เคล็ดลับหุ่นสวย ผิวดี แบบ ฟาง พิชญา

เคล็ดลับหุ่นสวย ผิวดี แบบ ฟาง พิชญา

เคล็ดลับหุ่นสวย ผิวดี แบบ ฟาง พิชญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดาราที่มีหุ่นสวย และผิวพรรณดีเริ่ดมากๆ สำหรับสาวขาสวย ดีกรี "มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2003" อย่าง "ฟาง พิชญา เชาวลิต" ที่นับวันความสวยและเซ็กซี่ของนางจะทวีความรุนแรงมากขึ้น จนทำให้หลายคนที่ติดตามความสวยผ่านอินสตาแกรม ที่นางอัพรูปอันสุดแสนจะเปรี้ยวเฉี่ยว ให้เห็นพัฒนาการความเป๊ะอยู่ตลอดเวลาอดสงสัยถึงที่มาของความสวยขึ้นๆ ไม่ได้

เคล็ดลับหุ่นสวย ผิวดี แบบ ฟาง พิชญาเคล็ดลับหุ่นสวย ผิวดี แบบ ฟาง พิชญา
สาวๆ หลายคนแอบกระซิบถามทิชชี่อยู่บ่อยๆ ว่าทำอย่างไร ถึงจะมีหุ่นที่สวยเพอร์เฟค มีผิวที่สวยสีน้ำผึ้งอย่างสาว "ฟาง พิชญา" วันนี้ทิชชี่จึงไม่พลาด คว้าตัวสาวฟางมาบอกเคล็ดไม่ลับของนางกันค่ะ

เคล็ดลับหุ่นสวย ของ ฟาง คืออะไร?

ฟางจะดูแลด้วยการทานอาหารและออกกำลังสม่ำเสมอซะเป็นส่วนใหญ่ค่ะ อย่างเช่น อาหารจำพวกแป้ง พวกไขมัน อันนี้ฟางจะพยายามเลี่ยง แต่ก็ไม่ใช่ว่าตัดออกไปเลยนะคะ คือยังทานอยู่  แต่ทานในจำนวนที่พอดีเพื่อให้ร่างกายของเราได้รับสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่

ส่วนการออกกำลังกายของฟางก็จะเน้นเข้าคลาส โยคะร้อน โยคะฟลาย มากที่สุดค่ะ แต่เนื่องจากอาชีพของฟางเวลามันไม่สามารถกำหนดให้แน่นอนได้ ฟางก็เลยต้องพยายามหาเวลาไปออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละ 2-3 วันเพื่อดูแลสุขภาพให้ดีอยู่เสมอค่ะ

เคล็ดลับหุ่นสวย ผิวดี แบบ ฟาง พิชญาเคล็ดลับหุ่นสวย ผิวดี แบบ ฟาง พิชญา

ผิวสีแทน ดูสวยแบบสาวเอเชีย มีเคล็ดลับดูแลผิวอย่างไร?

ฟางชอบไปอาบแดดค่ะ ช่วงนี้ผิวเลยดูเป็นสีแทน ออกสีน้ำผึ้งๆ แบบสาวเอเชีย สาวๆ ที่อยากมีผิวสวยเราสามารถสร้างเองได้ โดยไม่ต้องพึ่งมือหมอนะคะ สำหรับการฉีดผิวโดยส่วนตัวแล้วฟางไม่อยากแนะนำให้ไปฉีดกัน เพราะเท่าที่ฟางทราบมาผลเสียจากการฉีดสารต่างๆ เข้าร่างกายมันก็มีเยอะเหมือนกัน ผิวสีแบบคนไทยมันเป็นอะไรที่สวยและมีเอกลักษณ์มากอยู่แล้ว ฉะนั้นดูแลผิวเราให้ชุ่มชื่นสุขภาพดีและมีสีผิวสม่ำเสมอดีกว่าค่ะ น่ามองกว่าเยอะเลยค่ะ

หากคุณอยากสวยผิวดี หุ่นเซ็กซี่แบบสาว "ฟาง พิชญา" ลองนำเคล็ดลับความงามของนางไปปรับใช้ดูนะคะ ความงามสร้างได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเองค่ะ  ครั้งหน้าทิชชี่จะมีเคล็ดลับความงามของดาราคนใดมาฝากอีก ติดตามกันได้ที่ Sanook! Wowen นะคะ

ขอบคุณภาพ : อินสตาแกรม fangpitchaya

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เคล็ดลับหุ่นสวย ผิวดี แบบ ฟาง พิชญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook