แฟชั่น มาแรง! กางเกงยีนส์ยิ่งขาดยิ่งสวย

แฟชั่น มาแรง! กางเกงยีนส์ยิ่งขาดยิ่งสวย

แฟชั่น มาแรง! กางเกงยีนส์ยิ่งขาดยิ่งสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเป็นแฟชั่นฮิตอีกครั้ง สำหรับ กางเกงยีนส์ขาด แบบยิ่งขาดยิ่งสวย ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นดารา เซเลบบิตี้ทั้งต่างประเทศหรือจะเป็นดาราซุปตาร์บ้านเรา ก็กำลังอินเทรนด์กับแฟชั่นนี้...




สำหรับสาวเซอร์ที่กำลังมองหาแฟชั่นที่จะเพิ่มความเก๋ให้กับสไตล์ตัวเอง ลองหากางเกงยีนส์ทรงหลวมๆ ที่ไม่รัดรูปจนเกินไป นำมาใส่คู่กับ เสื้อยืดพิมพ์ลายเท่ห์ ก็จะเพิ่มลูกเล่นใ้ห้กับตัวเองได้

นอกจากสาวเซอร์แล้ว จะว่าไปกางเกงยีนส์ขาดๆ นี้ก็ไม่ได้ใส่ได้เพียงแค่ลุคสาวเซอร์เท่านั้นนะคะ คุณสาวๆ คนไหนที่อยากคงความเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด เกร็ดดี้แนะนำให้ใส่กางเกงขายาวเอวสูง ผ้ายืด เลือกที่จะให้มีรอยขาดที่บริเวณต้นขาโชว์เรียวขาเซ็กซี่นิดๆ ใส่คู่กับเสื้อกล้ามหรือเสื้อตัวสั้นโชว์เอวนิดๆ เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าที่มีให้ได้หลายลุคหลายสไตล์

รู้เทรนด์แฟชั่นกันแล้ว คราวนี้มาดูทิปส์การดูแลกางเกงให้สวย เพื่อกางเกงตัวโปรดของคุณ จะได้อยู่ข้างกายไปนานๆ !

- กลับด้านในกางเกงยีนส์ออกก่อน แล้วค่อยใส่เครื่องซักผ้า ถ้าต้องการให้สีซีดลงอย่างเป็นธรรมชาติให้ซักที่อุณหภูมิ 60 องศาฟาเรนไฮต์ ถ้าต้องการคงความเข้มของสียีนส์ไว้ ให้ซักในอุณหภูมิ 40 องศาฟาเรนไฮต์ หรือซักด้วยน้ำเย็น

- การใส่ถุงตาข่ายและเลือกรอบซักแบบนุ่มนวลที่สุด ก็จะช่วยถนอมยีนส์และคงคาแร็กเตอร์ เช่น ริ้ว ลายเส้น และรอยขาดไว้ได้ดี

- เมื่อซักเสร็จ ให้กลับเอาด้านนอกออกมา สะบัดกางเกงให้เข้ารูป แล้วตากให้แห้งโดยการแขวน อย่าใส่เครื่องอบผ้าเด็ดขาด เพราะจะทำให้สีซีดจาง

- ที่สำคัญหากซักยีนส์สีเข้มเป็นครั้งแรก ควรซักเพียงตัวเดียวเพื่อความแน่ใจว่าสีไม่ตกไปใส่ตัวอื่น


ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram ดาราทุกท่าน , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ แฟชั่น มาแรง! กางเกงยีนส์ยิ่งขาดยิ่งสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook