4 สูตรแก้ปัญหาปากดำ ทำเป็นประจำ ริมฝีปากอมชมพูน่าจุ๊บชัวร์

4 สูตรแก้ปัญหาปากดำ ทำเป็นประจำ ริมฝีปากอมชมพูน่าจุ๊บชัวร์

4 สูตรแก้ปัญหาปากดำ ทำเป็นประจำ ริมฝีปากอมชมพูน่าจุ๊บชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆ ก็อยากมีริมฝีปากอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่ ในขณะที่การมีริมฝีปากดำคล้ำ แทบจะทำให้หลายคนไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลย สำหรับสาวๆ ที่อยากมีริมฝีปากอมชมพู ดูกี่ทีก็น่าจุ๊บ พลาดไม่ได้เลยค่ะกับวิธีธรรมชาติที่ช่วยให้ริมฝีปากของคุณอมชมพูดั่งใจต้องการ ส่วนจะมีวิธีไหนน่าลองทำตามบ้าง ไปดูกันเลย

1.สครับริมฝีปาก

การสครับริมฝีปาก คือหนึ่งในวิธีธรรมชาติที่ช่วยให้สาวๆ มีริมฝีปากอมชมพูน่าจุ๊บสุดๆ อีกทั้งยังเป็นวิธีที่แนะนำให้สาวๆ ได้ทำตามกัน เพราะนอกจากจะใช้ได้ผลแล้ว ยังมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย สำหรับวิธีการสครับริมฝีปาก ให้เอาน้ำตาลทราย น้ำผึ้ง และวาสลีน ผสมเข้าด้วยกัน จากนั้นนำมาสครับริมฝีปากเบาๆ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วเช็ดออกด้วยผ้าที่ชุบน้ำอุ่น ตามด้วยทาลิปบาล์มบำรุง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก แค่นี้ก็ช่วยเสกริมฝีปากของสาวๆ ให้สวยและอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว

2.บำรุงริมฝีปากด้วยน้ำดอกกุหลาบ

ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้สาวๆ มีริมฝีปากอมชมพู เพราะการนำเอาน้ำดอกกุหลาบและน้ำผึ้งในอัตราส่วน 1:1 หยด จากนั้นเอามาแต้มลงบนริมฝีปาก นวดเบาๆ แล้วทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออก แค่นี้ก็ทำให้เห็นผลลัพธ์ที่น่าเหลือเชื่อแล้ว เนื่องจากน้ำดอกกุหลาบอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการฟื้นฟูริมฝีปากที่ดำคล้ำให้กลับมาอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง

3.ทาน้ำแตงกวา

วัตถุดิบที่หาได้ง่ายจากตู้เย็นอย่างเช่นแตงกวา ก็สามารถทำให้ริมฝีปากของสาวๆ กลับมาอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติได้เช่นกัน เพียงแค่คั้นเอาน้ำแตงกวาสดๆ แช่ในตู้เย็นสักหนึ่งคืน ตื่นมาให้เอาน้ำแตงกวามาทาลงบนริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วค่อยล้างออก ทำบ่อยๆ จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ สังเกตได้ว่าความหมองคล้ำบนริมฝีปากค่อยๆ จางลงไปจากเดิม

4.หมั่นทาลิปบาล์ม

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าลิปบาล์มช่วยให้ริมฝีปากอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติได้จริง แม้จะเห็นผลลัพธ์ที่ช้าแต่ก็ชัวร์มากๆ และที่สำคัญลิปบาล์มถือเป็นไอเทมยอดฮิตของสาวๆ และถือเป็นตัวช่วยสำคัญที่สาวๆ ขาดไม่ได้เลย เนื่องจากลิปบาล์มมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ ไม่ว่าจะเป็นวิตามินอี ลาโนลิน หรือว่านหางจระเข้ที่คอยเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากก็ตาม

อยากมีริมฝีปากอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินมากมายเสมอไป เพราะวิธีธรรมชาติก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีได้ แถมยังมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้เต็มร้อยอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook