เทคนิคแมทช์ชุดทำงาน สไตล์เรียบเก๋ ประหยัดงบ

เทคนิคแมทช์ชุดทำงาน สไตล์เรียบเก๋ ประหยัดงบ

เทคนิคแมทช์ชุดทำงาน สไตล์เรียบเก๋ ประหยัดงบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้แฟชั่นชุดทำงานมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ แถมหลายๆ บริษัทก็เปิดโอกาสให้พนักงานแต่งตัวแฟชั่นมาทำงานได้ สาวๆ ก็เลยสนุกกับการแต่งตัวกันได้มากขึ้น พอพูดว่าต้องแต่งตัวแฟชั่น ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องมีเสื้อผ้าเยอะ ไอเท็มดีๆ แค่ไม่กี่ชิ้นก็สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูแปลกตาได้

สาวๆ บางคนที่อาจจะไม่อยากซื้อเสื้อผ้าเยอะ หรือขี้เกียจตามแฟชั่นบ่อยๆ มาดูกันดีกว่า ถ้าเราอยากจะหาไอเท็มที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในทุกวันทำงานต้องมีอะไรบ้าง 

- เสื้อเชิ้ตขาว เสื้อเชิ้ตทรงสุภาพ และสามารถแมทช์กับกระโปรงและกางเกงขายาวหลายแบบโดยเฉพาะเสื้อเชิ้ต เสื้อเชิ้ตสีขาวคลาสสิคและดูดีที่สุด ให้ลุคที่ดูเป็นทางการ แต่ถ้าวันไหนสาวๆ อยากเติมสีสันให้กับตัวเอง จะใส่คู่กับกระโปรงสีโปรด ลายดอก ลายพิมพ์ต่างๆ ก็ได้

- สูททำงาน หรือเบลเซอร์ สวมทับอะไรก็ได้ ให้ลุคที่ดูสุภาพและเป็นทางการ สาวๆ อาจเลือกเบลเซอร์เก๋ๆ สีดำ กรมท่า หรือสีเบจ ไม่เน้นสีสันมากมาย หรือสไตล์ลำลองที่เนื้อผ้าไม่หนามาก คัตติ้งสวย เพื่อการใช้งานที่คงทน



คลิกช้อปเลย

- ชุดเดรส เดรสโทนสีเรียบๆ สามารถแมทช์กับกระเป๋ารองเท้าได้หลายแบบ หากต้องการลุคที่เป็นทางการ อาจเลือกเสื้อผ้าสีสุภาพ หรือสีพื้น เช่น สีชมพู สีขาวครีม แบบที่มีลวดลายไม่มากนักก็ได้ค่ะ
- กระเป๋า สีอ่อนๆ เบาๆ ให้ความรู้สึกเรียบง่ายและสะอาดตา จะหรูหรา หรือสวยหวาน สะพายได้หลายโอกาส ออกงานก็ได้ ไปเที่ยวก็ได้
- นาฬิกาข้อมือ สาวออฟฟิศที่ต้องพบปะลูกค้า หรือมีนัดหมายสำคัญบ่อยๆ การตรงต่อเวลาถือเป็นสิ่งสำคัญมาก นอกจากจะช่วยบอกเวลาคุณได้แล้ว ยังเป็นเครื่องประดับที่ช่วยเสริมลุคให้ดูดีแบบขาดไม่ได้



คลิกช้อปเลย


- รองเท้าส้นสูง เพิ่มความมั่นใจ เคยมีคนบอกว่าผู้หญิงควรลงทุนซื้อรองเท้าส้นสูงดีๆ ไว้สักหนึ่งคู่ หรือสาวคนไหนอยากมีไว้หลายคู่อันนี้ก็ไม่ขัดนะจ๊ะ


คลิกช้อปเลย


THE ESSENTIALS : WEAR-TO-WORK ชุดทำงานของผู้หญิงยุคใหม่ เสื้อสูท แจ็คเก็ต เสื้อเชิ้ต กระเป๋า นาฬิกาและรองเท้า ลดสูงสุด 37% วันที่ 18 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคม 2556 คลิกเลย

ที่มาจาก : http://blog.sabuy.com/เทคนิคแมทช์ชุดทำงาน
เครดิตภาพประกอบ : polyvore.com , ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook