเองจากรุ่นคุณแม่-คุณยาย มายังรุ่นคุณตู่ ด้วยการอบตัวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ซึ่งช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดี และทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ซึ่งคุณตู่ทำมาตั้งแต่วัยเด็ก และส่งผลมาถึงผิวพรรณตอนโต

สาเหตุที่คุณตู่ผิวพรรณสวยงาม เพราะส่งผ่านความงามมาจากรุ่นคุณแม่
สำหรับเรื่องรูปร่าง คุณตู่เลือกการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับตัวเอง และสร้างวินัยให้ตัวเองว่า ต้องออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นพิลาทิส ว่ายน้ำ เดินเร็ว หรือทำคาร์ดิโอต่างๆ นอกจากนี้ คุณตู่ยังตั้งกฎเหล็กให้กับตัวเอง 5 ข้อ เพื่อให้สุขภาพแข็งแรงและดูอ่อนเยาว์ ซึ่งเรียกว่าเป็นเคล็ดลับหน้าเด็กของเธอเลยก็ว่าได้ค่ะ

สองภาพนี้เวลาต่างกันถึง 30 ปี แต่ก็ยังคงมองเห็นความสวยอ่อนเยาว์ของคุณตู่-นันทดา ได้ชัดเจน
5 กฎเหล็กสู่ความอ่อนเยาว์ของตู่-นันทิดา

การจะมีรูปร่างที่ดี ผิวพรรณดี และดูอ่อนกว่าวัย คุณตู่ตั้งกฎสำหรับตัวเอง เพื่อดูแลสุขภาพไว้ 5 ข้อ ดังนี้ค่ะ

1. พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายสม่ำเสมอ คุณตู่บอกว่า เธอจะนอนไม่เกิน 5 ทุ่ม เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ และออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยออกกำลังอย่างต่อเนื่องครั้งละไม่ต่ำกว่า 30 นาที

2. ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณ โดยใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวไปจนถึงขั้นตอนการบำรุง ยิ่งปัจจุบันมีมลภาวะเยอะ ก็ต้องยิ่งดูแลให้ดีกว่าเดิม

3. งดทานมื้อค่ำหลัง 1 ทุ่ม หากหิวจะทานกล้วยหอม โยเกิร์ต และน้ำมะพร้าวแทน

4. ทานมื้อเช้าทุกวัน ไม่ว่าจะเหนื่อย ง่วง หรือรีบแค่ไหน อย่างน้อยคุณตู่ก็จะต้องลุกมาทานกล้วยน้ำว้า 1 ลูก

5. ดื่มน้ำอุณหภูมิห้อง ซึ่งคุณตู่ไม่ดื่มน้ำเย็นมาตั้งแต่เป็นนักร้องแล้ว เพื่อสุขภาพ และในตอนเช้า คุณตู่จะดื่มน้ำขิงสด หรือถ้าเป็นช่วงที่อากาศร้อนจัด คุณตู่จะดื่มน้ำกระเจี๊ยบใส่เก๋ากี้และพุทราจีนแทน เพื่อปรับสมดุลร่างกาย

ปัจจัยที่สำคัญของความอ่อนเยาว์อีกอย่างหนึ่งคือการมีอารมณ์แจ่มใสอยู่เสมอ
จะเห็นได้ว่าวิธีการดูแลตัวเองของคุณตู่-นันทิดา เน้นเรื่องการปรับสมดุลจากภายใน และมีวินัยในการดูแลตัวเอง ไม่แปลกใจเลยค่ะคุณตู่ถึงยังดูดีเหมือนวัยสาวๆ ดังนั้น ใครที่อยากหน้าเด็ก ดูอ่อนกว่าวัย ก็อย่าละเลยในการดูแลสุขภาพนะคะ จะนำเอาเคล็ดลับของคุณตู่ไปใช้ก็ได้ รับรองว่าต้องดูดีเหนือกาลเวลาเช่นเดียวกับคุณตู่แน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook