ลูกปัด สาวประเภทสองของไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ลูกปัด สาวประเภทสองของไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ลูกปัด สาวประเภทสองของไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงสาวประเภทสองที่สวยติดอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ชื่อแรกๆ ที่เรานึกถึงต้องมีชื่อ ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ วัย 28 ทายาทเจ้าของหมู่บ้านช้างพัทยา ที่มีความสามารถทั้งรำไทย ขี่ช้าง/ม้า ตีกลองสะบัดชัย และตอนนี้เธอเป็นนักแสดงที่ อัลคาซาร์ คาบาเรต์ การแสดงโชว์ยิ่งใหญ่อลังการ ที่เธอได้เป็นดาวเด่นและมีดีกรีเป็นถึงรองอันดับหนึ่งมิสอัลคาซ่าร์ ปี 2005 ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับ นก-ยลดา โคมกลอง ซึ่งในการประกวดครั้งนั้น และยังควบตำแหน่งมิสป๊อปปูล่าโหวตมาครองอีกตำแหน่ง 

นอกจากนี้เธอยังเคยเล่นละครซิทคอมหลายเรื่อง เช่น บ้านนี้มีรัก ตอน ฮีโร่ขนตางอน, เกมลุ้นรัก ต่อมาเธอก็ได้แจ้งเกิดเพียงข้ามคืนจากการเต้นเพลง Cover Dance เกาหลี ใน Thailand's Got Talent 2012 โชว์สเต๊ปแด๊นซ์กระจาย และถึงเธอจะไม่ได้เป็นผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ ชื่อเสียงของเธอก็เป็นที่รู้จักและเรียกเสียงฮืฮฮามากเลยทีเดียว


ล่าสุดตอนนี้ได้มีคนติดตามเธอใน Socialcam (App smartphone ที่สามารถแบ่งปันวิดีโอจากโทรศัพท์) ใช้ชื่อว่า Lukpad Purimprud โดยเธอได้บอกเคล็ดลับการแต่งหน้า-ทำผม การบำรุงผิวหน้าและชีวิตประจำวันในการทำงานที่อัลคาซาร์ ด้วยความเป็นธรรมชาติ จึงทำให้หลายคนตกหลุมรักในความฮา แบบไม่มีแอ๊บของลูกปัด สาวประเภทสองของไทยก็สวยไม่แพ่ชาติใดในโลกนะจ๊ะ...อิอิ

เคล็ดลับความสวยในแบบฉบับของ ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ 

- ปกติชอบแต่งหน้าโทนสีไหน และเน้นส่วนไหนเป็นพิเศษ
ปกติลูกปัดชอบแต่งหน้าโทนสีน้ำตาล และเน้น ดวงตา อย่างเช่นการทาอายไลน์เนอร์กากเพชร หรือ หาสติกเกอร์น่ารักมาติด เพื่อให้ดวงตาโดนเด่นและเป็นที่น่าสนใจมากขึ้นค่ะ

- แต่งหน้าโชว์กะแต่งวันธรรมดา ลูกพี่ปัดแต่งต่างกันยังไง
ในวันปกติก็จะแต่งหน้าไม่จัด กรีดแค่อายไลน์เนอร์ ทาลิปกรอสเบาๆ แต่ถ้าแต่งหน้าโชว์บนเวที จะต้องแต่งหน้าจัดเต็ม ทาแป้งให้ขาวกว่าปกติ คนที่มาชมการแสดงจะชอบให้แต่งหน้าเข้มๆ ค่ะ

- ถ้าให้เลือกเครื่องสำอางชิ้นเด็ด 3 ชิ้น จะเลือกอะไรบ้าง
อย่างแรก ขอเบสหรือไม่ก็รองพื้นแบบบางเบา เพราะลูกปัดไม่ชอบทารองพื้นที่หนาหนักหน้าจนเกินไป อย่างที่สอง อายไลน์เนอร์ สุดท้ายขอเพิ่มสีสันให้กับปากด้วยลิปสติกค่ะ

- พี่ลูกปัดแต่งหน้าทุกวัน มีวิธีดูแลผิวหน้าอย่างไรเป็นพิเศษ
ส่วนตัวแล้วลูกปัดจะทำความสะอาดหน้าด้วย Cleansing oil ของ Shu Uemura และบำรุงผิวหน้าด้วย SKII เป็นประจำทุกวัน

- เคล็ดลับหุ่นสวย สุขภาพดีของพี่ลูกปัดคืออะไร
การโชว์ที่ลูกปัดแสดง ก็เหมือนการได้ออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่ถ้าช่วงไหนที่รู้สึกอ้วน จะออกกำลังกายด้วยการวิ่งบนลู่วิ่ง 30 นาที ไม่มีหยุดค่ะ

- ผิวขาวเนียนแบบนี้มี มีเคล็ดลับดูแลผิวอย่างไร
อันดับแรก เราต้องป้องกันแสงไฟด้วยการทาครีมกันแดด ทั้งหน้าและตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนทากันอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้น แสงไฟ อาจจะส่งผลทำให้หน้าของเราเป็นฝาหรือกระได้ แต่การที่เราต้องจ้องไฟแรงๆ มีผลต่อตา ทุกวันนี้มองอะไรบางอย่างยังรู้สึกเป็นสีเหลืองนิดๆ เลยค่ะ

- เห็นผมยาวสวยยาวสลวยสวยเก๋แบบนี้ มีวิธีดูแลอย่างไร เพราะผมเจอความร้อนทุกวัน
ลูกปัดโชคดีที่คุณพ่อ คุณแม่ เป็นคนผมหนา คิ้วหนา ตัวเองก็เลยมีผมที่มีน้ำหนักและหนาอย่างที่เห็น อาจจะมีบำรุงด้วยเซรั่มบำรุงผมบ้าง แต่ส่วนมากไม่ค่อยได้ทำอะไรเป็นพิเศษค่ะ


ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram : lookpad_purimprud , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ลูกปัด สาวประเภทสองของไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook