กอล์ฟ เบญจพล จับมือแฟนสาว น้องปุ้ย ร่วม ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

กอล์ฟ เบญจพล จับมือแฟนสาว น้องปุ้ย ร่วม ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

กอล์ฟ เบญจพล จับมือแฟนสาว น้องปุ้ย ร่วม ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กอล์ฟ เบญจพล จับมือแฟนสาว "น้องปุ้ย" ร่วม "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"
เผย ตุ๊ก ญานี เป็นแม่สื่อทำให้มีวันนี้ร่วมกัน!!



เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แถมยังเป็นนักธุรกิจแบบเต็มตัว ทั้งนายห้างขายเพลง , ขายไอศครีม สำหรับ กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ ที่งานนี้ขอควงแฟนสาวที่อายุห่างกันกว่า 10 ปี ปุ้ย-กชพรรณ กุลพิชญาณ์ มาเผยเรื่องราวความรักของทั้งคู่ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" จันทร์ที่ 29 เมษายนนี้ สี่ทุ่มครึ่ง ทางททบ.5

ซึ่งงานนี้ หนุ่มกอล์ฟ เผยว่า "ผมกับน้องปุ้ย ก็คบกันมา 8 ปีแล้วครับ เจอกันในรายการทีวีรายการหนึ่ง ก็ทำงานด้วยกัน น้องเค้าก็นิสัยดี อัธยาศัยดี ชอบดูแลคนอื่น พี่ตุ๊ก (ญานี จงวิสุทธิ์) ก็เป็นแม่สื่อให้ คอยเชียร์ คอยยุ่ยงตลอดเวลา จนโอเคในที่สุดเราก็คบกัน จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ 8 ปีแล้ว เรื่องแต่งงานก็ไปดูมาหลายหมอเลยนะ แต่เราไม่มีฤกษ์แต่งเลย เรียกว่าเลยจุดนั้นไปแล้วดีกว่า

มารายการนี้ก็ตั้งใจให้ "หมอเมย์" ช่วยดูดวงให้ด้วย เห็นโอปอล์ (ปณิสรา พิมพ์ปรุ) พิธีกรในรายการบอกว่าแม่นมากๆ ต้องดูให้ได้ ก็เดี๋ยวว่าจะขอดูซักกหน่อย แต่ตอนนี้ก็มุ่งแต่งานอย่างเดียว ตอนนี้เปิดธุรกิจใหม่ "กอล์ฟ ไอติม" ร้านไอศครีมโฮมเมด ก็เรียกว่ากำลังไปได้สวยเลยครับตอนนี้มีหลายสาขา ก็กำลังเล่งหาที่ขยายสาขาเพิ่มไปเรื่อยๆครับ"

เรียกว่าเป็นหนุ่มที่ดวงความรักและดวงงานพุ่งแรงจริงๆ พร้อมมาร่วมติดตามชมความสนุกสนาน กับทุกเรื่องราวของความรักหลากหลายแง่มุม พร้อมกับ 2 พิธีกร ไก่-สมพล ปิยพงศ์ศิริ และ โอปอลล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ในวันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2556 นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กอล์ฟ เบญจพล จับมือแฟนสาว น้องปุ้ย ร่วม ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook