แต่งตัวสไตล์วินเทจกับแบรนด์ Isara

แต่งตัวสไตล์วินเทจกับแบรนด์ Isara

แต่งตัวสไตล์วินเทจกับแบรนด์ Isara
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อิสระ" (Isara) แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิง-ผู้ชาย ออกแบบตัดเย็บคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้ โดดเด่นด้วยโลโก้รูปกระต่าย สัญลักษณ์แทนความน่ารัก รักอิสระ 

จุดเด่นของแบรนด์ Isara คือ คุณภาพและราคา ทางร้านออกแบบและควบคุมคุณภาพการตัดเย็บเอง โดยที่ไม่ตั้งราคาสูงจนเกินไป สไตล์เสื้อผ้าผู้หญิงจะเน้นโทนสีที่ไม่จัดเกินไป เพื่อไม่ให้ดูล้าสมัย สามารถนำไปแมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นได้ง่าย ที่สำคัญคือลวดลายที่ไม่ซ้ำกับใคร ตัดเย็บโดยช่างตัดเย็บมากประสบการณ์ สาวๆ จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าทางร้านจะมีคุณภาพเยี่ยมไม่แพ้เสื้อผ้าแบรนด์เนมเลยล่ะ


Green Polka Vest คลิกช้อปที่นี่



Pink Polka Vest คลิกช้อปที่นี่



Orange Two Tone Women คลิกช้อปที่นี่

เทคนิคการแต่งตัวแบบง่ายๆ ด้วยเสื้อผ้าของแบรนด์ Isara
แบรนด์ Isara มีเสื้อผ้าให้เลือกเยอะทั้งเสื้อ กระโปรง หรือชุดเดรส ในวันสบายๆ แนะนำเป็นเสื้อชีฟอง เหมาะกับอากาศที่ค่อนข้างร้อนของเมืองไทย ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นหรือยีนส์ขาสั้นก็ได้ หรือถ้าวันทำงานก็เป็นชุดเดรส ดูเรียบร้อย แต่แอบเก๋นิดๆ


Peach Gray Belle Sweetie คลิกช้อปที่นี่


White black Belle Sweetie คลิกช้อปที่นี่



Black Lacyworky Dress คลิกช้อปที่นี่



Blue Flower Dress คลิกช้อปที่นี่

แถมท้ายสำหรับหนุ่มๆ อาจจะใส่เสื้อเชิ้ตของ Isara กับกางเกงยีนส์มีลูกเล่นพับขานิดหน่อยตามด้วยรองเท้า Boat Shoes แค่นี้ก็พร้อมลุยได้ทุกที่ ส่วนหนุ่มวัยทำงานวันไหนที่ต้องพบปะผู้คนเพียงแค่เปลี่ยนกางเกงยีนส์เป็นกางเกงสแลคสีดำหรือสีเข้มก็ได้ ใส่คู่กับรองเท้าทำงานตามปกติ เท่านี้ก็ดูหล่อเนี๊ยบ ที่สำคัญไม่แก่เกินวัยด้วย


Blue Oxford Shirt คลิกช้อปที่นี่

เสื้อผ้าแบรนด์ Isara สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ใครที่ชอบเสื้อผ้าแนววินเทจ โทนสีอ่อน มีลวดลายแปลกใหม่ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ แนะนำแบรนด์ Isara เลยค่ะ สามารถคลิกเข้าไปชมร้านค้าได้ที่ ร้านค้าแบรนด์ Isara เว็บไซต์ sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook