The Value of True Beauty by Phillip Wain

The Value of True Beauty by Phillip Wain

The Value of True Beauty by Phillip Wain
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Value of True Beauty by Phillip Wain

สำหรับสาวออฟฟิศ สิ่งที่ตอบสนองความต้องการในชีวิตมากที่สุด นอกเหนือจากความรัก การประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและเงินเดือนดีๆ อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการและให้ความสำคัญไม่แพ้กันเลย นั่นก็คือ "ความงาม" จริงไหมคะ

และอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนให้ความสำคัญเพิ่ม เสริมความมั่นใจก็คือการมีรูปร่างที่สมส่วนพร้อมผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง

แน่นอนว่าความงามเป็นสิ่งที่คุณผู้หญิงอยากให้มีอยู่ตลอด วันนี้ทิชชี่จะพาคุณมาอัพดีกรีความสวยให้เพิ่มมากขึ้น ด้วยวิธีง่ายๆ กันที่ "ฟิลิป เวน Health & Beauty" กันค่ะ


Phillip Wain (ฟิลิป เวน) Health & Beauty เป็นผู้นำด้านฟิตเนสและศูนย์ดูแลความงามครบวงจรเพื่อคุณผู้หญิง กับก้าวย่างสู่ปีที่ 37 ในภาคพื้นเอเชีย และปีที่ 22 ในประเทศไทย คุณจึงมั่นใจได้ในคุณภาพการบริการ ด้วยทีมงานที่ผ่านการอบรม และคัดสรรมาเป็นอย่างดีรวมถึงการให้คำแนะนำในการดูแลความงาม และสุขภาพอย่างมืออาชีพ เพื่อให้เหมาะกับอายุ และไลฟ์สไตล์ ที่แตกต่าง ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด ผสานการใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง นำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ Suisse Programme, Infusens จากสวิสเซอร์แลนด์ Dr.Murad, Pevonia, จากอเมริกา หรือ Comfort Zone จากอิตาลี เป็นต้น

เมื่อทราบถึงที่มาอันน่าเชื่อถือและไว้ใจได้ของ "ฟิลิป เวน Health & Beauty" แล้วอย่ารอช้า ตามทิชชี่มาสวยกันต่อเลยค่ะ

บรรยากาศ ของที่นี่เป็นส่วนตัวมากๆ ภายในตกแต่งด้วยโทนสีที่ดูโมเดิร์น ทันสมัย ช่วยให้ดูกว้างขวางสบายตา มีบริการความงามครบวงจรตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เรียกว่าครบครัน เหมาะมากสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ อยากมีรูปร่างเพรียวสมส่วน มาที่นี่ที่เดียว สวยเอาอยู่ค่ะ


นอกจากบรรยากาศจะชี้ชวนให้อยากหุ่นสวยสุขภาพดีแล้ว เมื่อก้าวเข้าไปที่ "Phillip Wain" คุณจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากพนักงานที่ผ่านการอบรมและคัดสรรมาเป็น อย่างดี ให้บริการและคำแนะนำในการดูแลสุขภาพและความงามอย่างถูกวิธี จึงมั่นใจได้ว่าจะสวยเป๊ะเวอร์ เมื่อมาเข้าใช้บริการที่นี่ค่ะ

ขอบอกเลยว่า บริการที่นี่ครบครันจริงๆ คุณสาวๆ ที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพและความงาม อาจนึกภาพไม่ออกว่ามีสิ่งไหน อย่างไร ที่เหมาะกับตัวคุณที่สุด ทิชชี่จึงขออาสาพาคุณสาวๆ ไปเดินชมบริเวณ และบริการต่างๆ อย่างละเอียดกันค่ะ

เริ่มกันที่ Fitness & Aerobic Class: กับรูปแบบการ Fit & Firm ด้วยบรรยากาศส่วนตัว พร้อมอุปกรณ์หลากหลาย และเทรนเนอร์คู่ใจดูแลใกล้ชิด รวมถึงคลาสที่หลากหลายมากกว่า 400 คลาสต่อเดือน โดย Instructor ที่ได้มาตรฐานมากกว่า 16 คน


Slimming: โปรแกรมลดน้ำหนัก สลายไขมัน พร้อมกระชับสัดส่วนอย่างปลอดภัย ครบครันด้วยเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่

Below & Above Retreat นวัตกรรมการลดและสลายไขมัน พร้อมกระชับ ด้วยการออกแบบตามสรีระผู้หญิง ตอบสนองทั้งแบบ Apple Shape (ช่วงบนดูใหญ่กว่าช่วงล่าง) และ Pear Shape (ช่างล่างดูใหญ่กว่าช่วงบน) ด้วยเทคโนโลยี RF Bipolar + LED + Vacuum ผสานกับการนวดด้วยผลิตภัณฑ์จากฝรั่งเศส Anne Semonin ที่ช่วยขจัดปัญหาไขมันพอกพูนบริเวณ Upper Body หรือไขมัน และเซลลูไลท์ เกาะกลุ่มบริเวณช่วงล่าง อันมีสาเหตุมาจากระดับฮอร์โมนเพศหญิงสูง

Facial: โปรแกรมดูแลผิวหน้าด้วยนวัตกรรมล่าสุดแบบไร้ความเสี่ยง และไม่ต้องผ่าตัดกว่า 30 โปรแกรม ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าได้อย่างครบครัน

Vita Mix by Phillip Wain โปรแกรมปลุกเซลล์ผิวหน้า ด้วยสูตรสำเร็จจากการรวมตัวของเหล่า Vitamin A, C, E รวมถึงยีสต์ และโปรตีนไข่แดงในผลิตภัณฑ์ Transvital ที่มีชื่อเสียงจากสวิตเซอร์แลนด์ อุดมไปด้วยสารอาหารพิเศษที่จำเป็นต่อการฟื้นฟู และบำรุงเพื่อผิวสุขภาพดี พร้อมช่วยปกป้องผิวคุณจากมลภาวะ และฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า เสื่อมสภาพ ให้สดใส เปล่งปลั่งขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ผสานกับเทคนิคการนวดพิเศษ และขั้นตอนการกระตุ้นกลไกธรรมชาติในการ อัดฉีดสารอาหารและออกซิเจนสู่เซลล์ผิว สูตรเฉพาะจาก ฟิลิป เวน

Spa: การให้รางวัลกับเรือนร่าง ด้วยการผ่อนคลายแบบ 100% ด้วยโปรแกรมสครับ หรือการนวดสปา

Velvet Series สครับ 2 ทางเลือก ที่ช่วยให้คุณผลัดเซลล์ผิวด้วยโปรตีนจากแคชเมียร์ และเกลือจากหิมาลายัน หรือน้ำมันสกัด Water Lily, Lotus จากฝรั่งเศส และเยื่อไผ่ พร้อมปิดท้ายด้วยการนวดยกกระชับด้วยครีมโปรตีนสุดพิเศษ ที่จะทำให้ผิวทั่วเรือนร่างตึงกระชับ เนียนนุ่มน่าสัมผัส และเปล่งประกายโดดเด่น


X - Aroma ให้คุณผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ลดความตึงเครียด พร้อมบำรุงผิวพรรณด้วย Aromatherapy Massage Oil จากอเมริกา เป็นผลิตภัณฑ์โบทานิคที่มีคุณภาพสูง ซึมสู่ใต้ผิวได้ดีไม่ทิ้งคราบบนผิว โดยรังสรรค์ 3 กลิ่น ได้แก่ Serenity (กลิ่นลาเวนเดอร์), Recovery (กลิ่นยูคาลิปตัส และ การบูร) และ Vitality (กลิ่นโรสแมรี่ และเกรปฟรุต)

นอกจากนี้ "ฟิลิป เวน" ยังเพียบพร้อมไปด้วยบริการอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแผนกอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เคาน์เตอร์จำหน่ายอุปกรณ์ชุดออกกำลังกาย รวมถึงผลิตภัณฑ์ผิวหน้าและผิวกายที่คัดสรรเป็นพิเศษ พร้อมห้องพักผ่อน ห้องอบไอน้ำ ห้องอบเซาว์น่า บนพื้นที่บริเวณกว่า 4,000 ตารางเมตร ของคลับราชประสงค์ และคลับลาดพร้าว เป็นไงล่ะคะ มากมายอย่างที่ทิชชี่ได้บอกไว้จริงๆ เลยใช่ไหมคะ


พิเศษสุดๆ ช่วงนี้! กับโปรแกรมดูแลความงามสูงสุด 3 เดือน มูลค่าสูงสุดถึง 29,950 บาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,999 บาท ให้คุณได้เลือกสรรทั้งแพ็คเกจ Exercise, Facial และ Slimming

หุ่นสวยสุขภาพดี สร้างได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเองนะคะ หากอยากเพิ่มความเป๊ะเวอร์ให้ทวีคูณขึ้นอีก ลองมาใช้บริการกันที่ "ฟิลิป เวน Health & Beauty" แล้วคุณจะรู้ว่าเรื่องความสวยความงาม เกิดขึ้นได้ง่ายมากอยู่ที่ตัวคุณจะเลือก!

สำหรับคุณผู้หญิงที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฟิลิป เวน เฮลธ์ แอนด์ บิวตี้ ทั้ง 2 สาขา
ลาดพร้าว คลับ (เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 12A) 02-541-1555
ราชประสงค์ คลับ (อาคารอัมรินทร์พลาซ่า ชั้น 19) 02-252-9858
www.phillipwain.com
www.facebook.com/phillipwain

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook