แปลกแต่ได้ผล ลดน้ำหนักแบบซุปตาร์ฮอลลีวู๊ด!!

แปลกแต่ได้ผล ลดน้ำหนักแบบซุปตาร์ฮอลลีวู๊ด!!

แปลกแต่ได้ผล ลดน้ำหนักแบบซุปตาร์ฮอลลีวู๊ด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงนั้นมักจะหมกมุ่นอยู่ไม่กี่อย่าง เรื่องงาน เรื่องครอบครัว เรื่องความรัก แต่ที่หนักสุดน่าจะเป็นเรื่องความสวยความงามเพราะมันเป็นวาะระดับชาติเชียวนะคะ ยอมกันไม่ได้ทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างถ้าอ้วนหรือน้ำหนักขึ้นมาเมื่อไหร่นี่เครียดมากหาวิธีลดสารพัด ที่อยากแนะนำคือการออกกำลังกายดีที่สุดค่ะ แต่สำหรับดาราสาวฮฮลลีวู๊ดกันแล้วพวกเธอกลับมีวิธีควบคุมน้ำหนักแบบแปลกๆไม่เชื่อว่าจะได้ผล หรือว่าจะทำได้แค่เฉพาะซุปตาร์เท่านั้นนะ!!!!


1 เอเดรียน่า ลิม่า กว่าจะมาเป็นนางฟ้าของแบรนด์ดังอย่าง วิคตอเรีย ซีเคร็ท ได้นั้นเอเดรียน่าบอกว่าก่อนขึ้นโชว์ใหญ่ๆนั้นเธอจะทานแต่อาหารเหลวเท่านั้นเป็นเวลา 9 วัน และก่อนขึ้นเวที 12 ชม.เธอจะงดดื่มน้ำเพื่อไม่ให้ร่างกายส่วนอื่นๆบวมน้ำนั้นเอง

2 มาดอนน่า ระดับตัวแม่อย่างมาดอนน่าแล้วเธอเรียกวิธีไดเอทของเธอว่า "The Air Diet" คือการกวาดเรียบทุกอย่างที่อยากกินซื้อมาให้หมดแต่นั่งดูเฉยๆแล้วคิดถึงผลที่ตามมาเพื่อให้ปลง!!!


3 เจนนิเฟอร์ อนิสตัน กว่าจะได้หุ่นเป๊ะขนาดนี้สาวเจนบอกว่าต้องมีความอดทนนะจ๊ะ โดยการดื่มน้ำมะนาวคั้นสดๆทุกเช้า 1 แก้ว ซึ่งมันเป็นอะไรที่ไม่ได้ทำกันง่ายๆนะช่วงนี้บ้านเรามะนาวแพงด้วย


4 บียอนเซ่ นักร้องที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในโลกนั้นเธอบอกว่าเมื่อต้องแสดงภาพยนตร์ Dreamgirls เธอดื่มแต่น้ำและน้ำเชื่อมที่สกัดจากเมเปิ้ล ซึ่งมันได้ผลแต่จะไม่กลับไปทำแบบนั้นอีกแล้ว


5 สนุ้กกี้ เธอควบคุมโดยการลดอาหารเหลือเพียงวันละ 1 มื้อและอาหารว่างคือคุ๊กกี้ธัญพืชไม่เกินวันละ 6 ชิ้น


6 รีส วิทเธอร์สปูน มีเคล็ดลับที่น่าทำตามมากที่สุดเพราะเธอกินอาหารเด็กเป็นมื้อเช้า และเลือกกินอาหารไขมันต่ำในมื้อเย็น พร้อมทั้งกินผลไม้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในแต่ละวัน


7 เมแกน ฟ็อกซ์ จิ้งจอกสาวคุณแม่ลูกหนึ่งที่หุ่นยังเชี๊ยะบอกว่าการขับถ่ายที่ดีจะช่วยให้ร่างกายเป็นปกติ และเธอมีเคล็ดลับอยู่ที่น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ วีนีการ์ ก่อนกินอาหารหลักทุกมื้อ


8 นิโคล คิดแมน ดาราสาวมากฝีมือบอกว่าเมื่อเวลาอยู่ในกองถ่ายภาพยนตร์เธอจะทานเพียงไข่ต้มเท่านั้นวันละไม่เกิน 3 ฟอง และดื่มน้ำแร่ เมนูนี้อาจจะน่าเบื่อเหมือนกันถ้าต้องกินเป็นเดือนๆ


9 เคที่ โฮล์มส์ อดีตภรรยาของพระเอกชื่อดังทอม ครู๊ซ บอกว่าเธอกินซุปแครอทเป็นมื้อเช้าและบล็อคโคลี่สดเป็นมื้อเย็นในช่วงที่ต้องการลดน้ำหนักเท่านั้น


10 แอชลีย์ กรีน มีเคล็ดลับที่ไม่น่าจะเรียกว่าเป็นการลดน้ำหนักเพราะเธอบอกว่าการที่ต้องทำงานวันละมากกว่า 12 ชม.นั้นก็เหนื่อยจนกินอะไรไม่ลงแล้วจ้า


เรียบเรียงข้อมูล : Chalida Rita
อ้างอิงและภาพประกอบจาก : http://www.posh24.com/hollywood_celebrity/10_super_weird_celebrity_diets

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แปลกแต่ได้ผล ลดน้ำหนักแบบซุปตาร์ฮอลลีวู๊ด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook