ย้อนดูความงามก่อนศัลยกรรมของ หนิง ปณิตา

ย้อนดูความงามก่อนศัลยกรรมของ หนิง ปณิตา

ย้อนดูความงามก่อนศัลยกรรมของ หนิง ปณิตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบัน การศัยกรรมความงามเป็นที่ยอมรับและเปิดเผยกันมากขึ้น "หนิง ปณิตา" เป็นดาราสาวอีกหนึ่งคนที่กล้ายอมรับว่าตัวเองได้ผ่านศัลยกรรมมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเสียเงินแค่ไหนเธอก็ไม่หวั่น จมูกของเธอได้ผ่านมีดหมอมาแล้วถึง 7 ครั้ง แต่ใน 7 ครั้งมีรอบที่แก้ไขจากการผิดคิวละคร และมีการเย็บป่มที่ตา พร้อมกับการทำคางให้เรียวเล็ก แต่ทำได้ไม่ถึงอาทิตย์เธอก็ตัดสินใจเอาออก และด้วยความที่อยากรู้ว่าวิวัฒนาการของการทำขาให้เล็กนั้นเป็นอย่างไร นางก็ตัดสินใจดูดไขมัน ทั้งๆ ที่ขาของนางก็สวยมากอยู่แล้ว แต่ผลออกมาว่าสรุปว่าเนื้อขาสวยๆ ของเธอ กลายเป็นเนื้อเหลว ต้องหาทางแก้ทั้งเลเซอร์ ทำทรีนเมนต์ เสียเงินหลายแสนกว่าจะดีขึ้นได้ แต่ถึงจะเคยพลาด สาว "หนิง ปณิตา" ก็ยังไม่เข็ดกับการศัลยกรรม เพราะ หลังจากคลอดน้องนิริน เธอกำลังคิดจะทำหน้าท้องให้แบนราบ ถึงจะมีลูกอีกคนก็ยังมีช่วงเวลาให้เห็นตัวเองในกระจกดูดี ไม่สวยและรวยมากนี้ทำไม่ได้นะคะ..จริงมั๊ย?

พูดมาซะขนาดนี้ สาวๆ หลายคนอาจจะยังนึกไม่ออกว่า ในอดีตหน้าตาของสาวหนิงเค้าเป็นอย่างไร วันนี้เกร็ดดี้จึงขอพาย้อนไปดูพัฒนาการความงาม ของสาว "หนิง ปณิตา" ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจนถึงตอนแต่งงานมีลูกกันสักหน่อยค่ะ

ที่จริงแล้วการศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิด หรือเสียหาย ถ้าทำแล้วสวยเริ่ดก็โชคดีไป แต่ถ้าทำแล้วไม่สวยตามที่คิดไว้ ก็อาจจะต้องทำใจ หาทางแก้ไขเสียเงินมากกว่าเดิมหรือไม่ก็ต้องยอมรับสภาพความจริง ถ้าคุณสาวๆ ไม่อยากเสี่ยง ก็ควรพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ และใช้เทคนิคการแต่งหน้า มาแก้ไขจุดบกพร่อง โดยไม่ต้องศัลยกรรม ก็สวยได้แบบไม่เจ็บตัวแล้วค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram : ningpanita , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ย้อนดูความงามก่อนศัลยกรรมของ หนิง ปณิตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook