ก่อน หลัง ลดความอ้วนน่าเหลือเชื่อ (เทคนิคลดแบบง่าย)

ก่อน หลัง ลดความอ้วนน่าเหลือเชื่อ (เทคนิคลดแบบง่าย)

ก่อน หลัง ลดความอ้วนน่าเหลือเชื่อ (เทคนิคลดแบบง่าย)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการแข่งขันไปแล้ว สำหรับเวที "Dance Your FAT Off เต้นเปลี่ยนชีวิต" การประกวดความสามารถทางการเต้นของคนอ้วน  ที่สุดของรายการวาไรตี้ชื่อดังสัญชาติอเมริกันที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ กับบรรดาหนุ่มสาว "บิ๊กไซส์" มาแล้วอย่างกว้างขวางทั่วโลก ที่มาพร้อมความเปลี่ยนแปลงในรูปร่างของผู้เข้าแข่งขัน ผ่านการตัดสินอย่างเที่ยงธรรมจากคะแนนในลีลาการเต้น และจำนวนน้ำหนักที่เปลี่ยนแปลงไปวัดกันแบบ ปอนด์ต่อปอนด์!!!

โจโจ้ ยศพรโจโจ้ ยศพร

โดยผู้ที่คว้ารางวัลสุดยอด "Dance Your FAT Off เต้นเปลี่ยนชีวิต" นั่นก็คือ "โจโจ้ ยศพร นวลจันทร์" จากน้ำหนักแรกเริ่มการแข่งขัน 134.3 กิโลกรัม ลดลงมา 32.50 กิโลกรัม  โดยใช้เวลาเพียง 2 เดือนกว่าๆ เท่านั้นเอง

โจโจ้ จะมีเคล็ดลับการลดความอ้วนอย่างไร ให้ได้ผลรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูงสุด ตามทิชชี่มาหาคำตอบกันค่ะ

เมื่อก่อน "โจโจ้" เคยคิดผิดตัดสินใจไปพึ่งยาลดความอ้วน ได้รับผลข้างเคียงกลับมาไม่คุ้มค่าเลย แต่หลังจากเลือกทางพลาดไปแล้ว โจโจ้จึงบอกกับตัวเองว่า วิธีที่ได้ผลและดีที่สุดในการลดน้ำหนัก คือ การออกกำลังกาย และควบคุมอาหารอย่างมีวินัยนั่นเอง

"คุณหมอบอกว่า ช่วงแรกที่ลดความอ้วนเราจะลดได้เยอะและเร็วมาก แต่หลังจากนั้นร่างกายจะลดน้ำหนักลงยากมากขึ้น อย่างช่วง 2 เดือนแรกจะอยู่ที่เฉลี่ย 3 กิโล จนมาอยู่ที่ 1.3 กิโล ไม่สามารถลดลงไปได้มากกว่านี้ในแต่ละสัปดาห์" โจโจ้ชี้แจงถึงสาเหตุที่ช่วงหลังน้ำหนักของเขาไม่ค่อยลดลงเท่าสัปดาห์แรกๆ

เคล็ดลับง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองเพียงเท่านี้ คุณสาวๆ ลองทำเป็นประจำ และมีวินัยในตัวเองสม่ำเสมอนะคะ อ้วนเพียงไหน แค่ตั้งใจ ก็ผอมได้ง่ายๆ แล้วคะ สู้ๆ นะคะ สาวๆ เจ้าเนื้อทุกคน ทิชชี่ และทีมงาน Sanook! Women จะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^

ขอบคุณข้อมูลประกอบ : http://www.prachachat.net/
ขอบคณภาพประกอบ : www.danceyourfatoff.com, facebook.com/danceyourfatoff

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ก่อน หลัง ลดความอ้วนน่าเหลือเชื่อ (เทคนิคลดแบบง่าย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook