TOUCH Magazine : เมษายน 2556

TOUCH Magazine : เมษายน 2556

TOUCH Magazine : เมษายน 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ป้อง ณวัฒน์" อวดซิกแพครับลมร้อน เมษายนนี้ใน "ทัช แมกกาซีน"

ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์
TOUCH Magazine (ทัช แมกกาซีน) ฉบับเดือนเมษายน หลบร้อนไปไกลถึงชายหาด Nusa Dua (นุซาดัว) เกาะบาหลี ประเทศ อินโดนีเซีย ครั้งนี้ได้พระเอกขวัญใจสาวเอเชีย "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" มาอวดหุ่นสุดฮอตรับลมร้อน ริมทะเล ที่เรียกได้ว่าร้อนแรงไม่แพ้อากาศเมษานี้แน่นอน พร้อมบทสัมภาษณ์เปิดใจกับสิ่งที่ชายคนนี้หลงรักมากที่สุด อยากจะรู้ว่าพระเอกซุปตาร์เนื้อหอมข้ามประเทศคนนี้จะหลงหรือจะรักอะไรมากที่สุด พลาดไม่ได้!

ต่อกันด้วยคอลัมน์ เจาะชีวิต เผ่าพิพัธ เจริญพักตร์ ชายหนุ่มเจ้าของเกาะทะลุ ที่ออกตัวว่าเป็นคนดูแลรักษาธรรมชาติและหลงรักทะเลเท่านั้น กับภารกิจในการรักษาทรัพยากรทางทะเลของเมืองไทยไม่ให้ตกเป็นของชาวต่างชาติ และไปตกอยู่ในมือของบุคคลที่หวังเพียงผลประโยชน์จากท้องทะเล อีกทั้งยังมีคอลัมน์เอาใจนักชิม ที่พาไปตะลอน ตะลุย ตระเวนชิมร้านไอศกรีมรสอร่อยทั่วกรุงในคอลัมน์ใหม่ล่าสุดแกะกล่อง Taste That นอกจากนั้นยังเอาใจนักชิมต่อกันด้วยการพาออกไปชิมรสอาหารสไตล์อิตาเลียนต้นตำหรับ ท่ามกลางบรรยากาศอาร์ตแกลเลอรีในกรุงโรม ณ ร้านบิสโทร อามาโรเน (Bistro Amarone) กับคอลัมน์ Eatery ตบท้ายด้วยการเดินทางท่องโลกพาสัมผัสดินแดนต้นกำเนิดของพระพุทธศาสนา ‘อินเดีย' ในคอลัมน์ Globetrotter

ติดตามอ่านเนื้อหาแบบแฟชั่นไลฟ์สไตล์ใน TOUCH Magazine ฉบับเดือนเมษายน 2556 พร้อมกันวันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือสามารถดาวน์โหลดฟรีดิจิตอลแมกกาซีน ได้ทาง iPad, Android Tablet และ Application on iPhone หรือติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com และเฟซ บุ๊คแฟนเพจ TOUCH Magazine

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ TOUCH Magazine : เมษายน 2556

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook