9 แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลียอดฮิต

9 แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลียอดฮิต

9 แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลียอดฮิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับจริงๆ ว่ามาแรงแซงทุกโค้ง สำหรับเครื่องสำอางเกาหลี ที่ตีตลาดในเมืองไทยอย่างถล่มทลาย เรียกได้ว่าหันไปทางไหนก็ต้องเจอวางขาย ไม่ว่าจะในห้าง ร้านค้าปลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเว็บออนไลน์ช็อปปิ้ง ที่ขายดีกันเป็นเทน้ำเทท่า ฮิตฮอตกันขนาดนี้สาวๆ คงอยากรู้ว่าแบรนด์ไหนเด่น แบรนด์ไหนดังเป็นที่นิยมบ้าง Sassy Diva จะพาไปดูค่ะ


Bergamo 
ถ้าพูดถึงเรื่องลดเลือนริ้วร้อย ยกกระชับใบหน้า เบอร์กาโมคือแบรนด์ยอดนิยมที่สาวๆ ต้องนึกถึง จุดเด่นคือเป็นเซรั่มเข้มข้นจากโปรตีนคาเวียร์ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นผล พร้อมให้หน้าขาวใสด้วยวิตามินซี และAHA จากธรรมชาติ ซึ่งหลายคนใช้แล้วยกนิ้วให้ว่าเห็นผลจริงค่ะ


Bergamo ไบรท์เทนนิ่งไวท์เทนนิ่งเซรั่ม แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ
ด้วยส่วนผสมของชาเขียวและสารสกัดจากธรรมชาติของเกาหลีถึง 14 ชนิด
จากร้าน NamsomShop



Rojukiss
โรจูคิสเวชสำอางเลื่องชื่อในเรื่องการรักษาสิว ฝ้าและกระ โดยผ่านการคิดค้นร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณของบริษัท เดิร์มแสกน จำกัด ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตเครื่องสำอางให้กับหลายแบรนด์ดังทั่วโลก สินค้าที่เด่นๆ ของ Rojukiss ที่ฮิตฮอต คือ Rojukiss Pore Tightening Source (ขวดเหลือง), Rojukiss AC Whitehead Clearing Source Serum (ขวดขาว) ขายดีมากๆ ในแถบเอเชีย



Rojukiss AC Whitehead Clearing Source Serum ขจัดสิวหัวขาว สิวอุดตัน กระชับรูขุมขน
จากร้าน BeautyQuick



Etude
อิทูดี้โดดเด่นมากในเรื่องของเมคอัพ ไม่ว่าเทรนด์ไหน etude ก็กินขาดในเรื่องของสีสันที่ให้ลุคสวยใสสไตล์เกาหลีจริงๆ เพราะมีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ ส่วนสินค้าตัวท็อปที่สาวๆ ทั่วเอเชียให้การยอมรับต้องตัวนี้เลย etude oh-m eye liner อายไลเนอร์ที่กรีดตาได้คมกริบ เนียนเรียบ ไม่มีแพนด้า จนสาวๆ บ้านเราก็ติดใจกับเป็นแถบ ส่วนตัวอื่นๆ ก็ขายดีไม่แพ้กันเลยล่ะค่ะ ของเค้าดีจริงอะไรจริง


Skinfood
แบรนด์นี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ ถ้าคุณนึกถึงเครื่องสำอางที่ให้มาจากธรรมชาติ เหมือนให้อาหารผิวจริงๆ ต้องสกินฟู๊ดที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1957 เป็นเวลานานกว่า 50 ปีแล้ว และได้รับความนิยมมาก ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 250 สาขาที่ประเทศเกาหลีใต้ และยังมีสาขาในแถบทวีปเอเชียถึง 9 ประเทศ รวมถึงประเทศไทยที่ฮอตเอามากๆ สินค้าที่โดดเด่น ของ Skinfood เป็นประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ซึ่งตัวที่ได้รับความนิยมได้แก่ Skinfood Tomato Whitening, Skinfood Platinum Grape Cell, Skinfood Juice C Serum ใครอยากเติมอาหารผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสุทธิ์ Skinfood คือแบรนด์ที่คุณไม่ควรพลาดค่ะ



Skinfood Tomato Whitening Serum เซรั่มบำรุงล้ำลึกเพื่อผิวกระจ่างใส
จากร้าน Kunying Shop



Baviphat
: เรียกได้ว่ามาแรงไม่แพ้ใคร และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จุดเด่นของแบรนด์นี้คือ บีบี และมาส์คที่มีส่วนผสมของผลไม้ รวมถึงดีไซน์แพคเกจที่สวยงามน่าใช้ ที่สำคัญมีประสิทธิภาพทำให้ผิวหน้าขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ จึงครองใจสาวๆ ได้ไม่ยากค่ะ


Baviphat Magic Girl BB Limited Set สวยพร้อมในเซ็ทเดียว
จากร้าน Beauty2you



Laneige
มาจากภาษาฝรั่งเศส แปลว่า หิมะ สื่อถึงผิวพรรณอันสะอาดสวยและบริสุทธิ์ราวหิมะ เป็นเคาท์เตอร์แบรนด์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม


Laneige Water Sleep Pack Ex มาส์กเพื่อหน้าขาวกระจ่างใสเพียงชั่วข้ามคืน จากร้าน TakeBuy



Welcos
 แบรนด์น้องใหม่มาแรงและแซงหลายๆ แบรนด์สำหรับ บีบี เพราะโดดเด่นจริงๆ เรื่องบีบีที่ให้การปกปิดที่เนียนเรียบ ทำให้หน้ากระจ่างใสทันที ไม่เหนอะหนะ พร้อมสารบำรุงพิเศษที่ช่วยลดการอักเสบ เป็นที่นิยมในหมู่เซเล็บดาราเกาหลี จนเป็นที่ถูกใจบรรดาสาวๆ ทั่วเอเชีย Sassy Diva ลองดูแล้ว ขอบอกว่าชอบมั๊กๆ



Welcos Perfect Magic BB Cream SPF30PA++
บีบีเทพ ปกปิดดีเยี่ยม ควบคุมความมัน เผยผิวเนียนใสเด้ง ได้ตลอดวัน
จากร้าน KoreaBeauty2you



The Face Shop
 อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่เน้นในเรื่องความเป็นธรรมชาติ รังสรรค์พิเศษเพื่อผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ สินค้าที่โดดเด่นที่สุดของ The Face Shop ก็คือ Base ทำให้ผิวหน้าเนียนเรียบใส สีผิวสม่ำเสมอ มีให้เลือก 2 สี คือ สีเขียว และสีม่วง ชื่อสินค้าก็คือ The face shop Lovely Me-Ex Make Up Base ตัวนี้ must have item เลยนะคะ


The face shop Lovely Me-Ex Make Up Base ปรับสภาพผิวให้เนียนใสก่อนแต่งหน้า
จากร้าน Beauty2you



Holika Holika
 แบรนด์น้องใหม่ น่ารักน่าหยิก สไตล์แม่มดแสนซน ที่ยอดขายไม่ธรรมดาเลยค่ะ สาวๆเกาหลีพากันแห่ด้วยแพคเกจจิ้งที่สวยงามมีเสน่ห์เย้ายวน และสินค้าก็มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร เช่น สบู่ไข่สำหรับล้างหน้า Holika Holika Green Tea Egg Soap สบู่ล้างหน้ารักษาสิว คงน้ำหล่อเลี้ยงผิวและไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง หรือ มาสคาร่าหัวลูกบอลที่เข้าถึงขนตาทุกเส้นโดยไม่ทำให้ขนตาเกาะติดกัน Holika Holika Magic Pol Mascara และแผ่นมาส์คชีทต่างๆ ของ Holika Holika ที่ใช้แล้วเป็นต้องติดใจ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เปิดตัวได้อย่างสวยงามมาก



Holika Holika Green Tea Egg Soap
สบู่ล้างหน้ารักษาสิว คงน้ำหล่อเลี้ยงผิวและไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง
จากร้าน Newyear1149

นี่คือแบรนด์เด่น แบรนด์ดัง ของเครื่องสำอางเกาหลีที่ฮิตฮอตน่าใช้ ใครสนใจตัวไหนเลือกจัดไปตามใจชอบเลยค้า Sassy Diva ขอตัวไปเลือกก่อนล่ะ หุหุ ^.^

Information Credit : http://www.molykorea.com/
Story By : http://blog.sabuy.com/9-เครื่องสำอางเกาหลี/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook