แต่งหน้าอย่างไรให้สวยอย่าง ใบเตยสั้นเสมอหู

แต่งหน้าอย่างไรให้สวยอย่าง ใบเตยสั้นเสมอหู

แต่งหน้าอย่างไรให้สวยอย่าง ใบเตยสั้นเสมอหู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเอ่ยถึงนักร้องสาวลูกทุ่งนุ่งสั้นที่มาแรงที่สุดในปีนี้คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก ใบเตย อาร์สยาม ไม่ว่าเธอจะโยกย้ายส่ายสะโพกร้องเพลงอะไร ก็เป็นที่โ่ด่งดัง ล่าสุดเกิดปรากฏการณ์ร่วมตัวกันในเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ของ ศิลปินฮิปฮอป 3.2.1 จากค่ายกามิกาเซ่ ที่สาว ใบเตย อาร์สยาม คนนี้ได้ร่วมฟีทเจอริ่ง ด้วยท่าเต้นมันสๆ ที่พาจากสาวแท้ สาวเทียม พากันเต้นท่าแน่นอกที่สาวใบเตย ออกแรงเต้นได้เต็มที่

และนอกจากความสามารถที่เห็นๆ กันอยู่แล้ว สาวใบเตย อาร์สยาม ก็ยังมีใหน้าที่สวยคม เมื่อวันก่อนเกร็ดดี้ได้มีโอกาสเจอนางที่งานอีเว้นท์งานหนึ่ง เลยมีโอกาสได้ถามเจ้าตัวถึงเรื่องการแต่งหน้าที่ดูสวยเป๊ะขึ้นตามสไตล์ใบเตยกันค่ะ

เทคนิคการแต่งหน้าให้สวยอย่าง ใบเตย อาร์สยาม

เริ่มต้นด้วยขั้นตอนการเตรียมผิวหน้าก็จะมีทาไพรเมอร์ เพื่อให้ผิวเรียบเนียน ไม่มันระหว่างวัน จากนั้นก็มีทารองพื้นและทาแป้งทับ แต่ปกติแล้วใบเตยเป็นคนชอบแต่งหน้าเน้นส่วนใดส่วนหนึ่ง อย่างเช่น ถ้าแต่งตาเข้ม สีปากต้องอ่อน ถ้าแต่งตาอ่อน จะต้องทาลิปสติกสีเข้มจิ๊ดๆ และอย่างการทาแก้มจะมีเทคนิคให้ปัดบรัชออน 2 สี ให้เริ่มต้นจากการเฉดด้วยสีส้ม และค่อยๆ ใช้สีชมพูเข้มหรือชมพูอ่อนทาตรงโหนกแก้ม จะได้สีที่ดูมีมิติเป็นธรรมชาติกว่าทาสีเดียวค่ะ

เครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้ 

สิ่งเดียวที่ขาดไม่ได้ คือ อายไลน์เนอร์ ใบเตยเป็นคนตาชั้นเดียว การกรีดอายไลน์เนอร์ จะช่วยให้ดวงตาดูโต และสามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับดวงตาด้วยการเขียนอายไลน์เนอร์หลายๆ สไตล์


รู้เทคนิคการแต่งหน้าของสาว ใบเตย อาร์สยาม กันแล้ว คราวนี้มาโค้ดอัพหน้าใกล้ๆ ของนางกันได้เลยค่ะ



ขอบคุณภาพประกอบ 
Instagram baitoey_rsiam , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แต่งหน้าอย่างไรให้สวยอย่าง ใบเตยสั้นเสมอหู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook