นวดผ่อนคลาย บำบัดด้วยเสียงระฆัง ที่ ระรินจินดา เวลเนส สปา@แกรนด์เซนเตอร์พอยท์ ราชดําริ

นวดผ่อนคลาย บำบัดด้วยเสียงระฆัง ที่ ระรินจินดา เวลเนส สปา@แกรนด์เซนเตอร์พอยท์ ราชดําริ

นวดผ่อนคลาย บำบัดด้วยเสียงระฆัง ที่ ระรินจินดา เวลเนส สปา@แกรนด์เซนเตอร์พอยท์ ราชดําริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื้อยล้าจากการเที่ยวเล่นในเทศกาลวันหยุดยาวกันไปแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงเกิดอาการเพลีย อ่อนล้าร่างกายกันอยู่ใช่ไหมคะ เวลานี้ทิชชี่จึงขออาสาพาคุณสาวๆ หนีอากาศร้อน(ชั่วคราว) ไปบำบัดร่างกาย ให้กลับมาสดชื่น สดใส พร้อมที่จะรับมือกับการทำงานแบบเต็มรูปแบบกันต่อค่ะ

"ระรินจินดา เวลเนส สปา" @ราชดำริ สปาหรูหรา ตั้งอยู่ที่ชั้น 8 โรงแรมแกรนด์เซนเตอร์พอยต์ ราชดําริ คือตัวเลือกที่ทิชชี่เลือกมาบำบัดร่างกาย ผ่อนคลายความเครียดในเวลานี้

เมื่อเข้าไปสู่ภายในบริเวณของ "ระรินจินดา เวลเนส สปา" ทิชชี่สัมผัสได้ถึงสบายกายและจิตใจที่กำลังจะเริ่มขึ้นในทันที กลิ่นหอมอบอวลของอโรมาก็ชี้ชวนอยากให้เข้ารับการบำบัดมากยิ่งขึ้น

สไตล์การตกแต่งของที่นี่เป็นแบบสไตล์ไทยร่วมสมัย โปร่ง สบายตาด้วยผนังสีขาว ให้ความรู้สึกเรียบ หรู โล่ง และสงบ ทุกมุมของห้องสปามีสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ "ดอกบัวหลวงสีชมพู" สัญลักษณ์ของ "ระรินจินดา เวลเนส สปา" เติมแต่ง ช่วยให้บรรยากาศผ่อนคลายและสงบมากขึ้น และอีกสิ่งหนึ่งที่สร้างความโดดเด่นได้ไม่แพ้ดอกบัวหลวงเลยก็คือ การใช้สายน้ำเป็นจุดเชื่อมโยงและสร้างเอกลักษณ์โดดเด่น ตามคอนเซปต์ของสปา ที่ถือว่า "น้ำ" คือจุดกำเนิดแห่งสรรพสิ่ง สอดคล้องกับชื่อ "ระริน" ที่แปลว่า "น้ำ" ค่ะ

เมื่อทิชชี่เดินชมบรรยากาศภายในบริเวณสปาจนอิ่มตา และอิ่มใจแล้ว จึงไม่รอช้าขอลองซิกเนเจอร์ตัวเด่นของที่นี่ นั่นก็คือ "Elements of life" เป็นทรีทเม้นต์ที่ช่วยปรับสมดุลตามธรรมชาติ ให้กับธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ผสมกับการนวดแบบไทย และการบำบัดด้วยเสียง นับเป็นบริการที่ไม่เหมือนใครเลยจริงๆ ค่ะ


เริ่มเข้าสู่ขั้นตอนแรกด้วยการสครับเท้า ด้วยน้ำอุ่นผสมเกลือสมุนไพร ใช้เวลาประมาณ 5-10 นาที เกลือเป็นตัวช่วยดับกลิ่นเท้า ช่วยให้เท้าของเราผ่อนคลายและสบายขึ้นมากค่ะ

จากนั้นเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการบำบัด ด้วยการทิ้งตัวลงนอนบนเตียงแร่ควอท์ซร้อนที่มีอุณหภูมิอุ่นกำลังสบายตัว เพื่อปรับสมดุลการไหลเวียนของเลือด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ นอนไปสักพักทิชชี่สัมผัสได้ถึงความสบายผ่อนคลายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เมื่อสอบถามข้อมูล จึงรู้ว่า เตียงนี้ถูกออกแบบเพื่อแก้อาการปวดกล้ามเนื้อ หรือปวดตามข้อต่างๆ จึงดีมากๆ สำหรับสาวออฟฟิตที่นั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวันอย่างทิชชี่ค่ะ

การนอนบนเตียง นอกจากสบายแล้วพี่พนักงานเธอราพิสต์ยังมีการนวดแบบไทย เพื่อทวีความสบายขึ้นไปพร้อมๆ กัน ที่พิเศษทิชชี่รับประกันว่าที่อื่นไม่มีขั้นตอนนี้เลยก็คือ เสียงดังกังวานจากขันโลหะทิเบต หลากหลายขนาด เพื่อเป็นการช่วยบำบัดด้วยเสียงที่สั่นและสะเทือนเบาๆ โดยพี่พนักงานเธอราพิสต์จะทำการเคาะขันเบาๆ ตั้งแต่ศีรษะ บนท้อง ไล่ลงมาที่ช่วงขา การเคาะขันนอกจากเสียงที่ช่วยบำบัดแล้ว แรงสั่นสะเทือนจะช่วยให้ ภายในของร่างกายเรารู้สึกดีขึ้นค่ะ

จากนั้นปิดท้ายขั้นตอนความผ่อนคลายด้วยการฉีดสเปรย์เย็น กลิ่นหอมกุหลาบให้ไหลริน ค่อยๆ ซึมซับเข้าสู่ผิวหน้า และทั่วร่างกาย ทิชชี่รู้สึกตัวอีกที สะดุ้งลุกขึ้นมาจากเตียง ด้วยร่างกายที่เบาหวิว สบายเนื้อ สบายตัวอย่างบอกไม่ถูก แค่นั้นยังไม่พอ เมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว ยังมีชาร้อน และผลไม้ไทยๆ ตามฤดูกาลมาบริการเสิร์ฟความอร่อยถึงที่ ช่วงนี้หน้าร้อน พี่พนักงานจึงเสิร์ฟเป็นข้าวเหนียวมะม่วง หวาน อร่อย ของโปรดทิชชี่เลยค่ะ

นอกจาก "Elements of life" ยังมีทรีทเม้นต์ให้ได้เลือกลองใช้บริการอีกหลากหลายสไตล์ หากอยากสบายใจ เบาตัวเหมือนทิชชี่ ลองมาใช้บริการที่ "ระรินจินดา เวลเนส สปา" กันดูค่ะ ^^

ระรินจินดา เวลเนส สปา @ โรงแรมแกรนด์เซนเตอร์พอยท์ ราชดําริ กรุงเทพฯ ชั้น 8
โทร.0-2670-5599

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook